วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์”...

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

กรุงเทพฯมิถุนายน 2566 : บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวลูกอมชูการ์ฟรี ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น นำลวดลายกราฟฟิกลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นระดับโลก Spider-Man: Across the Spider-Verse พร้อมเอฟเฟกต์สามมิติสุดพิเศษมาอยู่บนกล่อง ที่ประกอบด้วย 2 รสชาติผลไม้สุดฮิตของฮอลล์ เอ็กซ์เอส ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีแดงและน้ำเงินที่โดดเด่นจากภาพยนตร์ Spider-Man พร้อมมอบความเย็นแบบไม่เหมือนใคร

นายอนุรัก อากาวัล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่งหมวดให้ความสดชื่น บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ฮอลล์เป็นผู้นำตลาดลูกอมของประเทศไทย เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ผ่านกลยุทธ์ความร่วมมือกับแบรนด์และภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Batman บนฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดาร์กเชอร์รี่ หรือ Superman บนฮอลล์ เอ็กซ์เอส ฟรีซ เป็นต้น  โดยครั้งนี้เราได้จับมือกับภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse นำคาแรคเตอร์  Spider-Man และกราฟิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้มาอยู่บนแพ็กเกจของผลิตภัณฑ์ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สัมผัสนูนต่ำที่เพิ่มความพรีเมียมไปอีกขั้น นอกจากนี้ สีสันที่โดดเด่นที่สุดของ Spider-Man คือสีแดงและสีน้ำเงิน ยังสื่อถึงรสชาติของลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุดได้แก่ ฮอลล์เอ็กซ์เอส กลิ่นแตงโม และกลิ่นบลูเบอร์รี่ ที่มารวมกันอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้ด้วย”

นอกจากความพิเศษของแพ็กเกจดีไซน์แล้ว ฮอลล์ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลุ้นโชคให้ผู้โชคดีได้ร่วมชมภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse พร้อมโชว์พิเศษจาก ดิว จิรวรรตน์ และกิจกรรมลุ้นโชคอื่นๆ 1,000 รางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ Honda Monkey โทรศัพท์มือถือ Samsung FLIP, กระเป๋าเดินทาง Spider-Man Limited Edition, กระเป๋า Spider-Man Limited Edition และบัตรเติมน้ำมัน PTT Cash Card เป็นต้น รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @Hallsth

สัมผัสพลังความเย็นสดชื่นและเอฟเฟกต์ดีไซน์สุดพิเศษของ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 29 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/HallsThailand/

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments