วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Music งานแถลงข่าวSingha Corporation  presents Yuehua7 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok 6 หนุ่ม NEX7 เผยความพร้อมให้แฟนๆได้ฟินในงานแฟนมีตที่จะจัดขึ้นคืนวันพรุ่งนี้

งานแถลงข่าวSingha Corporation  presents Yuehua7 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok 6 หนุ่ม NEX7 เผยความพร้อมให้แฟนๆได้ฟินในงานแฟนมีตที่จะจัดขึ้นคืนวันพรุ่งนี้

0
งานแถลงข่าวSingha Corporation  presents Yuehua7 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok 6 หนุ่ม NEX7 เผยความพร้อมให้แฟนๆได้ฟินในงานแฟนมีตที่จะจัดขึ้นคืนวันพรุ่งนี้

ไม่ต้อง WAIT A MUNITE อีกต่อไป  เมื่อ 7 หนุ่ม NEX7 (เน็กซ์) บอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากประเทศจีน บินตรงให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  Singha Corporation  presents Yuehua7 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok  (สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นต์ส เย่หัว ชีจึ เน็กซ์ เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก) วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ   จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

โดย 6 หนุ่มแลนด์ดิ้งถึงเมืองไทยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ  ณ ห้องสยามบอลรูม โรงแรม Lancaster Bangkok NEX7 ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่  Zhu Zheng Ting (จูเจิ้งถิง หรือ จองจอง)  Huang Ming Hao(หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน) Bi Wen Jun  (ปี่เหวินจวิ้น)  Ding Ze Ren (ติงเจ๋อเหริน) Li Quan Zhe  (หลี่เฉวียนเจ๋อ)Huang Xin Chun (หวงซินชุน) และ Fan Cheng Cheng(ฟ่านเฉิงเฉิง)  น้องชายนักแสดงสาวชื่อดังฟ่านปิงปิง (ในงานแถลงข่าวฟ่านเฉินเฉินไม่สามารถมาร่วมงานได้ทัน)

วันนี้ตื่นเต้นแค่ไหน?
จูเจิ้งถิง : เป็นงานเต็มรูปแบบครั้งแรกในต่างประเทศ ตื่นเต้นและตื้นตันมากครับ แต่ความตื่นเต้นไม่ได้ทำให้เกิดความประมาท เพราะพวกเราต้องให้ความสำคัญ ก่อนที่จะมาเมืองไทยพวกเรางานเยอะมากๆ ก่อนมา 2-3 วัน พวกเราก็ซ้อมท่าเต้นเต็มที่เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นอะไรพิเศษๆครับ

อธิบายคำว่า NEXT มีที่มาที่ไปยังไง?
จูเจิ้งถิง : มีความหมายมากครับ รู้ไหมครับว่าชื่ออักษรแต่ละตัวมีความหมายครับ N = New ทุกอย่างใหม่หมดเลย  E=Energy พลัง  X= ให้ทุกคนเกิดความคาดหวัง มีพลังบวกที่จะสร้างให้คนอื่นคาดหวัง  T=Trend เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น และจะเป็นแบบอย่างให้กับวัยรุ่นสมัยนี้

NEXT รวมตัวกันได้ยังไง และสมาชิกแต่ละคนมีหน้าที่อะไรบ้าง?
จูเจิ้งถิง : เริ่มต้นจาก “ติงเจ๋อเหริน” เลยครับ
ติงเจ๋อเหริน : ผมทำหน้าที่ในเรื่องของการเต้นครับ ท่าเต้นของ NEXT ผมจะเป็นผู้นำครับ ผมจะมีไอเดียของตัวเองผสมเข้าไป เมื่อมาเต้นรวมกันก็จะกลมกลืนครับ ทุกคนสามารถออกความคิดเห็นได้ครับ
หลี่เฉวียนเจ๋อ : ผมมีหน้าที่ทำได้ทุกอย่าง และน่ารักที่สุดครับ
หวงหมิงฮ่าว : ผมอายุน้อยที่สุดในวงครับ แต่จะมีหน้าที่หลักคือแร็พครับ
จูเจิ้งถิง : ผมเป็นลีดเดอร์ของวง ผมต้องดูแลและรับผิดชอบภาพรวมของวงทั้งหมดครับ ผมทั้งร้อง ทั้งเต้นครับ
ปี่เหวินจวิ้น : ผมเป็นนักร้องนำของวงครับ
หวงซินชุน : ผมร้องนำและแร็พครับ

NEXT จากศิลปินฝึกหัดจนวันนี้ได้เดบิวท์เป็นศิลปินแล้ว มีอะไรเปลี่ยนไปหรือแตกต่างกันยังไง?
จูเจิ้งถิง : ความคิดและทัศนคติไม่เปลี่ยนไปครับ แต่เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกลครับ มันเพิ่มเริ่มต้นเท่านั้นเอง ความรับผิดชอบและสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากรุ่นพี่ที่เคยประสบความสำเร็จ และด้วยบทบาทแต่ละคนในวงที่ทุกคนกำลังถูกจับตามอง  พวกเราจะรักษาพลังบวกที่จะเผยแพร่ไปยังทั่วทุกทุกมุมโลก ดังนั้นทุกวันคือการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจะได้เติบโตไปพร้อมๆกัน

MV เพลง Wait A Minute มีอะไรพิเศษ หรือเบื้องหลังสนุกๆบ้าง?
จูเจิ้งถิง : ตอนร่วมงานกันทั้ง7คน ทำงานกันด้วยความสามัคคีเพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่ที่เสียดายอย่างหนึ่งคือมีเวลาแค่สองวันในการเตรียมงาน เพลงนี้ถือเป็นลูกคนแรกของพวกเรา แม้จะมีเวลาสั้นมากๆพวกเราก็พยายามเต็มที่เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ

สมาชิกแต่ละคนมีความสามารถพิเศษที่โดดเด่นยังไงบ้าง?
ติงเจ๋อเหริน : โชว์บีทบ็อกซ์
หลี่เฉวียนเจ๋อ : สร้างความสนุกและความน่ารักครับ ( ทำท่าน่ารักโชว์ )
หวงหมิงฮ่าว : โชว์แร็พสด
จูเจิ้งถิง : ตีลังกาครับ แต่ขอเก็บเอาไว้โชว์ในงานแฟนมีทติ้งพรุ่งนี้ดีกว่าครับ ( ยิ้ม )
ปี่เหวินจวิ้น : พรุ่งนี้ผมจะร้องเพลงให้ฟังบนเวทีครับ อ่อ..ผมมีความสามารถพิเศษเล่น YO – YO ( ลูกดิ่ง ) ครับ ตอนแรกก็เล่นเป็นงานอดิเรก จากนั้นก็ฝึกเพิ่มทักษะเลยทำได้ครับ

มีใครเคยมาเมืองไทยบ้างแล้วบ้าง?
จูเจิ้งถิง : พวกเราทั้ง7คนเคยมาทำงานที่เมืองไทยแล้วครับ แต่ผมมีงานต้องกลับก่อน อีก 6 คนอยู่เที่ยวต่อและถ่ายคลิปยั่วผมครับ ( มาครั้งนี้อยากทำอะไรพิเศษในเมืองไทยมั้ย ? ) ครั้งนี้ต้องไปทะเลให้ได้ครับ

มีใครติดใจกิจกรรมอะไรมั้ย?
ปี่เหวินจิ้น : แกล้งเพื่อนครับ ( ยิ้ม ) ตอนที่อยู่ระเบียงโรงแรมจะเห็นวิวที่สวยมาก ผมกับเพื่อนอีกสี่คนอยู่ในห้องแล้วขัง “หลี่เฉวียนเจ๋อ” ไว้ที่ระเบียงครับ ( หัวเราะ ) เวลาพวกเราอยู่ด้วยกันจะมีอะไรสนุกๆครับ
หลี่เฉวียนเจ๋อ : ความจริงตรงระเบียงมีห้องน้ำอยู่ด้วย ผมเคาะประตูไม่ใครตอบ ผมเลยเอาฝักบัวฉีดน้ำใส่กระจก เพื่อที่น้ำจะได้ซึมเข้าไปข้างใน เป็นการเรียกร้องความสนใจครับ เผื่อจะได้มีคนสนใจบ้าง ( หัวเราะ )
หวงซินชุน : พวกเรามีหลักฐาน เพราะถ่ายคลิปเอาไว้ครับ

ได้ยินว่าพวกคุณเตรียมภาษาไทยมา ช่วยพูดโชว์ให้ฟังหน่อย
หวงซินชุน : “ผมรักคุณ”
ปี่เหวินจวิ้น : “ไม่พูดมาก..เจ็บคอ”
จูเจิ้งถิง : “ลูกอมไข่มุก”
หวงหมิงฮ่าว  : “รูปหล่อมาก” ( หันไปพูดกับ ‘หลี่เฉวียนเจ๋อ )
หลี่เฉวียนเจ๋อ : “คิดถึงนะที่รัก”
ติงเจ๋อเหริน : “มีความสุขทุกๆวัน”

ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย
จูเจิ้งถิง : ตอนที่รู้ว่าจะได้มาเจอแฟนคลับในประเทศไทย พวกเราก็เตรียมตัวครับ ฝากงานวันพรุ่งนี้ด้วยครับ

 คลิกรูปเพิ่มเติมที่ Link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=891383207729506&id=505090973025400