วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusic“บอย YourMOOD” ประเดิมแสดงซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” ส่ง OST. “ภาพใหม่” ฝีมือโปรดิวซ์จาก “THE TOYS” เสริมความสนุก

“บอย YourMOOD” ประเดิมแสดงซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” ส่ง OST. “ภาพใหม่” ฝีมือโปรดิวซ์จาก “THE TOYS” เสริมความสนุก

เข้มข้นชวนติดตามสำหรับซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years Old) ของค่าย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 เรื่องราวของ “พัน” (เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) แวมไพร์ยีนด้อยได้มาเจอกับ “โย” (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร) หนุ่มนักศึกษาขี้สงสัย ที่สืบหาความจริงว่าพันเป็นแวมไพร์จริงหรือไม่ ความใกล้ชิดอาจทำให้สิ่งที่เรียกว่าความรักระหว่างแวมไพร์กับมนุษย์ก่อตัวโดยที่ทั้งสองอาจไม่รู้ตัว

หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่ร่วมงานในโปรเจคนี้คือนักร้องขวัญใจวัยรุ่น “บอย YourMOOD” จากค่าย WHOOP รับบท “ชิน” ลูกจ้างร้านต้มเลือดหมูคนใหม่ ซึ่งในชีวิตจริง “บอย” ไม่เคยมีประสบการณ์ทำร้านอาหาร แต่เรื่องนี้ต้องมาเข้าครัวเรียนรู้วิธีการปรุงต้มเลือดหมู .. “สำหรับงานแสดงเรื่องแรกผมสนุกมากครับ เรื่องนี้รับบทเป็นลูกจ้างร้านต้มเลือดหมู เราก็ได้ลงมือทำต้มเลือดหมูจริงๆ กินต้มเลือดหมูอิ่มกันทุกครั้งที่เข้ากอง (หัวเราะ) ผมสนุกกับการทำงานนะครับ มีอะไรแปลกๆใหม่ๆให้เรียนรู้ เราทำการบ้านก่อนเข้ากองเยอะพอสมควร การร่วมงานกับเพื่อนๆนักแสดงที่ถึงจะเจอกันครั้งแรกแต่พอเป็นคนวัยเดียวเลยเข้ากันได้ง่ายการทำงานเลยราบรื่นสนุกมากครับ ในฐานะนักแสดงน้องใหม่ผมฝากตัวกับผู้ชมทุกท่านด้วยนะครับ พร้อมรับคำติชมครับ

ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากร่วมแสดง ผมร้องเพลง OST.ด้วยชื่อเพลง “ภาพใหม่” ซึ่งมี “THE TOYS” เป็นโปรดิวเซอร์ให้ เพลงสนุกๆเข้ากับความสดใสของซีรีส์ หวังว่าทั้งแฟนละครและแฟนเพลงจะชอบฝากติดตาม OST. “ภาพใหม่” ในสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มด้วยนะครับ

ติดตามเรื่องราวความรักของแวมไพร์ได้ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old”

ทุกวันพุธ เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3 และ เวลา 23.30 น. ทาง WeTV

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/feelgoodbangkok

#อายุมั่นขวัญยืน #1000YO #FeelgoodBangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments