วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Kpop “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” กลับมาอีกครั้ง ปังยิ่งขึ้นไปอีก! ดีกว่าที่เคยทำไว้ดี สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย

“นิวอีสต์ ดับเบิลยู” กลับมาอีกครั้ง ปังยิ่งขึ้นไปอีก! ดีกว่าที่เคยทำไว้ดี สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย

0
“นิวอีสต์ ดับเบิลยู” กลับมาอีกครั้ง ปังยิ่งขึ้นไปอีก!  ดีกว่าที่เคยทำไว้ดี สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย

คำถามที่ว่า “ทำไมศิลปินเกาหลีชอบมาไทย” อาจมีคำตอบชัดเจนอยู่ในตัวเองแล้วว่า “เพราะแฟนคลับชาวไทยน่ารัก” และคำตอบนี้ตรงใจหนึ่งกลุ่มศิลปินเคป็อปตัวท็อป “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ซึ่งเพิ่งกลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ ในรอบ ปี พร้อมกับ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต<ดับเบิล ยู> – อังกอร์ อิน แบงคอก”(NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK) คอนเสิร์ตอังกอร์นอกประเทศของศิลปินเกาหลีซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศไทย โดยผู้จัดมือดีใจดีและงานดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) เมื่อวันเสาร์ที่27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยูอิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ที่เคยสร้างความตื่นตาตรึงใจเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งด้วยคุณภาพระดับยอดเยี่ยมของศิลปิน บวกกับโปรดักชั่นขั้นเทพ ซึ่งทั้งเฟโอห์ และ เพลดิสฯ ร่วมกันเนรมิตแสงสีเสียงสุดอลัง รวมถึงการออกแบบเวทีเป็นพิเศษเหมือนยกจากประเทศเกาหลีใต้มาไว้ที่เมืองไทย กลายเป็นความประทับใจขั้นสุดของเหล่าแฟนคลับชาวไทยรวมถึงต่างชาติซึ่งมารวมตัวกันแน่นเต็มพื้นที่ในคราวนั้น และยังมีอีกมากซึ่งได้แต่บ่นเสียดาย... เพราะพลาดคอนเสิร์ตที่ได้รับคำชื่นชมว่าคือ คอนเสิร์ตเคป็อปในเมืองไทยที่ดีที่สุดในปีนี้ ไปนั่นเอง! กลับมาหนนี้..ทุกอย่างที่เคยมีและเคยดี ก็ยังจัดเต็มกันมาแบบครบถ้วนกระบวนความ แถมดีงามไปด้วยสีสันเพิ่มเติมและความพิเศษใหม่ๆ ซึ่งจัดให้เหล่าเลิฟชาวไทย (L.O.Λ.E :ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) โดยเฉพาะจริงๆ

                เริ่มต้นเปิดตัวสี่หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ไอดอลเบอร์ท็อปรูปหล่อยกก๊วน เจอาร์ (JR)อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) ด้วยเพลงแรก ‘WHERE YOU AT’แล้วตามด้วยอีก เพลงที่มีการไล่เรียงคิวใหม่ จัดไปแบบพีคๆ กับผลงานล่าสุด‘Dejavu’ ซึ่งถือเป็นเวทีแรกของซิงเกิลนี้ในประเทศไทย ทั้งเสียงกรี๊ดและแฟนชานท์เลยดังกระหึ่มธันเดอร์โดม ต่อด้วย‘OVERCOME’ และ ‘LOVE PAINT’ แล้วจึงหยุดพักทักทายแฟนๆ อย่างน่ารักด้วยภาษาไทย เจอาร์ เปิดด้วย “คิดถึงจังเลย” แบคโฮ “ไม่เจอกันนาน” อารอน“รักนะครับ” พร้อมทำท่าซารังเฮประกอบเร็น อ้อนขั้นสุด “คิดถึงเค้ามั้ย” เลิฟเลยตอบด้วยเสียงกรี๊ดชนิดพื้นสะเทือน ทั้งสี่หนุ่มยังบอกด้วยว่า.. ทราบมาว่าพวกเขาเป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในประเทศไทย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะความรักของแฟนๆ วันนี้พวกเขาจึงตั้งใจตระเตรียมการแสดงพิเศษมาฝากมากมาย

‘BEAUTIFUL GHOST’ คือเพลงถัดมา ซึ่งมาพร้อมท่าเต้นทรงพลังและสเปเชียลเอฟเฟกต์เปลวเพลิงเพิ่มดีกรีความร้อนแรงไปสู่ ‘CLIMAX’ อีกหนึ่งเพลงฮิตที่หนุ่มๆ ออกมาเพอร์ฟอร์มตรงเวทีกลาง ขยับความใกล้ชิดให้เหล่าเลิฟโซนอัฒจันทร์กันบ้าง ต่อด้วยอีกสองเพลงฮิต‘FACE’ และ ‘ACTION’ ทำเอาธันเดอร์โดมแทบลุกเป็นไฟในความร้อนแรงของทั้งสี่หนุ่มและพลังเสียงแฟนชานท์ที่ดังสนั่นจริงๆ

หลังวีทีอาร์เท่ๆ ของ เจอาร์ กับ อารอน ก็เข้าสู่ช่วงโซโลสเตจ ลีดเดอร์ เจอาร์ มาในชุดดำสุดเท่กับเพลง ‘WITH’โชว์ทักษะการแร็ปแบบเต็มๆ ส่วนพี่ใหญ่อารอน ก็โชว์ลีลาการเต้นสุดเซ็กซี่พลิ้วไหวในเพลง ‘GOOD LOVE’ จากนั้นทั้งสี่กลับขึ้นเวทีพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในชุดโทนสีแดงดำ จัดไปอีก 4 เพลงต่อเนื่อง ‘LOOK’, ‘Love without love’, ‘VVITH’ และ ‘Give me a shoulder’ คิวนี้หนุ่มๆ กระจายตัวกันไปทั่วเวทีทั้งฝั่งซ้ายและขวา ชวนแฟนๆ โบกมือร้องตามอย่างสนุกสนาน

มาถึงโซโลสเตจของ เร็น กับ แบคโฮ กันบ้าง หลังจบวีทีอาร์ เร็น ในชุดเสื้อคลุมยาวโชว์ฝีมือเล่นเปียโนกลางแสงไฟสีชมพูสวยสุดใจกับเพลง ‘PARADISE’ก่อนจะลุกมาเต้นเท่ๆ ปนเซ็กซี่ และจบที่เวทีหน้ากับการถอดเสื้อคลุมโชว์เสื้อลูกไม้ซีทรูด้านใน เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ส่วน แบคโฮ นั้นช่างสมเป็นเมนโวคอลจริงๆ เขาโชว์พลังเสียงร้องสดได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ทำเอาทั้งฮอลล์เคลิบเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดกับเพลงบัลลาดหวานเศร้า ‘Thanksful for you’ ท่ามกลางโปรดักชั่นสุดบรรเจิดซึ่งเป็นซีนประทับใจของทุกคนเลยก็ว่าได้

กลับขึ้นเวทีพร้อมกันสี่คนอีกครั้งในชุดสูทสีฟ้าพาสเทล เข้าช่วงเพลงนุ่มนวลชวนฝัน ‘Polaris’ ที่เหล่าแฟนคลับพร้อมใจทำโปรเจ็กต์แหวนไฟหลากสีสวยตระการตาไปทั้งฮอลล์ ต่อเนื่องด้วย‘GOOD BYE BYE’, ‘ONE KIS2’ และ‘Hello’ (2017 ver.) ซึ่งตื่นตาตื่นใจได้อีกกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่เมื่อ เจอาร์ อารอน แบคโฮ และ เร็น นั่งร้องเพลงกันบนเวทีกังหัน (Propeller Turntable Stage)ที่ไม่เพียงยกตัวขึ้นสูงได้ แต่ยังสามารถหมุนรอบทิศ 360 องศาอีกด้วย

จัดไปอีกหนึ่งขบวนเพลงน่ารักต่อเนื่อง ‘Pretty’, ‘Emotion’, ‘The girl next door’ เรียกรอยยิ้มสุดฟินจากเลิฟกับท่าเต้นสุดน่ารักและกิมมิคแจกดอกกุหลาบ พร้อมเดินถือโทรศัพท์เซลฟี่กันเองบนเวที ก่อนจะถึงเวลาที่พวกเขาเอ่ยขึ้นว่า เวลาผ่านไปเร็วมาก ถึงเพลงสุดท้ายแล้วนะครับ งานนี้หนุ่มๆ ตั้งใจเตรียมเพลงไม่ซ้ำกับคอนเสิร์ตเมื่อเดือนเม.ย. มาปิดท้ายให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นพิเศษคือ ‘My Beautiful’ (โดยในคอนเสิร์ตครั้งก่อน ‘If you’ คือเพลงที่หนุ่มๆ ร้องปิดท้ายช่วงนี้)

สัญญาณเตือนช่วงอังกอร์ของคอนเสิร์ตอังกอร์มาถึง เมื่อเซอร์ไพรส์เริ่มต้นด้วยวีทีอาร์สุดน่ารัก NU’EST Wรวมตัวกันเลือกเพลงไทยที่ให้เหล่าเลิฟช่วยแนะนำ โดยหนุ่มๆ ให้ความสนใจหลายเพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น‘L.O.V.E.’, ‘มากกว่ารัก’, ‘พี่สาวครับรู้ยังก่อนทั้งสี่จะโหวตเลือกเพลง รู้ยัง’ (ต้นฉบับไทยโดย ต้นธนษิต) เพราะคิดว่าพวกเขาน่าจะถ่ายทอดได้ดี แล้วเข้าสู่ขั้นตอนการฝึกร้องฝึกออกเสียงไปจนถึงเข้าห้องอัดเสียงกันอย่างจริงจัง จากนั้นสี่หนุ่มกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง รู้ยัง’ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของขวัญขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ท่ามกลางโปรเจ็กต์แปรอักษรรูปหัวใจบนอัฒจันทร์ที่แฟนคลับตั้งใจส่งมอบความรักให้หนุ่มๆ เช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีจุดพีคเพิ่มไปอีก!! เมื่อถึงคิวเซอร์ไพรส์ถัดมา เจอาร์ อารอน แบคโฮ เร็น แยกกันลงรถเลื่อนไปรอบธันเดอร์โดมพร้อมแจกลูกบอลที่มีลายเซ็นของพวกเขาให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดสนุกสนานไปพร้อมเพลง ‘HEY LOVE’ และก็ถึงคราวเร็นโดนเลิฟเซอร์ไพรส์บ้างด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิรธ์เดย์พร้อมชูภาพหน้าเร็นหลากหลายวัยเต็มธันเดอร์โดม ทำเอาเจ้าตัวกับเพื่อนๆ ยิ้มแย้มมีความสุขกันแบบสัมผัสได้ชัดเลย

ถึงช่วงอำลากันจริงๆ สี่หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) เปิดใจว่า ดีใจที่วันนี้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขนาดนี้ และรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนพวกเขาจนทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้“คอนเสิร์ตนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ต NU’EST Wหรอกครับ ต้องเรียกว่าคอนเสิร์ต LOVE(ชื่อแฟนคลับ) ต่างหาก พร้อมสัญญาว่าจะทำผลงานดีๆ ให้ฟังและกลับมาหาอีก แล้วจบคอนเสิร์ตไปด้วยเพลง‘Thank You’ โดยพวกเขาออกมาเพอร์ฟอร์มที่รันเวย์และเวทีกลางเพื่อความใกล้ชิดกับแฟนๆ ขั้นสุดเป็นการปิดท้าย“นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> – อังกอร์ อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK) คอนเสิร์ตอังกอร์ของศิลปินเกาหลีครั้งแรกในประเทศไทยไปอย่างอิ่มใจ ใกล้ชิด ซาบซึ้ง มีความสุขทั้งศิลปินและแฟนคลับ สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นเพราะความรักของทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง ** ติดตามผลงานครั้งต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด รวมทั้งเสนอแนะข้อคิดเห็นเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=973331322868027&id=505090973025400