**ที่สุดแห่งความฟิน อินไปกับความรักของแฟน-เป๊ก ใน เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต

0
1450

พูดได้เต็มปากว่าอัดแน่นไปด้วยความรัก อีกทั้งยังสนุก ซึ้ง โยกได้ แดนซ์มันส์ เต็มอิ่มครบรสกว่าครั้งไหนๆ กับ Oishi Green Tea Presents Peck Palitchoke “First Date” concert (โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดทคอนเสิร์ต) แฟนมีตคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง               เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ที่จัดขึ้นสามรอบ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 20-22 เมษายน ที่ผ่านมา

                เริ่มต้นด้วยบรรยากาศคึกคักตั้งแต่หัววัน เพราะบรรดาแฟนๆ เหล่านุชเชส ต่างพากันแต่งตัวแฟนซีแก้บน(ที่ซื้อบัตรได้)หลากหลายธีมพร้อมหอบข้าวของเกี่ยวกับคุณหลวงมาแจกและแลกเปลี่ยนกันหน้างานประหนึ่งงานแฟร์ย่อมๆยังไงอย่างงั้น ตั้งแต่สติ๊กเกอร์ ขนมนมเนย โปสการ์ด เครื่องประดับ ไปจนถึงแมกกาซีนบางเล่มที่แฟนๆต่างจังหวัดนกก็ยังมี เทรดกันไปมาไม่ทันไรประตูก็เปิดให้เข้ามาพบกับสิ่งที่ทำให้เห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบกับเวทีแบบแคทวอล์คที่ยาวกว่า 40เมตร เรียกว่าทั่วถึงทั้งฮอลล์ ใกล้ชิดกันจนได้ยินเสียงลมหายใจ

ก่อนจะเวลคัมทุกคนเข้าสู่ดาว702 (เซเว่นโอทู)  ด้วยซีนเปิดตัวอย่างอลังการทั้งแสงสีเสียงและซีจี (คอมพิวเตอร์กราฟิกส์)เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มพารากอน  ประเดิมเพลงแรกด้วย “โทษที่เอาแต่ใจ” ซิงเกิลแรกหลังจากถอดหน้ากากจิงโจ้ และเซอร์ไพรส์สุดกับเกสต์ที่มาปักหลักมอบความฮาตลอดทั้งสามรอบอย่างสาวสวยระดับเวิลด์คลาส มารีญา พูนเลิศลาภ, เพื่อนซี้(ลุค)ต่างดาว มาดามมด และสองพี่น้องร่วมสาบานอย่าง ป๊อบ ปองกูล  โอ๊ต ปราโมทย์ และ Botcash (เอ้Boom Boom Cash) เท่านั้นยังไม่พอ ขอเพิ่มกิมมิคกับ วัน 3 เกสต์ ที่สลับสับเปลี่ยนกันมาทุกรอบ วันแรกได้เพื่อนซี้ตัวจิ๋วอย่าง แพรว คณิตกุล มาร่วมฟีทในซิงเกิลล่าสุดของเป๊ก “First Lady” , สี่หนุ่มสุดคูล เกทสึโนวา ในรอบวันเสาร์ และ ปิดท้ายด้วยคู่หูสุดซ่าส์ เป๊ก เปรมณัช ที่ควงสองดีว่า นิวจิ๋ว และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมมอบความสนุกให้กับแฟนๆทั้งฮอลล์ในรอบสุดท้าย โดยมี โอ– ทฤษฎี ศรีม่วง หรือ โอ เจ็ตเซ็ตเตอร์รับหน้าที่มิวสิคไดเรคเตอร์

แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังที่สุดเห็นจะเป็นช่วงเพลงสากลที่เป๊ก ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เท่ๆที่ทุกคนหลงรัก พร้อมแอบแง้มซิกแพคที่แอบฟิตมานานกว่าสามเดือนที่แฟนๆเฝ้ารอจนหวีดกันเสียงหลง จากนั้นเข้าสู่ช่วงแฟนมีต โดยการสุ่มผู้ชมจากที่นั่งแต่ละโซนขึ้นมาเล่นเกมทายมือเป๊ก ผู้ชนะได้รางวัลถ่ายรูปแบบพิเศษกับเป๊กโดยการนั่งตักแถมยังได้กอดกันแบบแนบแน่น เรียกว่าใช้แต้มบุญกันไปครึ่งชีวิตเลยทีเดียว ก่อนจะปรับอารมณ์มาโชว์เดี่ยวเปียโนซึ้งๆในเพลง “เงาที่หายไป” และซีนที่เรียกน้ำตาท่วมฮอลล์ในเพลง “นี่แหละความรัก” (This is love) ที่เป๊กชวนน้องวุฒิ เด็กพิเศษมาร่วมฟีทตีกลองและจูงมือน้องๆนักเรียนผู้บกพร่องทางการได้ยินจากโรงเรียนโสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ มาร่วมโชว์ท่าเต้นผ่านภาษามือที่เป็นกิมมิคของเพลงนี้ พร้อมยังใจบุญประกาศมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโฟโต้บุคทั้งสองเล่ม (Light และ Shadow) ให้กับโรงเรียนโสตศึกษาทั่วประเทศ

ปิดท้ายด้วยช่วงที่เรียกว่าเป็นเวลาของ เป๊ก และ แฟนๆ อย่างแท้จริง โดยเป๊กได้เซอร์ไพรส์ไปโผล่ท่ามกลางเหล่าผู้ชมพร้อมแจกสติ๊กเกอร์ให้ทุกที่นั่งเป็นของที่ระลึกจากเป๊ก แต่ไม่รู้ว่างานนี้ใครจะเซอร์ไพรส์กว่ากันเพราะแฟนๆก็เตรียมวีทีอาร์และแปลอักษรสามวันสามแบบมาเซอร์ไพรส์กลับเป๊กเหมือนกันทำเอาเจ้าตัวน้ำตาแตกทั้งสามรอบเลยทีเดียว โดยเป๊กได้มอบเพลง “ไม่มีใครรู้” เพลงชาติประจำด้อมเป็นการปิดท้ายค่ำคืนที่แสนพิเศษที่ทุกคนรอคอยอย่างอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก

สำหรับใครที่พลาดความพิเศษในครั้งนี้สามารถติดตามภาพบรรยากาศและความประทับใจได้ในดีวีดีบันทึกการแสดงสด Oishi Green Tea Presents Peck Palitchoke “First Date” concert ที่จะมีจำหน่ายในเร็วๆนี้ และเตรียมไปฟินกันต่อกับ Palit’s World (ผลิตเวิลด์) รายการเรียลลิตี้แบบเป๊กๆ ที่จะเริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS PLAYBOX.

 รูปเพิ่มเติมคลิก Link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=837895229744971&id=505090973025400