วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsปีใหม่นี้แรงที่สุดแล้ววิ!!! Neon Countdown ยกทัพดีเจกว่า 30 ชีวิต นำทีมโดยดีเจอันดับ 1 Martin Garrix...

ปีใหม่นี้แรงที่สุดแล้ววิ!!! Neon Countdown ยกทัพดีเจกว่า 30 ชีวิต นำทีมโดยดีเจอันดับ 1 Martin Garrix จัดเต็มความมันส์ 3 วัน 3 คืน!!!

แรงให้สุด หยุดไม่อยู่กันแล้ววิ ปีใหม่ปีนี้สายแดนซ์มีเฮ กับ งาน Neon Countdown เฟสติวัลเคาท์ดาวน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย งานใหญ่อลังการที่สุดแห่งปี รวมแกงค์ของคุณมาฉลองปีใหม่ที่มันส์ที่สุดด้วยกัน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ขนทัพดีเจดัง มาประชันในงานมากมาย นำทีมโดย ดีเจ อันดับ 1 ของโลก อย่าง Martin Garrix พร้อม ดีเจอีกกว่า 30 ชีวิต ให้ปีใหม่ของคุณสนุกกว่าเดิม ในวันที่ 30 / 31 ธันวาคม 2022 และ 1 มกราคม 2023 แดนซ์ข้ามปีในบรรยากาศที่คุณรอคอย จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน ที่ สวนสนุก Wonder World Extreme Park รามอินทรา แบบข้ามปีกันไปด้วยกัน
พร้อมกันแล้วรึยังที่จะมาสนุกร่วมกัน ในงาน Neon Countdown กับสุดยอดดีเจตัวท็อปของจริง นำทีมโดย Martin Garrix ที่เพิ่งได้รับผลโหวตจาก นิตยสาร DJ MAG ให้เป็นดีเจอันดับหนึ่งของโลก ประจำปี 2022 การันตีความเดือดจากฝีมือของเค้าในทุกโชว์ และ ทุกครั้งที่เค้ามาเยือนประเทศไทย พร้อมกองทัพดีเจระดับโลกมากมาย พร้อมด้วย Afrojack ดีเจคนแรกๆ ที่มาบุกตลาดเฟสติวัลในไทย โดยการมาสร้างความสนุกให้ชาวไทยทุกครั้งของเค้านั้นทรงพลัง และ สร้างความสนุกสุดเดือดให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม จนครองใจแฟนเพลงชาวไทยมายาวนาน Ben Nicky ขวัญใจชาว แทรนซ์ ฮาร์ดสไตล์ เทคโน ที่จะส่งความสนุกแบบไม่ยั้งให้แน่นอน Lost Frequencies ดีเจ โปรดิวเซอร์ ชาวเบลเยี่ยม ที่การันตีความเดือดจากเพลงของเค้าอย่างแน่นอน BLINK ดีเจชาวเอเชีย ฮีโร่สุดฮอตจากมาเลเซีย ที่การันตีฝีมือจากการแสดงสดในคลับ และ เฟสติวัล ทั่วเอเซีย มาแล้ว Axwell 1 ในสมาชิกของ Swedish House Mafia งานนี้ถือเป็น โชว์เดี่ยว หนึ่งเดียวในภูมิภาคนี้ของเค้าอีกด้วย Dimitri Vegas & Like Mike ถูกยกให้เป็นราชาแห่ง Main Stage กับทุกเฟสติวัลที่เค้าไปเปิด การกลับมาอีกครั้งของ ดีเจ.คู่แฝดสาวสวย Nervo ที่เคยผ่านเวที เฟสติวัลชื่อดังมาแล้วทั่วโลก และ Nervo เองก็เป็นขวัญใจของชาวไทยอีกมากมายด้วย โดยปีนี้เธอมาร่วมเคาท์ดาวน์ไปกับแฟนเพลงที่ไทย อย่างแน่นอน Fatima Hajji ราชินีเทคโน ชาวสเปน ที่ขอแจ้งเตือนให้ชาวเทคโน เตรียมเครื่องเดือดไปกับเซ็ทลิสต์ของเธอ อย่างแน่นอน ส่วนชื่อนี้ คงไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ กับ Alan Walker เพราะชื่อของเค้า บนเวทีเฟสติวัลชื่อดังทั่วโลก คงการันตี ได้เพียงพอแล้ว Vini Vici สองดูโอ้ แนว Psytrance ที่พร้อมมาจุดไฟใส่เท้าพวกคุณแน่นอน นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากทัพดีเจที่จะยกมาเจอกับคุณแน่นอน ในปีใหม่นี้ แบบที่ไม่มีใครกล้าทำ นอกจากงาน NEON COUNTDOWN
ออกมาฉลองด้วยกัน 30 / 31 ธันวาคม 2022 และ 1 มกราคม 2023 ที่งาน NEON COUNDOWN ที่ สวนสนุก Wonder World Extreme Park รามอินทรา ประตูเปิด 15.00 – 24.00 น. ซื้อบัตรได้แล้ว ทาง www.neoncountdown.asia
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เครา และ นาฬิกาข้อมืออาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ รอยสัก
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments