วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsไม่แคร์ปากชาวบ้าน!! โดนดูถูกว่าเป็น พริตตี้ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส จับBrand Suptar จนขึ้นแท่นCEO หุ่นปัง

ไม่แคร์ปากชาวบ้าน!! โดนดูถูกว่าเป็น พริตตี้ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส จับBrand Suptar จนขึ้นแท่นCEO หุ่นปัง

“พริตตี้” หนึ่งในอาชีพที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะทำ เช่นเดียวกับสาวคนนี้ “น้ำมนต์ ฐิติภัทรวรดา มีคุณ”  ซึ่งเธอได้เดินตามความฝันจนได้เป็นพริ้ตตี้ในที่สุด แต่กว่าจะมาถึงจุดที่เธอจะประสบความสำเร็จในอาชีพพริตตี้ได้ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆมาไม่น้อย ทั้งคำดูถูกสารพัด รวมถึงปัญหาเรื่องรูปร่างของตัวเธอเองอีก ท้ายที่สุดเรื่องเหล่านี้กลับกลายเป็นแรงผลักดันให้เธอประสบความสำเร็จ ทั้งกับอาชีพพริตตี้ และการเป็นเจ้าของแบรนด์ “Suptar” เรียกว่าลบทุกคำสบประมาทจริงๆ

        “จุดเริ่มต้นของการที่ “น้ำมนต์” มาทำแบรนด์ “Suptar” ก็เพราะว่าเราเป็นพริตตี้ เราต้องดูแลรูปร่างให้ดีอยู่ตลอด เพราะเพื่อนๆพริตตี้แต่ละคนล้วนแต่รูปร่างดีกันทั้งนั้น เราเลยต้องมองหาตัวช่วยก็คือพวกอาหารเสริม แต่พอกินแล้วเราทำงานไม่ได้ มันมีอาการเหนื่อยง่ายเวลาที่เราทำงาน เลยทำให้ตัดสินใจคิดสูตรเองอยากได้อะไรก็ใส่ลงไป  จนออกมาเป็น “Suptar” ในปัจจุบัน อีกอย่างตอนนั้นเราก็เริ่มมองหาอาชีพหลักอยู่ด้วย เพราะยังไงอาชีพพริตตี้ก็ไม่ได้ยั่งยืน เลยมาจบที่ธุรกิจอาหารเสริม เราอยู่วงการ พริตตี้ มา 4 ปี ถามว่าประสบความสำเร็จมั้ย? มันก็ระดับนึง รายได้เหมือนจะดี แต่พอหักค่าเครื่องสำอาง ค่าทำผม ค่าชุด ค่าเดินทาง ก็เหลือไม่เยอะ อีกอย่างการแข่งขันก็สูงด้วย”

            “ถ้าจะให้พูดถึงอุปสรรคที่เจอมา บอกเลยว่าเยอะมาก มีตั้งแต่เด็ก จนเริ่มทำงาน เริ่มเป็นพริตตี้ สมัยที่เรายังเรียนมหาวิทยาลัยเลย โดยดูถูกว่าเป็น พริตตี้ ยังไงก็ไม่เจริญ เดี๋ยวต้องมีแฟน เดี๋ยวต้องท้องมาแน่ๆ คนแถวบ้านดูถูกสารพัด เค้าคิดว่าอาชีพ พริตตี้คือต้องแต่งตัวโป๊ไปยืนขายความสวยอย่างเดียว เราก็ดันตัวเองขึ้นมาจากคำดูถูกเหล่านั้น จนเราเริ่มทำแบรนด์อาหารเสริมก็มีคนบอกว่าเราขายได้ไม่เกิน 2 เดือนหรอก เดี๋ยวก็เจ๊ง เราก็คิดว่า “อ่ะ!!! มาลองดูกัน” เราเลยพยายามที่สุด โปรโมททุกทาง ใช้เฟสบุ๊ค เพราะตัวเองก็พอจะมีเครือข่ายอยู่บ้าง จนตอนนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว จากคนที่ไม่เคยขายของออนไลน์เลย แต่เราโชคดีที่มีเพื่อนๆเป็นพริตตี้คอยช่วยเหลือในการโพสต์ลงเฟสบุ๊ค ที่สำคัญเราจะไม่ให้เพื่อนอวยสินค้าของเรา แต่จะให้ไปลองกินก่อนนึงอาทิตย์ ผลที่ได้ก็คือแบรนด์เราติดปาก มีการบอกต่อกัน ปากต่อปาก เราไม่มีการใช้เน็ตไอดอล หรือ ดารามารีวิว แต่เราให้ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย”

             “ตอนนี้แบรนด์เราก็มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัว ตัวแรกก็คือ กันแดด CC Cream ที่ช่วยปรับเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ กันแดดกันน้ำด้วย ส่วนชิ้นที่  2 คือ ซุปตาร์เซฟตี้ไดเอ็ท อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ที่มีส่วนผสมหลักที่สกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญมีส่วนผสมของโครเมี่ยมที่จะช่วยให้สัดส่วนกระชับ รูปร่างเล็กลง หน้าเด็กลงด้วย บล็อกเบิร์นไขมัน เก่าและไขมันใหม่ ยิ่งถ้าออกกำลังกายด้วยจะยิ่งดี และตัวสุดท้าย คือ ฟีบี้ดีท็อก ตัวนี้เพิ่งปล่อยมาได้แค่ 4 เดือน ตัวนี้ผู้สูงอายุทานได้ ช่วยเรื่องลดการเสี่ยงต่อมะเร็งลำไส้ เบาหวาน สำคัญคือ คนที่เป็นริดสีดวงทะวารหนักก็ทานได้  ลดกลิ่นตัว กลิ่นปาก ได้อีกด้วย”

             “สุดท้าย “น้ำมนต์” อย่างจะบอกกับตัวแทนจำหน่ายทุกคนว่า ให้มั่นใจในสินค้า รักในสินค้าของเรา ว่าปลอดภัย ดีจริง และแบรนด์เราสามารถสร้างอนาคตให้กับทุกคนแน่อนอนค่ะ ” คุณน้ำมนต์ กล่าวทิ้งท้าย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments