วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Music “ต่อ-เติร์ด” ปลื้ม 9×9 กระแสดี แอบสปอยเตรียมปล่อยเพลงสอง

“ต่อ-เติร์ด” ปลื้ม 9×9 กระแสดี แอบสปอยเตรียมปล่อยเพลงสอง

0
“ต่อ-เติร์ด” ปลื้ม 9×9 กระแสดี  แอบสปอยเตรียมปล่อยเพลงสอง

มาแรงแซงทุกอย่างต้องยกให้9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร,ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ“ริว-วชิรวิชญ์” หลังส่งเอ็มวีเพลงแรก NIGHT LIGHT” ใน Mini Album : En Route (ออง รูท) ไปได้ไม่นาน ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 6 ล้านวิวไปแล้ว ขอบอกว่าพลัง NIGHT(ชื่อแฟนคลับ) นั้นแรงจริงๆ งานนี้ 9นาย ยิ้มแก้มปริ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับในพาร์ทศิลปินอย่างอบอุ่น โดย 2 หนุ่ม “ต่อ-ธนภพ” และ“เติร์ด-ลภัส” เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ พร้อมสปอยเพลงที่ 2 ว่าได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน

            “ต่อ-ธนภพ” กล่าวว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ จริงๆ ต้องบอกว่าผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่จาก 9×9เยอะมาก หนึ่งอย่างคือผมเสพโซเชี่ยลมากขึ้น ดังนั้นไม่ว่าจะรูป หรือคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เม้นท์กันมาผมอ่านค่อนข้างเยอะ มันเป็นแรงผลักดันให้พวกเรามีพลังในการซ้อม เอาจริงๆ โปรเจคนี้เหนื่อยมากเพราะแทบจะทุกเวลาที่เราว่าง เราทุ่มเทให้การซ้อมซะส่วนใหญ่ พวกเราอยากให้มันออกมาดีที่สุด อาจจะไม่ได้ดีที่สุดในสายตาใคร แต่มันต้องดีที่สุดสำหรับพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามเพลง NIGHT LIGHT และเพลงที่ 2 ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้กันด้วยนะครับ”

            “เติร์ด-ลภัส” กล่าวว่า “ขอบคุณที่ชอบเอ็มวีเพลง NIGHT LIGHT นะครับ ใครที่ยังไม่ดู หรือดูแล้วก็ไปดูกันได้อีกที่youtube.com/4NOLOGUE ครับ ส่วนเพลงที่ 2 สปอยได้นิดหน่อยคือ ตอนนี้อัดเสียงเสร็จแล้ว และเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน ถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก ก็ต้องบอกว่ามันเกินความคาดหมายมากครับ เวลาเราทำงานเราก็ตั้งใจและแค่ทำทุกอย่างให้เต็มที่ เราคิดกันแค่นี้ แต่พองานออกมาแล้วทุกคนชอบ  มันก็เหมือนว่ากำลังใจเราก็มีเพิ่มขึ้น เวลาที่เราเหนื่อยก็มีแรงในการสู้ต่อ เพราะรู้มีคนรออยู่ ขอบคุณมากครับ”