วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleถูกใจรุ่นใหม่วัยมัน! การันตีโดย มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” กับ OPPO A94 ในราคาไม่ถึงหมื่น

ถูกใจรุ่นใหม่วัยมัน! การันตีโดย มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” กับ OPPO A94 ในราคาไม่ถึงหมื่น

เมื่อเร็วๆ นี้ ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ OPPO A94 ภายใต้สโลแกน ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” มาพร้อมสเปคจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิง ไม่มีสะดุดได้ทุกที่ทุกเวลา รับประกันโดยวัยรุ่นวัยมัน ทั้ง มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาพร้อมคู่หูสุดฮิต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ต่างตกหลุมรักในสุดยอดสมาร์ทโฟน OPPO A94 ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการชาร์จไวในเวลาที่จำกัด การถ่ายภาพ-วิดีโอ เล่นโซเชียล ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม รวมไปถึงดีไซน์ที่สวยสะดุดตา โดย OPPO A Series มาในราคาไม่ถึงหมื่นทั้งหมด รุ่น ได้แก่ OPPO A94 ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ในราคา 9,499 บาท, OPPO A74 วางใจทุกช่วงเวลาผ่อนคลายตลอดวัน ในราคา 7,999 บาท, OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ A Series มาในราคาเพียง 8,999 บาท และ OPPO A54 มาในราคา 5,699 บาท นอกจากนี้ OPPO Enco Buds จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคา 999 บาท

ตอบโจทย์เรื่องชาร์จไว ให้ใช้ชีวิตได้เต็มสปีด มิลลิย้ำ เลิศสุด ปังสุด สมาร์ทโฟนเครื่องนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะแบตเตอรี่จุใจ แบตจะหมดก็ไม่เป็นไร เพราะว่า OPPO A94 มีเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จทันใจใน นาที ดูยูทูปได้นานถึง 2.9 ชั่วโมง หรือคุยได้นานถึง 3.2 ชั่วโมง พร้อมใช้ชีวิตให้เต็มสปีดสุดๆ หลังจากได้ลองจับแล้วครั้งแรก มิลลิเลิฟมากเพราะดีไซน์ของตัวเครื่อง คือ Flowing light design สีฝาหลังไล่สีกระจายแสงและเงาแบบนุ่มนวลดูดีมีลูกเล่นตรงฝาหลัง ตัวเครื่องยังบางเบาจับถนัดมือสุดๆ”

และสำหรับคู่หูคู่ซี้อย่างโอห์ม-ฟลุ้ค ที่กำลังอินกับการถ่ายรูปด้วย OPPO A94 ยังย้ำอีกว่า “ชอบฟีเจอร์ของกล้องถ่ายรูปใน OPPO A94 มาก เพราะทำคอนเทนต์ได้สนุกสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait ถ่ายภาพและวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นด้วยการปรับสีฉากหลังเป็นสีขาวดำแบบเรียลไทม์ ให้รูปโดดเด่นแปลกตากว่าใครส่วนฟีเจอร์วิดีโอ ใน Dual-View Video ก็สามารถบันทึกวิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง และ Dynamic Bokeh ฟีเจอร์ปรับพื้นหลังให้มีลูกเล่นเคลื่อนไหวแบบไดนามิกอีกด้วย”  โดย OPPO A94 เครื่องนี้มาพร้อมกับ AI 4 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP มาพร้อมกับหน้าจอ Punch-Hole AMOLED ให้สีของจอสดใส คมชัด หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.43 นิ้ว มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีม่วง Fantastic Purple และสีดำ Fluid Black

นอกจากนี้ OPPO A Series ยังยกขบวนมาอีก รุ่นใหม่ที่โดนใจทั้งสเปค ดีไซน์ และราคาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว หน้าจอกว้างเต็มตา และประสิทธิภาพไม่แพ้ใคร ในดีไซน์เพรียวบาง และฝาหลังสีสันสดใสอย่าง OPPO A74 อีกขั้นของความบันเทิงด้วยหน้าจอที่คมชัด, OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของตระกูล A Series และ OPPO A54 น้องเล็กสุดที่ให้เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์ด้านเสียงได้ทุกเวลา

สัมผัสสมาร์ทโฟน OPPO A94 ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมสมาร์ทโฟน OPPO A Series อีก 3 รุ่นล่าสุด OPPO A74 และ OPPO A54 โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง OPPO A74 5G สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง OPPO Online Official Store บน Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop, Online OPPO และทรูช็อปทุกสาขา

นอกจากนี้ OPPO Enco Buds จะวางจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเร็วๆ นี้

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOA94LaunchEvent #OPPOA94ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด #OPPOASeries

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments