วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.OPEN HOUSE CONCERT NO.3 จัดเต็ม! ขนทัพศิลปิน T-POP เรียกเสียงกรี้ดจากแฟน ๆ ต้อนรับต้นปี พร้อมนำรายได้ช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ดนตรีให้เด็กที่ขาดแคลน

OPEN HOUSE CONCERT NO.3 จัดเต็ม! ขนทัพศิลปิน T-POP เรียกเสียงกรี้ดจากแฟน ๆ ต้อนรับต้นปี พร้อมนำรายได้ช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ดนตรีให้เด็กที่ขาดแคลน

เรียกได้ว่าเปิดต้นปี 2566 ด้วยความปังที่ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดเวทีใน SEARCH STUDIO เพื่อเปิดพื้นที่สนับสนุนวงการเพลงไทย T-POP เป็นจุดศูนย์กลางให้ศิลปินและแฟนคลับมาพบเจอกัน สำหรับ  OPEN HOUSE CONCERT No.3”  คอนเสิร์ตเปิดบ้าน LIVE HOUSE SEARCH STUDIO ที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก จัดขึ้น ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ  SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

สำหรับ OPEN HOUSE CONCERT NO.3 จัดหนักไปด้วยทัพศิลปินที่ขนเพลงฮิต มาระเบิดความสนุกแบบเต็มอิ่มกว่า 5 ชั่วโมง เปิดเวทีด้วยสองสาว MC มือใหม่แต่ฝีมือระดับตัวแม่ขวัญใจแฟนคลับอย่าง อร พัศชนันท์’ และ ‘ตาหวาน อิสราภา’ ที่ขึ้นมากล่าวต้อนรับแฟนๆ พร้อมโชว์สุดพิเศษในเพลง “สายตาหลอกกันไม่ได้” ทางด้าน EARTH PATRAVEE ขนเพลงฮิตมาพร้อมกับเสียงเพราะๆ มาโชว์ได้อย่างเต็มอิ่มและลงตัว จากนั้นก็ส่งต่อให้ DUO ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง SERIOUS BACON ที่จัดเต็มไม่แพ้กันขนเพลงฮิตมาร้อง พร้อมกับท่าเต้นสุดฮิตมาโชว์ ทำเอาแฟนๆร้องเต้นตามกันเสียงดังสนั่น Live House Search Studio สนุกกันอย่างต่อเนื่องกับ Trainee จาก STAR SEARCH IDOL ที่ขนโชว์สุดพิเศษ มาร่วมแจม พร้อมระเบิดออร่าความน่ารักและ Performance สุดปัง ทำเอางานนี้ตกแฟนๆกันได้ไปเต็มๆ ปิดท้ายด้วย ฟอร์ด ฐิติพงศ์’ และ พีท วสุธร’ จากซีรีส์สุดฮ็อต ‘บรรยากาศรัก’ ที่มาเสิร์ฟความฟินพร้อมโชว์เพลงเพราะๆ ทำเอาแฟนๆกรี้ดไม่พักกับวามน่ารักและเคมีของทั้งคู่ อีกทั้งแฟนๆยังอิ่มบุญอิ่มใจเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบกองทุนพัฒนาศิลปินไทย ที่ทางกลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ และพันธมิตร มีเจตนารมณ์ร่วมกันก่อตั้งขึ้น เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือศิลปินไทยที่เดือดร้อน รวมถึงสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีใจรักในดนตรีและเสียงเพลง แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์ เพื่อต่อยอดพัฒนาวงการเพลงไทยต่อไป

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี, กีตาร์ และ สถานที่ในร่ม

สำหรับครั้งต่อไป OPEN HOUSE CONCERT เราจะเปิดบ้านต้อนรับศิลปินท่านใด สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FACEBOOK : SEARCHENTERTAINMENT

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี, กีตาร์ และ สถานที่ในร่ม

#OpenHouseConcertNo3 #SEARCHGROUP #SEARCHSTUDIO

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "PEI SEARCH SEARCH ENTERTAINMENT"อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 12 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "SEARCH MENT ARCH"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี, ผู้คนกำลังยืน, กีตาร์ และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "SEARCH ENTERTAINMENT EARCH"

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments