วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMovieDISNEY+ HOTSTAR เปิดตัวซีรีส์ใหม่: “MPOWER” ซีรีส์ 4 ตอนนำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่หญิงจาก MCU ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย...

DISNEY+ HOTSTAR เปิดตัวซีรีส์ใหม่: “MPOWER” ซีรีส์ 4 ตอนนำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่หญิงจาก MCU ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน

Disney+ Hotstar ปล่อยภาพคีย์อาร์ตพร้อมเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ MPower” ซึ่งสามารถสตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar โดยในแต่ละตอนจะนำเสนอเรื่องราวฮีโร่หญิงของ MCU ที่ได้สร้างแรงบันดาลให้กับผู้คนมากมาย ฮีโร่ทุกคนล้วนมีเรื่องราวต้นกำเนิดที่ยิ่งใหญ่ ซีรีส์นี้ก็เช่นกัน ผู้อำนวยการสร้าง Justin W. Hochberg กล่าว ตอนที่ผมสร้างสรรค์ซีรีส์ ‘MPower’ ผมได้รังสรรค์ขึ้นจากความรักที่มีต่อลูกสาววัยรุ่นของผม เพื่อที่เธอจะได้มีบุคคลต้นแบบที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เธอได้ทำอะไรให้กับโลกใบนี้ ความตั้งใจในวันนั้นได้กลายเป็นความจริงแล้ว ต้องขอบคุณ Brie Larsen, Elizabeth Olsen, เหล่าสตรีแห่ง Wakanda ละ Zoë Saldaña ซึ่งความเป็นผู้นำของพวกเธอนั้น ‘Mpowering’ ทั้งทรงพลังและได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน 

Zoë Saldaña ปรากฏตัวในตอนที่สี่และทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ร่วมกับ Cisely Saldaña และ Mariel Saldaña สำหรับ Cinestar Pictures “‘MPower’ เป็นตัวแทนและเป็นการส่งเสริมพลังให้ผู้หญิง เธอกล่าว เราตื่นเต้นมากที่ซีรีส์เรื่องนี้มีผู้หญิงจากหลากหลายกลุ่มเข้ามามีส่วนร่วม โดยเรื่องราวและเสียงของพวกเธอจะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับใครอีกหลายคน และเราหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะจุดประกายและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงไปสู่โลกแห่งความหลากหลายและเท่าเทียมมากยิ่งขึ้นค่ะ 

“MPower” ประกอบไปด้วย 4 ตอน 4 เรื่องราว ซึ่งสามารถสตรีมได้แล้วตอนนี้ โดยซีรีส์นี้จะเปิดเผยการเดินทางของตัวละคร Carol Danvers และ Wanda Maximoff ไปจนถึงเหล่าสตรีแห่ง Wakanda และ“The Guardians of the Galaxy” ตั้งแต่ต้นกำเนิดใน Marvel Comics สู่ MCU และอีกมากมาย ซีรีส์นี้จะเล่าเรื่องผ่านบทสัมภาษณ์ที่ตรงไปตรงมา แอนิเมชันเหนือจินตนาการ และฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดว่าตัวละครเหล่านี้และผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเธอส่งผลกระทบต่อแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างไร 

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยนำเสนอเรื่องราวทรงพลังมากมายของเหล่าผู้หญิงใน MCU” ผู้อำนวยการสร้าง Mark Herzog กล่าว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์นี้จะช่วยสร้างพลังให้เด็กผู้หญิงและผู้หญิงทั่วโลกกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองทั้งในชีวิตของพวกเขาและเส้นทางอาชีพของพวกเขาด้วย 

เรื่องราวในแต่ละตอนของซีรีส์ MPower : 

  • MPOWER—THE WOMEN OF BLACK PANTHER ชวนผู้ชมกลับไปยัง Wakanda ที่ผู้หญิงเป็นหลักสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก ในตอนนี้ของ “MPower” จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่รากเหง้าของตัวละครหญิงแกร่งอย่าง Okoye (Danai Gurira), Nakia (Lupita Nyong’o), Ayo (Florence Kasumba) และ Shuri (Letitia Wright) ตั้งแต่ในเวอร์ชันการ์ตูนต้นฉบับ ไปจนถึงวิธีการแสดงที่ได้รับอิทธิพลจากประสบการณ์ชีวิตของนักแสดงเอง รวมถึงนำเสนอว่าจิตวิญญาณแห่งแอฟริกาและความเป็นเลิศของคนผิวสีได้หล่อหลอมทุกแง่มุมของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร 
  • MPOWER—CAPTAIN MARVEL ติดตามเส้นทางชีวิตของหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของ MCU อย่าง Captain Marvel รับบทโดย Brie Larson ผ่านสายตาของผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการรังสรรค์ตัวละครนี้ ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใหม่ ๆ ของตัวละคร Carol Danvers ที่เปลี่ยนแปลงไปสู่ Captain Marvel และเหล่าสตรีที่ยกให้เธอเป็นต้นแบบอย่าง Monica Rambeau (Teyonah Parris) และ Kamala Khan (Iman Vellani) รวมถึงวิธีที่ทีมงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าช่วยกันสร้างสรรค์ตัวละครนี้ขึ้นมาผ่านแอนิเมชันและฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  
  • MPOWER — SCARLET WITCH เฉลิมฉลองให้กับ Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen), Agatha Harkness (Kathryn Hahn) และ Darcy Lewis (Kat Dennings) รวมถึงกองกำลังสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังการเดินทางที่ไม่เหมือนใครของ Scarlet Witch ฮีโร่ผู้มีพลังอันเหลือล้นที่ไม่อาจปฏิเสธได้และเรื่องราวเบื้องหลังอันน่าเศร้าที่เธอได้ยืนหยัดฝ่าฟันอุปสรรคมากมายย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วงวัยเด็กของเธอใน Sokovia จนเติบโตในฐานะ Avenger และการที่เธอก้าวขึ้นไปสู่การตระหนักรู้ตนเองในฐานะ Scarlet Witch 

  • MPOWER—GAMORA ร่วมสำรวจวิวัฒนาการของตัวละครที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์อย่าง Gamora (Zoë Saldaña) จากวันที่เธอเป็นนักฆ่าสู่ชีวิตท่ามกลาง Guardians of the Galaxy ในฐานะแกนหลักของทีม Gamora จำต้องคิดทบทวนใหม่ว่าแท้จริงแล้วครอบครัวมีความหมายต่อเธออย่างไร และจัดการกับความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างเธอกับน้องสาว Nebula (Karen Gillan) เหล่าทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง “Guardians” ได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นต่อชะตากรรมของ Gamora และการสรรสร้างให้ตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและอารมณ์นี้มีชีวิตขึ้นมา 

     
    โซเชียลมีเดีย:  

    Twitter: @DisneyPlusTH  

    Facebook: @DisneyPlusHotstarTH  

    Instagram: @DisneyPlusHotstarTH  

    TikTok: @DisneyPlusTH  

    Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments