วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsอาจารย์อ๊อฟ ดร.ธนะโรจน์ หนึ่งในทีม The Icon Group นำทัพรับรางวัล AEC TOP CEO AWARDS 2021

อาจารย์อ๊อฟ ดร.ธนะโรจน์ หนึ่งในทีม The Icon Group นำทัพรับรางวัล AEC TOP CEO AWARDS 2021

ชมรมพัฒนาการไทย-อาเซียน ร่วมกับ สมาคมธุรกิจอาเซียน และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดยมี ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท. จัดงานมอบรางวัลในโครงการขับเคลื่อนเสริมสร้างผู้บริหาร นักพัฒนาระดับสูงสู่ประชาคมอาเซียน AEC TOP CEO AWARDS 2021 นักพัฒาดีเด่น 2564 ระดับอาเซียน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับบุคคล องค์กร นักธุรกิจ นักบริหาร ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจการต่างๆได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไปได้ปฏิบัติตามและนำไปปรับใช้

โดยในการจัดงานมอบรางวัลดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก พลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน เป็นประธานในพิธี ไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ
ซึ่งหนึ่งในบุคคล องค์กร นักธุรกิจ นักบริหาร ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จนได้เข้ารับรางวัล AEC TOP CEO AWARDS 2021 คือ อาจารย์อ๊อฟ ดร.ธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ จาก The Icon Group ผู้ที่พลิกจากอดีตลูกคณะโรงงิ้วที่โคราช มีหนี้สินมากมาย สู่นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จสร้างรายได้ระดับร้อยล้าน จากการทำธุรกิจออนไลน์ เจ้าของวลี “ล้มกี่ครั้งไม่สำคัญ เท่ากับลุกครั้งเดียวได้ก็เพียงพอ”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูล รวมทั้งโปรโมชั่นคลาสการเรียนสุดพิเศษที่จากราคาปกติ 8,900 บาท เหลือเพียง 89 บาท จำนวน 3 วัน และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ดร.ธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ และที่แฟนเพจ www.facebook.com/อาจารย์อ๊อฟ อายุน้อย100ล้าน
Line ID : @ia56
เบอร์โทรศัพท์ 094-795-6226

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments