วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรก News OPTICSQUARE X FLAIR ครั้งแรกในประเทศไทยกับแบรนด์ FLAIR

OPTICSQUARE X FLAIR ครั้งแรกในประเทศไทยกับแบรนด์ FLAIR

0
OPTICSQUARE X FLAIR ครั้งแรกในประเทศไทยกับแบรนด์ FLAIR

Optic Square (ออฟติค สแควร์) ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุดและมีเทคโนโลซี 3D ที่ทันสมัยสูงสุด ร่ามเปิดประสบการณ์เหนือขีดจำกัดกับที่สุดแห่งนวัตกรรมการออกแบบแว่นตาาะดับโลก ภายใต้ชื่อเเบรนด์ FLAIR (แฟลร์) แว่นตาฟังชั่นเก่าแก่ที่สุดในประเทศเยอรมนี ที่ได้รบการยอมรับมากกว่า 70ปี เป็นเครื่อง การันตีคุณภาพ ผลิตจากวัสดุที่ทันสมัย น้ำหนักเบาใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ ผสมผสานกับศาสตร์แห่งศิลป์ ความงาม Luxury โก้หรู ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค timeless อยู่เหนือกาลเวลา ชิ้นงานระดับ Masterpiece ที่สุดแห่งความประณีต จนออกมาเป็นแว่นตาที่เป็นมากกว่าแว่นตา พร้อมเปิดจำหน่ายวันแรก ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Optic Square ชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณประพันธุ์ ผดูงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัดว ผู้นำเข้าแว่นตาชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย และภาคพื้อนเอเชีย พร้อมด้วย คุณสาวิตรีิ สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Optic Square ร่วมเปิดงานและตอนรับสื่อมวลชน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติสาวกตัวจริงของแบรนด์ FLAIR โดยกล่าวถึงความพิเศษของ แว่นตา FLAIR (แฟลร์) ที่คนรักแว่นจากทั่วโลกและประเทศไทยรู้จักกันดีในฐานะแบรนด์แว่นตาที่เน้นเรื่องคุณภาพของกรอบแว่นที่มีน้ำหนักเบา การออกแบบให้เข้ากับโครงหน้าในสไตล์เรียบหรู ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

พิเศษเฉพาะลูกค้าภายในงานรับสิทธิ์ซื้อแว่นตา FLAIR ในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับโบนัส Clarins unique experience Spa มูลค่ากว่า 3,500 และของขวัญชิ้นพิเศษจากแบรนด์ FLAIR ลิขสิทธิแท้จากประเทศเยอรมัน พลาดไม่ได้กับส่วนลดเลนส์โปรเกรสซีฟอีก 40 % ภายในงานนี้เท่านั้น!!

นอกจากนี้ Optic Square ยังมีศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุด “The Ultimate Progressive Experience” ด้วยเทคโนโลยี 3D ที่ทันสมัยสูงสุดและดีที่สุด ก้าวข้ามสู่ยุคดิจิตอล Ai เทคโนโลยีอัจฉริยะ และเป็นศูนย์รวมเลนส์โปรเกรสซีฟทุกแบบ ทุกค่าสายตาให้ทดลองใส่จริงมากกว่า 1,000 ชิน ใช้ความประณีตสูงในทุก
ขั้นตอนด้ายเทคนิคเฉพาะของ Optic Square ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001: 2015