“ซี ศิวัฒน์ – เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมยินดียอดขาย New Way Colla Vite ทะลุ 3.5 ล้านกระปุก

0
1937

“ซี ศิวัฒน์ – เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมแสดงความยินดีกับยอดขายผลิตภัณฑ์ New Way Colla Vite ด้วยยอด 3.5 ล้านกระปุก กับกิจกรรมสุดพิเศษ New Way Member Exclusive Party ที่จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความสำเร็จและเป็นการมอบความสุขให้กับสมาชิก New Way Member Privilege และลูกค้า New Way Colla Vite กว่า 200 คน ด้วยทริปล่องเรือในบรรยากาศสุดโรแมนติกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบนเรือเจ้าพระยาครุสซ์ พร้อมดินเนอร์สุดหรู

วันที่ 20 มกราคม 2561 บริษัท โภคาส เวิล์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณนภัทร โภคาสัมฤทธิ์ CEO/ผู้อานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โภคาสเวิลด์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ New Way Colla Vite และร้าน Beauty Club ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “New Way Member Exclusive Party” เพื่อตอกย้ำความสำเร็จยอดขายกว่า 3.5 ล้านกระปุก และมอบความสุขให้กับสมาชิก New Way Member Privilege และลูกค้า New Way Colla Vite กว่า 200 คน โดยในงานนี้ คุณ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ได้ร่วมจัดมินิคอนเสิร์ต Meet and Greet สุด Exclusive สร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานตลอดการเดินทาง นอกจากนี้คุณ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี ยังให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการเลิกรากับแฟนหนุ่มแบบสายฟ้าแล่บ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ออกงานครั้งแรก พร้อมเปิดอกเคลียร์หลังทำใจเหตุเลิก “เจ” พูดชัดเขาไม่เอาเราก็ทำอะไรไม่ได้

เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ร่วมแสดงความยินดีกับยอดขายผลิตภัณฑ์ New Way Colla Vite ในงาน “New Way Member Exclusive Party” พร้อมให้สัมภาษณ์กรณีบอกเลิก เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ เมสซี่เจ ผ่านทางอินตราแกรม พร้อมเปิดอกคุยเหตุร้อน “แม่ไม่ปลื้ม”

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์กันเลยทีเดียวกับกรณีเลิกราของดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับ “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ เมสซี่เจ” ล่าสุดสาวเมย์ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับยอดขาย 3.5 ล้านกระปุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร New Way Colla Vite ในงานกิจกรรมสุดพิเศษ “New Way Member Exclusive Party” ซึ่งเป็นการออกงานและพบหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากต้องใช้เวลาทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในงานนี้สาวเมย์ได้ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีการบอกเลิกเมสซี่เจผ่านอินตราแกรม ปิดตำนานรักต่างวัย พร้อมกับเปิดใจคุยถึงประเด็นร้อนสาเหตุการเลิกราที่หลายคนตั้งคำถามว่าเป็นเพราะ “แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม หรือ เรียกค่าสินสอดแพง 30 ล้าน กันแน่ ?”

งานนี้สาวเมย์ยืนยันชัด ไม่มีใครผิด เขาไม่เอา! เราก็ทำอะไรไม่ได้ อยากให้เรื่องจบ ทุกคนควรแยกย้ายกันไปทำงาน ทุกคนมีพ่อแม่ และเมย์ก็ชอบที่เขาเป็นคนกตัญญู อยากฝากให้กตัญญูแบบนี้ต่อไป ยันไม่เสียดายเวลาที่คบกันมา ซึ่งสุดท้ายสาวเมย์ได้พูดกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ดาราก็มีหัวใจ ก็ต้องใช้เวลา ตอนนี้ขออยู่กับเพื่อน อีก 3 ปี ถ้าพร้อมและยังรักกันก็มาจีบใหม่

“ซี ศิวัฒน์” จัดมินิคอนเสิร์ตบนเรือสำราญสุดหรู

            ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดหล่อของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร New Way Colla Vite ร่วมจัดมินิคอนเสิร์ต Meet and Greet สุด Exclusive สร้างความสุขแบบใกล้ชิดในงาน “New Way Member Exclusive Party”  ภายในงานครั้งนี้ ซี ศิวัฒน์ ได้เผยถึงเคล็ดลับและเทคนิคการดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร New Way Colla Vite ที่เจ้าตัวรับประทานจริง สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจริงๆ ซึ่งจากยอดขาย 3.5 ล้านกระปุก คงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นได้ถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ New Way Colla Vite

ผลิตภัณฑ์ New Way Colla Vite เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ทางบริษัท โภคาสเวิลด์ จำกัด ได้ทำการค้นคว้าวิจัย ผ่านกระบวนต่าง ๆ ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสำกล จึงถือได้ว่าเป็นสูตรที่ดีที่สุด ด้วยคอลลาเจน ไตรเปปไทด์สกัดจากปลาหิมะที่มีโมเลกุลเล็กกว่า Hydrolyzed Collagen ถึง 50เท่า ทานแล้วสามารถดูดซึมได้ทันที เห็นผลจริง ถ้าใครที่ได้รับประทานจะรู้สึกถึงความแตกต่าง โดยเฉพาะเรื่องผิว ที่จะขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หลุมสิว รอยแผลเป็นก็จะดูดีขึ้น ผิวที่เคยหยาบกร้านหมองคล้ำก็จะดูสดใสขึ้นอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ New Way ได้ที่ร้านBeauty Club ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางLine : @newway และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆของผลิตภัณฑ์ได้ทางFacebook : Active By New Way และ Instagram : newway88

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=793284900872671&id=505090973025400