วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกMovieNetflix ปล่อยโปสเตอร์ Key Art และคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ จากภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2)

Netflix ปล่อยโปสเตอร์ Key Art และคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ จากภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2)

Netflix ปล่อยโปสเตอร์ Key Art และคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟของภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2) ซึ่งนำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ อดัม แซนด์เลอร์ ดาราแถวหน้าระดับฮอลลีวูด โดยการกลับมาครั้งนี้ พวกเขาจะกลับมาสืบคดีที่มีเดิมพันสูงซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝัน และเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้เดินทางไปยังเมืองในฝันอย่างปารีส ว่าแต่เรื่องราวความอลวนของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาไปพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ทาง Netflix เท่านั้น!

Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2)
สตรีมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

กำกับโดย: เจเรมี่ แกเรลิก
เขียนบทโดย: เจมส์ แวนเดอร์บิลต์
สร้างโดย: อดัม แซนด์เลอร์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, ทริปป์ วินสัน, เจมส์ ดี. สเติร์น, เจมส์ แวนเดอร์บิลต์, เอ. เจ. ดิกซ์, อัลเลน โคเวิร์ท
อำนวยการสร้างโดย แบรร์รี่ เบอร์นาร์ดิ, เควิน เกรดี้, จูลี่ โกลด์สไตน์, ลูคัส สมิธ, ชาร์ลิซ เธอรอน, เบธ โคโน, ทิม เฮอร์ลีย์, ไคล์ นูวาเชก
แสดงโดย: อดัม แซนด์เลอร์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, มาร์ค สตรอง, เมลานี โลรองท์, โจดี เทอร์เนอร์-สมิธ, จอห์น คานี, คูฮู เวอร์มา, เอนริเก้ อาร์เซ่, ซูริน วิลลานูเอวา, โทนี่ โกลด์วิน, แอนนี่ มูโมโล  ร่วมกับ ดานี บูน และ อาดีล
แอคห์ตาร์

เรื่องย่อ: สี่ปีหลังจากไขปริศนาคดีฆาตกรรมครั้งแรกของพวกเขา นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ (อดัม แซนด์เลอร์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) กลายมาเป็นนักสืบอย่างเต็มตัว แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อให้สำนักงานนักสืบของพวกเขาเป็นที่รู้จัก ในขณะที่พวกเขาได้รับเชิญให้ไปฉลองงานแต่งงานของมหาราชา (อาดีล แอคห์ตาร์) บนเกาะส่วนตัว ก็กลับเกิดปัญหาความอลหม่านขึ้นอีกครั้ง เมื่อเจ้าบ่าวถูกลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ หลังจากเพิ่งเริ่มพิธีได้ไม่นาน ทำให้แขกผู้มีเกียรติในงาน สมาชิกในครอบครัว และเจ้าสาว ต่างต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในภาคต่อของ MURDER MYSTERY 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2) ทำให้นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ ต้องไปสืบคดีเดิมพันสูงซึ่งเป็นทุกสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝัน นั่นคือโอกาสในการทำให้สำนักงานนักสืบของพวกเขาประสบความสำเร็จ…และการเดินทางสู่ปารีสที่รอคอยมานาน

www.Netflix.com/MurderMystery2

#MurderMystery2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments