วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDrama“ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365...

“ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

อิ่มเอมใจกันไปตาม ๆ กัน  สำหรับกิจกรรมชมซีรีส์ LINE TV Originals   ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ตอนจบในโรงภาพยนตร์  ร่วมกับผู้โชคดีจากทางบ้าน        งานนี้ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์,  แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน ผู้กำกับ  พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำ  ดู๋-สัญญา คุณากรแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช,  เก้า-จิรายุ ละอองมณี    ร่วมด้วย  เฌอปรางอารีย์กุล, ปัญปัญสิกรณ์ ติยะกร,  เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์,    นํ้าใส-พิชญาภา นาถา,  จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, วี-วีรยา จาง, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล  และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา   มารวมตัวกันส่งความสุขในกิจกรรมส่งท้ายอย่างใกล้ชิด    

พอได้ดูตอนจบของเรื่องนี้ร่วมกัน  แต่ละคนก็ออกอาการ อิน ฟิน  ยิ้มแก้มปริ ไปกับบทสรุปเรื่องราว   ที่ลุ้นกันมา   แถมยังได้ซึ้ง ได้หัวเราะทั้งน้ำตากับความรัก ความผูกพันของคนในครอบครัว      แถมงานนี้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคําถามเกี่ยวกับซีรีส์กับคำถามที่ค้างคาใจ  งานนี้ เฌอปราง เลยได้กลับมาสวมบทบาทเป็น พี่เพชร อีกครั้ง เพื่อต่อบท กับ จูเน่ ที่มาสวมมาด ตะวัน    ให้ดูกันแบบสด ๆ เรียกเสียงกรี๊ดหนักมาก เพราะทั้งคู่เล่นได้เข้าถึงสุด ๆ  นอกจากนี้  ยังมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ   จาก 3 สาวดาวเต้น SoulSista (นํ้าใส, มิวนิค, ฟ้อนด์)  เป็นโชว์พิเศษ เพื่อขอบคุณแฟนซีรีส์ทุกคนที่อยู่ให้กำลังใจกัน แถมยังมีภาพบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายมาให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม  ถือเป็นการปิดท้ายกิจกรรมจบบริบูรณ์  ที่อบอุ่นหัวใจสุด ๆ   

แคลร์ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ขอบคุณคนดูทุกคนมากเลยค่ะ ที่สนับสนุน LINE TV Originals ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ กันมาตลอด ขอบคุณ LINE TV  และทาง GDH ที่ให้โอกาสทำงานได้อย่างเต็มที่  อยากขอบคุณคนดูที่เปิดใจ และให้โอกาสซีรีส์เรื่องนี้  ถึงแม้จะเป็นซีรีส์ที่ดูเรียบง่าย ไม่ได้ฉูดฉาด   แต่วันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ยังมีคนดูที่อยากดูซีรีส์แนวนี้จริง ๆ      จะดีใจมาก ถ้ามันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตของทุกคนขึ้นมาบ้าง  ในความสัมพันธ์ที่มีต่อคนรอบข้าง  หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะทำให้ทุกคนในครอบครัวเข้าใจกันมากขึ้น    อยากให้ช่วยบอกต่อ ชวนพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน ๆ มาดูกันเยอะ ๆ นะคะ ตอนนี้ยอดวิวใน LINE TV รวมทุกตอนยอดวิวทะลุไปถึง 70 ล้านวิวแล้วค่ะ      มาติดตามชม  LINE TV Originals ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’  ดูรวดเดียวจบได้บน LINE TV เท่านั้น รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ”https://tv.line.me/v/11143583/list/563756
#ONEYEARtheseries#365วันบ้านฉันบ้านเธอ#LINETV#LINETVoriginals#GDH#GDHseries#BNK48

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments