ภาพยนตร์ใหม่โดย Netflix เดธโน้ต (DEATH NOTE) รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง Netflix วันที่ 25 สิงหาคม 2560

0
3222

สดๆ ร้อนๆ จากงานคอมมิคคอน กับภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ของ “เดธโน้ต ภาพยนตร์โดย Netflix” ที่นำแสดงโดย แน็ต วูลฟฟ์, มาร์กาเร็ต ควอล์ลีย์ และเลคีธ สแตนฟิลด์
ชมภาพยนตร์ตัวอย่างได้ที่นี่

MK1_6771.CR2

เนื้อเรื่องย่อ เดธโน้ต

อ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังของ สึกุมิ โอบะ และ ทาเกชิ โอบาตะ เดธโน้ตเล่าเรื่องราวของหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่พบกับสมุดโน้ตเล่มหนึ่ง ซึ่งนำมาซึ่งเหตุการณ์เหนือธรรมชาติและพลังพิเศษอันยิ่งใหญ่ ทุกครั้งที่เจ้าของสมุดเขียนชื่อใครลงไปพร้อมกับนึกภาพหน้าของคนนั้น ชะตากรรมเดียวของคนๆ นั้นคือความตาย เมื่อถูกพลังอำนาจประดุจพระเจ้าครอบงำ เด็กหนุ่มก็เริ่มลงมือฆ่าคนที่เขาคิดว่าไม่สมควรมีชีวิตอยู่ รับชมเดธโน้ตได้ที่ Netflix

MK1_7474.CR2

ไบรท์ (BRIGHT)

ผลงานภาพยนตร์แอ็กชั่นของผู้กำกับเดวิด อายเยอร์ ที่เคยฝากผลงาน Suicide Squad และ End of Watch นำแสดงโดยวิลล์ สมิทธ์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน และนูมิ ราเพซ

MK3_9057.CR2

รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง Netflix วันที่ 22 ธันวาคม 2560

ชมภาพยนตร์ตัวอย่างได้ที่นี่
ดาวน์โหลดภาพประกอบได้ที่นี่ [เหมือนกับไฟล์แนบ]

พบกับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “BRIGHT: THE ALBUM” เร็วๆ นี้
การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของแอตแลนติก เรคคอร์ด และเดวิด อายเยอร์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จจากอัลบั้ม SUICIDE SQUAD: THE ALBUM และครั้งนี้ทั้งคู่ได้บ่มกลั่นผลงานที่รับประกันความแปลกใหม่สำหรับคอลเล็กชั่นเพลงที่นำมาประกอบภาพยนตร์เรื่องไบรท์ ลองฟังและสัมผัสอรรถรสแปลกใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จากคลิปตัวอย่าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงและอัลบั้ม “BRIGHT: THE ALBUM” ได้เร็วๆ นี้

MK1_6576.CR2

เนื้อเรื่องย่อ ไบรท์

เรื่องราวของโลกที่ต่างออกไปในปัจจุบัน ผลงานแอ็กชั่น-ทริลเลอร์โดยการกำกับของเดวิด อายเยอร์ (Suicide Squad, End of Watch และผู้แต่งเรื่อง Training Day) โดยมีสองนายตำรวจที่มีพื้นเพแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ได้แก่ วอร์ด นายตำรวจเผ่าพันธ์มนุษย์ (วิลล์ สมิทธ์) และจาโคบี ซึ่งเป็นออร์ค (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) ที่กำลังออกตรวจพื้นที่ยามค่ำคืนตามปรกติ แต่กลับต้องพบกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล การต่อสู้ระหว่างความต่างของแต่ละคน และการห้ำหั่นกับศัตรูที่เข้ามา ให้พวกเขาต้องร่วมกันปกป้องโบราณวัตถุชิ้นสำคัญที่ถูกลืมเลือนไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของเหล่าร้ายที่อาจทำลายล้างทุกสิ่ง

ภาพยนตร์โดย Netflix นำแสดงโดย วิลล์ สมิทธ์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, นูมิ ราเพซ, ลูซี ฟราย, เด็ดการ์ รามิเรซ, ไอค์ บารินโฮลทซ์, เอ็นริเก มัวเซียโน, เจย์ เฮอร์นันเดซ, แอนเดรีย นาเวโด, เวโรนิกา โหงว, อเล็กซ์ มีราซ, การ์กาเร็ต โช, แบรด วิลเลียม เฮงเคอ, ดอร์น โอลิเวียรี และเคนเน็ต ชอย กำกับโดยเดวิด อายเยอร์ เขียนโดยแม็กซ์ แลนดิส ผลงานการสร้างสรรค์โดยเดวิด อายเยอร์, เอริค นิวแมน และไบรอัน อันเคลส เตรียมรับชมพร้อมกันได้ทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่ www.netflix.com/bright
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://media.netflix.com

เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกของไบรท์ ได้ที่: Facebook Twitter และ Instagram