วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusicเปิดตัว 5 สาววง ‘Wizzle’ แม่มดตัวแสบ Girl Group วงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลใหม่...

เปิดตัว 5 สาววง ‘Wizzle’ แม่มดตัวแสบ Girl Group วงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลใหม่ ‘อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ ดึงพระเอกหนุ่มฮอต ‘เล้ง ธนพล’ ร่วมเล่นเอ็มวี

หลังประกาศเปิดตัว BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music เพื่อเปิดพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้ได้แสดงตัวตน ความสามารถ ความเป็นตัวเองที่หลากหลาย ตาม DNA ของค่าย ‘UNLEASH THE UNEXPECTED’

วันนี้พร้อมระเบิดความสนุก และสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการเปิดตัว Girl Group วงแรกของค่าย กับ 5 สาววง ‘Wizzle’ ประกอบด้วยสมาชิกคือ ‘สิตา-ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม, เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง, แองจี้-ณิชชาวีณ์ ไตรอิสราวิชญ์, ใบเตย-ภิญญดา ประภาอภิรัตน์ และ เพลง-ภูธิชา สีตวรรณมาศ’ ในคอนเซปต์ของแก๊งแม่มดตัวแสบ ที่มีความสามารถไร้ขีดจำกัดทั้งร้องและเต้น พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลเปิดตัว “อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)” เพลงแนว Pop Dance จากฝีมือของโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง ‘JAP The Richman Toy’ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสดใส พร้อมกับคาถาบทใหม่ที่จะเสกให้ทุกคนต้องตกหลุมรัก

นอกจากนี้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ยังได้หนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงอย่าง ‘เล้ง ธนพล’ มาเป็นพระเอกของสาว ๆ ในเรื่องราวของแก๊งแม่มด 5 สาวผู้ก่อตั้ง ‘Make a Wiz Club’ ชมรมสมปรารถนาที่จะทำตามคำขอของผู้ร้องขอในทุกครั้ง จนกระทั่งพวกเธอได้พบเจอกับชายหนุ่มปริศนาที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ด้วยเวทมนต์ไหน ก็ไม่สามารถเอาชนะใจของเขาได้ นั่นเพราะอะไร? ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้ที่ YouTube : RS Music Thailand >> https://youtu.be/MjYqjFwUSPs

โดยทั้ง 5 สาว Wizzle ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลง อัสคารามุด (Ohm, YaYa!) ว่า

“เป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ เลยค่ะ ตอนที่ฟังเพลงครั้งแรกก็เหมือนกับโดนมนต์สะกดของเพลงนี้เลย ตอนอัดเสียงกับพี่แจ๊ปก็เป็นกันเอง และไม่กดดันเลย ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี”

“พอถึงช่วงการถ่ายทำเอ็มวีก็ยิ่งสนุกค่ะ เพราะได้ทำงานกับพี่ ๆ มืออาชีพ และเพื่อน ๆ เป็นการทำงานที่มีแต่ความสนุกเลยค่ะ พวกเราตื่นเต้น และเต็มที่กับการทำงานในครั้งนี้มาก ๆ ฝากทุกคนติดตาม และให้กำลังใจพวกเราทั้ง 5 คน และเพลง ‘อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ ด้วยนะคะ”

ส่วนใครที่อยากรู้จักทั้ง 5 แม่มดสาว ‘Wizzle’ ขอบอกเลยว่า แต่ละคนไม่ธรรมดา

‘Sita (สิตา)’ เด็กสาว energy ล้น ที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มียอดกดไลค์ในโซเชียลส่วนตัวมากกว่า 5 ล้านครั้ง โด่งดังจากฉายา ‘#น้องแมสขาว’ ในคลิปเต้นที่สยามแสควร์ ที่มียอดผู้เข้าชมรวมกันมากกว่า 10 ล้านวิว เรียกได้ว่าน้องแมสขาวสร้างกระแสในโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง tiktok ที่ไม่ว่าใครผ่านมาเห็นก็ต้องเผลอกดหัวใจให้โดยไม่รู้ตัว และวันนี้น้องแมสขาว ได้กลายเป็นศิลปินคนใหม่ในนาม ‘สิตา Wizzle’ มาพร้อมความสามารถทั้งร้องและเต้น ที่พร้อมมอบความสดใสให้กับทุกคน

‘Gracy (เกรซซี่)’ Vocal เสียงหวานที่มีพลังเสียงสะกดทุกคนราวกับต้องมนต์ ดีกรีผู้ชนะจากรายการ The Voice Kids ปี 2020 อดีตศิลปินเดี่ยวจากค่าย Kamikaze ที่พร้อมเปิดตัวในฐานะ Wizzle เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก BRIQ Entertainment ซึ่งในเพลงเปิดตัวของ Wizzle อย่าง ‘อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ เกรซซี่ก็ได้มีส่วนในการอิมโพรไวซ์ และออกแบบการร้อง เพิ่มรสชาติให้กับเพลงได้อย่างลงตัว

‘Pleng (เพลง)’ สาวเท่ที่มีใบหน้าสุดเก๋ มาพร้อมเสียงร้องใสแต่ทรงพลัง มีความสามารถพิเศษด้านการร้องโอเปร่า จากเด็กน้อยสายประกวดสู่การเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ มาพร้อมคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าใครได้ฟังเสียงร้องของเพลง จะต้องตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว

‘Baitoey (ใบเตย)’ พี่ใหญ่ของวง Wizzle กับฉายา ‘วิชวลหน้าไทย’ ด้วยบุคลิกสวยเท่พร้อมเสน่ห์ทางด้านเสียงร้อง นอกจากนี้ใบเตยยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการเต้นลีลาศ ที่นำทักษะมาปรับใช้กับการเต้น จนกลายเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของใบเตย

‘Angie (แองจี้)’ สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ Main Dance น้องเล็กสุดของวง Wizzle ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์แสนซน แองจี้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะที่ไหนเธอก็เต้นได้ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องเต้นเท่านั้นที่เธอทำได้ เพราะเธอคนนี้มาพร้อมกับเสียงร้องสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูของ Wizzle จริง ๆ

และในปี 2024 นี้ ‘BRIQ Entertainment’ เตรียมปล่อยศิลปินที่จะมาเป็นคลื่นลูกใหม่ สร้างความคึกคักให้กับวงการ T-Pop รอความสนุกนี้กันไว้ได้เลย !

#อัสคารามุดWizzle

#Wizzle #Wizzleth

#Make_a_WIZ

#BRIQ

#RSMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments