วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsโครงการ O2 (โอทู) จัดกิจกรรมรับวันแม่ ภายใต้แคมเปญ “สิงหาพาแม่ช้อป” ค้นหาผู้โชคดี ร่วมกิจกรรมช้อปปิ้งฟรี กับ แขกรับเชิญพิเศษ “ต๊ะ วริษฐ์”

โครงการ O2 (โอทู) จัดกิจกรรมรับวันแม่ ภายใต้แคมเปญ “สิงหาพาแม่ช้อป” ค้นหาผู้โชคดี ร่วมกิจกรรมช้อปปิ้งฟรี กับ แขกรับเชิญพิเศษ “ต๊ะ วริษฐ์”

เพื่อตอกย้ำการเปิดตัวเป็นแหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าออร์แกนิค ผัก ผลไม้ อาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด สินค้าแฟชั่นวาไรตี้ ของใช้ภายในบ้าน บริการด้านสุขภาพ โซนอาหารไร้ผงชูรส พร้อมร้านค้ากิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

โครงการ O2 โอทู ชั้น 1 ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค (ฝั่งวิลล่า มาร์เกต) จึงได้จัดกิจกรรมลุ้นช้อปปิ้งฟรี ภายใต้แคมเปญ “สิงหาพาแม่ช้อป” เมื่อวันแม่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ค้นหา 5 ผู้โชคดีที่กำลังช้อปปิ้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค มาร่วมช้อปและเลือกซื้อสินค้าของขวัญให้กับคุณแม่ มูลค่ากว่า 15,000 บาท ภายในโครงการ “โอทู” ฟรี โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” ร่วมขบวนทรูปมอบดอกมะลิวันแม่ และพาผู้โชคดีช้อปปิ้งไปยังโซนต่างๆ ภายในโครงการ “โอทู”

โครงการ O2 โอทู เปิดให้บริการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์แหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ “ช้อปสนุก เพื่อสุขภาพที่ดี กับคนที่คุณรัก ที่ โซน โอทู” โดยเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 น. – 21.30 น. ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/o2paradisedotcom หรือ สามารถแอดไลน์ติดต่อสอบถามได้ที่ @O2paradise.com (มี @นำหน้า)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments