วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ...

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 17 ความรัก ณ มหานครสีชมพู วันจันทร์ ที่ 4 ตุลาคม 2564

มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) บอกเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ว่าอยากให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ให้สติแม่ว่าเรื่องบางเรื่องอาจไม่ถูกใจแม่ แต่มันคือความสุขของลูก แต่ถ้าแม่อยากได้ในสิ่งที่แม่ต้องการ ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรออีกนานแค่ไหน ในขณะที่แพท(ซอ จียอน)หลังจากแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เตือนสติไป ทำให้แพท(ซอ จียอน)ได้พบรักใหม่กับหนุ่มเกาหลีสุดหล่อ

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) อาสาเป็นไกด์พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปเที่ยว ไจเปอร์ อินเดีย เมืองที่ผู้คนที่แสนจะเป็นมิตรไมตรี วิถีชีวิต อาหาร ศิลปะวัฒนธรรม ความสวยงามของเมืองที่ถูกกล่าวขานว่า “มหานครสีชมพู ที่ใครไปต้องตกหลุมรัก” เขาถามเธอว่าถ้าเลือกระหว่างอินเดียกับไต้หวัน เธอจะเลือกที่ไหน ซึ่งเขาพร้อมรอคำตอบของเธอ

แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)ประสบปัญหาอย่างหนัก ธุรกิจอาหารสุขภาพที่ฝันไว้ล้มไม่เป็นท่า จนต้องเอาที่ดินไปจำนอง ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)รู้เรื่องนี้เข้าจึงตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)  เขาแอบช่วยเหลือแม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)ผ่านทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)

ในอีกฝั่งของฟากฟ้า หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ยังคงทำงานและท่องเที่ยวไปกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ส่วนเชอรรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)ก็ส่งคนไปสะกดรอยตามถ่ายรูปทั้งคู่ ในวันที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปที่ที่เขาชอบที่สุด เขาก็ได้รับคำตอบว่าผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ คนนี้ คือคนที่เธอจะมอบหัวใจให้ และตัดสินใจจะเคลียร์กับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สทธิ์)ให้รู้เรื่อง

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments