วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsคริส เฮมส์เวิร์ธ และ แซม ฮาร์เกรฟ เปิดฉากทัวร์รอบโลก โปรโมตภาพยนตร์แอคชั่นระห่ำ EXTRACTION 2 ที่ฟิลิปปินส์ ดาราไทยตัวพ่อสายบู๊...

คริส เฮมส์เวิร์ธ และ แซม ฮาร์เกรฟ เปิดฉากทัวร์รอบโลก โปรโมตภาพยนตร์แอคชั่นระห่ำ EXTRACTION 2 ที่ฟิลิปปินส์ ดาราไทยตัวพ่อสายบู๊ อนันดา และ ป้อง ณวัฒน์ บินลัดฟ้าร่วมกระทบไหล่แบบใกล้ชิด!

มะนิลา, ฟิลิปปินส์ – คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบท ไทเลอร์ เรค จากภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) และผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ บินลัดฟ้าถึงกรุงมะนิลาเพื่อเข้าร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ล่าสุด โดยมีเซเลบริตี้ สื่อ และอินฟลูเอนเซอร์ จากทั่วทั้งภูมิภาค ตลอดจนแฟนๆ ต่างให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม และที่พิเศษไปกว่านั้น คือการปรากฏตัวของ 2 นักแสดงสายบู๊จากไทยอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่บินลัดฟ้าไปร่วมงานพรีเมียร์และงานเดินพรมแดง ถ่ายภาพกระทบไหล่ คริส เฮมส์เวิร์ธ และ แซม ฮาร์เกรฟ บนเวทีในงานแฟนอีเวนต์

คริสเผยระหว่างงานแถลงข่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น” ด้านผู้กำกับแซมก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่ได้ไปเยือนฟิลิปปินส์ทั้งยังเผยถึงความภาคภูมิใจในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้โดยเล่าว่า “ขอบอกว่าภาคนี้ยิ่งใหญ่และตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม” ขณะที่ EXTRACTION ภาคแรก ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีการรับชมมากที่สุดใน Netflix

โดยคริสและแซมยังได้เล่าถึงหลากหลายฉากที่โดดเด่นใน EXTRACTION 2 หนึ่งในนั้นคือ “Oner (วันเนอร์)” หรือการถ่ายทำและตัดต่อออกมาให้ดูเหมือนว่าถ่ายอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุด ฉากที่ว่านี้มีความยาว 21 นาที 7 วินาที คริสเล่าต่อว่า “หนึ่งในหลายสิ่งสุดบ้าระห่ำที่พวกเราได้ทำใน EXTRACTION 2 คือการนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่” แซมเสริมว่า “พวกเรามองหน้ากันและต่างถามกันว่า เราสนับสนุนกันให้ทำในสิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกภูมิใจในอีก 10 ปีข้างหน้ากันได้ยังไงนะ และเราก็ตั้งใจพยายามทำให้เป็นสิ่งที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆ ”

สำหรับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์และแฟนอีเวนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้ คริสและแซมเดินทางไปร่วมงานที่ SM Mall of Asia ณ กรุงมะนิลา ซึ่งมีแฟนๆ กว่า 800 คน ไปให้กำลังใจขณะที่พวกเขากำลังเดินพรมแดงกันอย่างเฉิดฉาย โดยทั้งสองท่านได้เดินไปทักทายแฟนๆ และแจกลายเซ็นลงบนโปสเตอร์ พร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดก่อนจบงาน  คริสได้ฝากข้อความสุดพิเศษถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ในภาคแรก พวกเราปลื้มใจมากๆ ที่ได้เห็นว่าทุกคนให้ความสนใจและตื่นเต้นกับภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรามาถึงจุดนี้ไม่ได้เลยหากไม่มีพวกคุณ”

EXTRACTION 2  (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 16 มิถุนายนนี้ 

ที่ Netflix เท่านั้น!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments