วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNews"เจลว่านไอออร่า" คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

“เจลว่านไอออร่า” คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี

โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี

ขอแสดงความยินดีกับ คุณรุจิรา มาน้อย CEO บริษัท ไอออร่า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ ชื่อดังอย่าง “เจลว่านไอออร่า” ที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก ซึ่งการันตีโดยรางวัลมากมาย เช่น ธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2017, Asean Plus Awards 2017, Top Brand Award ปี 2018, HOSF 2023 (Hall Of Fame at Singapore) และล่าสุดได้รับรางวัลในหมวด THE Masterpiece business of Skincare ในงานประกาศรางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 โดนคุณรุจิรา หรือคุณแอน CEO กล่าวว่า “ขอขอบคุณเวลา 8 ปี ที่ลูกค้า ทุกคนสนับสนุน I’Aura มาโดยตลอด เราพร้อมจะมุ่งพัฒนาและเป็นสกินแคร์ที่ดีที่สุดต่อไปค่ะ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments