วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNews“นิภา วิตามินรังนก” คว้ารางวัลในงาน “The Masterpiece Business Of Supplements” สาขา Rising Star Business...

“นิภา วิตามินรังนก” คว้ารางวัลในงาน “The Masterpiece Business Of Supplements” สาขา Rising Star Business Of Food & Beveraeg For Health

การันตีของดีมีคุณภาพกับ “นิภา วิตามินรังนก”  คุณสรธัญ รัตนรุ่งศรี เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลแทน บริษัท พีเค 89 จำกัด

ล่าสุดทางแบรนด์ “นิภา วิตามินรังนก” ก็สามารถคว้ารางวัล Rising Star Business Of Food & Beveraeg For Health จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ณ THE CRYSTAL BOX ชั้น 19 GAYSORN URBAN RESORT โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่านักธุรกิจ เซเลบริตี้ และดาราคนดัง ที่ตบเท้าเข้ามารับรางวัลอย่างมากมาย

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี 2023 ของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพผิว “นิภา วิตามินรังนก” แบรนด์สินค้าของคนไทย ที่โด่งดังไปไกลในหลายๆ ประเทศ กับสุดยอดนวัตกรรมของรังนกที่มีส่วนผสมของวิตามิน และคอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเรื่องผิวใส เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงครบจบในตัวเดียว และรางวัลในงาน “THBA 2023  ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ นิภา

งาน “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 ถือเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” โดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ และเอเจนซี่ บริหารงานโดย “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาวนานกว่า 20 ปี

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments