วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรก News ไทยโอซูก้า เปิดตัว กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮโร่และครอบครัว เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ONCE PRO อาหารทางการแพทย์ ดัชนีน้ำตาลต่ำ

ไทยโอซูก้า เปิดตัว กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮโร่และครอบครัว เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ONCE PRO อาหารทางการแพทย์ ดัชนีน้ำตาลต่ำ

0
ไทยโอซูก้า เปิดตัว กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮโร่และครอบครัว เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ONCE PRO อาหารทางการแพทย์ ดัชนีน้ำตาลต่ำ

“ถ้าคุณรักใครสักคน จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ถ้าคุณต้องมีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคน อย่าให้โรคภัยเป็นอุปสรรค”

“กอล์ฟ ฟัก กลิ้งอีโร่” ควงภรรยาและลูกสาว “น้องชูใจ” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ ONCE PRO อาหารทางการแพทย์ ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ โดยบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ผู้คิดค้น ปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ อาหารทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น มากว่า 40 ปี เจ้าตัวพร้อมเผยประสบการณ์ตรง หลังเผชิญโรคเบาหวานมาหลายปี เคยมีค่าน้ำตาลในกระแสเลือดสูงถึง 700 มีอาการ มึน ทรมาน แต่ตอนนั้นก็เชื่อว่าถ้าควบคุมอาหาร จะไม่มีความสุข ยอมตายดีกว่า กระทั่งวันหนึ่งเห็นภรรยาตั้งท้องก็เป็นจุดเปลี่ยน เพราะเราอยากอยู่กับเขาไปนานๆ คิดว่าถ้าตัวเองไม่อยู่ เขาคงทนไม่ได้ ตอนนั้นจึงกลัวตายที่สุด พร้อมเผยบทเพลงฮิต มิวสิควิดีโอที่ร่วมกับผลิตภัณฑ์ฯ จัดทำขึ้นในคอนเซปต์ ONCE IN A LIFE TIME ซึ่งสามารถติดตามได้แล้ววันนี้

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ นายชินซึเกะ ยุอาสะ ประธานบริษัทไทยโอซูก้า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทางการแพทย์ในประเทศไทย เผยว่า “หลายปีที่ผ่านมา จำนวนผู้ป่วยเบาหวานมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพฤติกรรมการดำรงชีวิตที่เห็น จนขาดการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่ไม่ค่อยคำนึงถึงสุขภาพ ทำให้กลุ่มผู้ป่วยเบาหวานเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ความเอาใจได้ในด้านโภชนาการของคนไทยอยู่ในเกณฑ์ไม่ดีพอ เพราะบางคนเลือกรับประทานตามใจปาก และเมื่อป่วย ค่อยกินยารักษา ไม่เน้นที่การเลือกรับประทานอาหารที่ดีตั้งแต่แรก จึงทำให้โอกาสเกิดโรคเพิ่มมากขึ้น แต่ในอนาคต ถ้ามีการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่ประชาชนทั่วไปมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือ ภาคประชาชน ก็จะเป็นการป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูง ในกลุ่มผู้ป่วย เหล่านี้ได้(Prevention) อาจทำให้จำนวนผู้ป่วยเบาหวานลดลง ทางบริษัทฯ จึงอยากให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก

ในวันนี้ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ONCE PRO อาหารทางการแพทย์ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากภาวะน้ำตาลในเลือดสูงและจุดเปลี่ยนที่ทำให้เค้ากลับมาสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ ONCE PRO เหมาะสำหรับผู้ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และผู้ที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพ ที่สำคัญจากการคิดค้น พัฒนา ทำให้
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับคนไทยอย่างยิ่ง”

ภายในงาน ได้เห็นภาพน่ารักๆ ของครอบครัวนักแร๊ปคนดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ่ง ฮีโร์” ภรรยาและ “น้องชูใจ”ขึ้นร้องเพลงและเผยประสบการณ์ตรง ซึ่งกอล์ฟ เผยว่า “แต่ก่อนไม่ค่อยดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง อยากกินอะไรก็กิน ตามใจปาก ขาดการออกกาลังกาย ไม่ได้สนใจอะไรมาก คิดว่าชีวิตเดียว ใช้ให้คุ้ม จากไปก็ไม่เป็นอะไร ไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่ถ้าหิวหรืออยาก แล้วไม่ทานเดือดร้อนตัวเองแน่ ผลก็เลยอย่างที่เห็น อ้วน แล้วก็ค่าน้ำตาลในเลือดสูง เป็นเบาหวานไปตลอด เป็นอุปสรรคมากเพราะเรื้อรัง ต้องคุมด้วยการทานยา ทานไปตลอดก็คงไม่ดี ทีแรกเลยก็ไม่ได้สนใจจะดูแลตัวเองให้ดีขึ้นมากนัก กระทั่งเห็นคนนี้แหละครับ จุดเปลี่ยน
ของผม น้องชูใจ

การมีครอบครัวและลูกสาวน่ารัก ทำให้ผมไม่ยอมจากเขาไปง่ายๆ แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ไม่อยากให้คนกว่าจะคิดได้ก็เกือบสายไปแล้ว เหมือนผม สื่อสารผ่านเพลง ฟังง่าย กินใจ น่าจะตรงกับคอนเซ็ปต์ชีวิตหลายๆคน ที่ไม่อยากจากคนที่รักไปง่ายๆ เนื้อเพลงบางส่วนที่ผมชอบและตรงกับใจผมมากเลย เช่น อยากจะอยู่ตรงนี้ให้นานเท่านาน ฉันมีความสุขเมื่อเห็นเธอมีความสุข ไม่ต้องกลัวอะไร , Oh Baby Do it Once Once Once Once, Baby Once Once in a life time ฯลฯ เชื่อผมเถอะ ถ้าคุณรักใครสักคน มันเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ถ้าคุณต้องมีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคนอย่าให้โรคภัยเป็นอุปสรรคครับ!!!

สำหรับผลิตภัณฑ์ ONCE PRO เป็นอาหารทางการแพทย์ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ 27 เหมาะผู้ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดหรือผู้ที่ใส่ใจสุขภาพก็ทานได้ เพราะจะปลดปล่อยน้ำตาลอย่างช้าๆ ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย เวย์โปรตีน,โปรตีนจากถั่วเหลือง, โอเมก้า 3 6 9, วิตามิน 17 ชนิด และแร่ธาตุ 14 ชนิด

“ข้อดีคือมันกินง่าย อร่อยด้วยกลิ่นวานิลลา ช่วยลดความหิวทำให้อิ่มนาน ลดการกินจุกจิกไปได้ ระหว่างวันหากคุณหิว ONCE PRO สามารถช่วยได้นะครับ รับรองว่า การใช้ชีวิตจะยังมีความสุขเพราะมันไม่ยุ่งยากแค่ชงดื่มง่ายๆ แถมยังได้ประโยชน์ดีต่อสุขภาพผมพิสูจน์มาแล้ว” กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮิโร่ กล่าวทิ้งท้าย