วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

(27 กันยายน 2564) พ่อหนุ่มคลั่งรักสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปรากฏตัวแต่ละทีทำเอาโซเชียลสั่นสะเทือน ก็พ่อเขาเล่นส่งสายตาชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต เล่นเอาชาวเน็ตแห่จิ้นกันทั้งบาง นึกว่าได้จ้องตาแฟน ทำเอาเหล่าสาวๆ เขินตัวบิดกันเป็นเกลียวเก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าออปโป้เลือกได้ถูกคนจริงๆ คว้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงมากความสามารถที่ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตาได้อย่างลึกซึ้งหลายบทบาท ตีบทแตกกระจาย ผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง “OPPO Reno6 5G” ที่มาพร้อมสโลแกน อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต ในฐานะตัวแทนของคนที่หลงใหลการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต งานนี้หนุ่มณเดชน์ขอปลุกเทรนด์วิดีโอพอร์ตเทรต ชวนชาวโซเชียลได้สร้างสรรค์วิดีโอแนวใหม่ไม่เหมือนใคร ให้บันทึกทุกความทรงจำได้อย่างทรงคุณค่าและน่าประทับใจ

ลองดูเซ็ตภาพของหนุ่มณเดชน์ที่แคปจากวิดีโอพอร์ตเทรตนี้ดู บอกเลยอ่อนระทวย ราวกับมีณเดชน์มาจ้องอยู่ตรงหน้า!

“ณเดชน์” อวดว่าไม่ต้องใช้กล้องโปรก็สร้างสรรค์วิดีโอพอร์ตเทรตแบบนี้ได้ง่ายๆ ด้วย OPPO Reno6 5G ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ล้ำ อย่าง Bokeh Flare Portrait Video ที่เบลอแสงไฟพื้นหลังเป็นโบเก้ระยิบระยับเพื่อเน้นให้ตัวแบบโดดเด่น ทำให้คนดูได้สัมผัสถึงตัวตน เรื่องราว และอารมณ์ความรู้สึกที่ต้องการจะถ่ายทอดได้อย่างเข้าถึงและชัดเจน ราวกับได้สื่อสารกันอย่างซึ่งหน้า บอกเลยว่าวิดีโอพอร์ตเทรตโดดเด่นที่สุดจนทำให้คนต้องหยุดไถนิ้วเพื่อดูต่อจนจบเลยทีเดียว ที่สำคัญ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดนี้ยังได้พลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทร ที่เบาบางพิเศษ กับ Ultra-slim Retro Design เปล่งประกายระยิบระยับเอกลักษณ์โดดเด่นทุกท่วงท่าด้วยการออกแบบแบบ Reno Glow วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3yMPiRX

#OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments