วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsไฮเนเก้น รีเฟรชบรรยากาศยุค 90s’กับป๋าเต็ด ทอล์ค ตอนพิเศษ Boyd-Nop Family เล่าเรื่องวันวาน กับการร่วมงานระหว่างป๋าเต็ด และ บอย-นภที่ผ่านมา...

ไฮเนเก้น รีเฟรชบรรยากาศยุค 90s’กับป๋าเต็ด ทอล์ค ตอนพิเศษ Boyd-Nop Family เล่าเรื่องวันวาน กับการร่วมงานระหว่างป๋าเต็ด และ บอย-นภที่ผ่านมา โดยมีไฮเนเก้นเป็นจุดเชื่อม

ไฮเนเก้นรีเฟรชบรรยากาศยุค 90s’ ในรายการป๋าเต็ด ทอล์ก ตอนพิเศษ นำ บอย-นภ สองศิลปินชั้นนำผู้บุกเบิกเบเกอรี่ มิวสิค ร่วมคุยกับป๋าเต็ด ชวนแฟนๆ ของเบเกอรี่ มิวสิค ร่วมรำลึกวันวาน ย้อนกลับไปสู่คอนเสิร์ตครั้งแรก Bakery The Music รวมถึง Fat Festival และการกลับมาของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ “Heineken® Official Main Sponsor Boyd-Nop Family Concert: Back to the 90s’”

“พี่เต็ดเป็นคนให้พวกเราไปเหยียบอิมแพค อารีน่า ถ้าไม่มีงาน Bakery The Concert พวกเราคงไม่เป็นที่รู้จักขนาดนี้” นภ พรชำนิ เปิดรายการโดยเล่าถึงจุดเริ่มต้นของ Bakery The Concert ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2001

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "FaT 104.5 Radio BAKERY The Concert 1045 presents BAKERY IMPACT ARENA MUANG THONG THANI. Concert SATURDAY 17th FEBRUARY 2001, 06:00 pm. Available 13rd January 2001 Booth thaiticketmaster, com Zen Floor Door Open 04:00 pm. Ticket 300, 800, 1200 Bht Call: Central Chidlom Floor and Centra Ladprao Floor 314 www. com MODERNDOG. BOYd KOSIYABONG. Mr.Z JOEY RUDKLAO, ORNAREE, TEA FOR THREE RIK, PREW, VITOON YOKEEPLAYBOY PAUSE, Starring SILA-ON NONG PIMLUCK, NIECE, TRIUMPHS KINGDOM. SUN, SOUL AFTER SIX. THEE CHAIY OIL, KRIS Hиာ oиm -AST ban"

Bakery The Concert เป็นการร่วมงานกันระหว่างบอย-นภ ป๋าเต็ด และไฮเนเก้น ซึ่งคอนเสิร์ตนั้นถือเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนของเบเกอรี่ มิวสิค และวงการเพลงในการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตที่รองรับจำนวนคนได้มากขึ้น และระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ตก็ยาวขึ้นเกิน 5 ชั่วโมง และมีซีนปิดท้ายสุดประทับใจที่บอย โกสิยพงศ์ ได้แต่งเพลงสดๆ บนเวทีเพื่อขอบคุณคนดูทุกคน โดยมีพี่นภออกมาช่วยร้องปิดท้าย

บอย โกสิยพงศ์ เล่าว่า “Bakery The Concert เป็นครั้งแรกที่มีการจัดคอนเสิร์ตที่อิมแพค อารีน่า ผมจำได้ครั้งแรกที่เข้าไปที่อิมแพค อารีน่า รู้สึกโหวทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ ตอนนั้นคิดแบบนี้จริงๆ นะ ไม่เคยคิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเวลาทำคอนเสิร์ตกันจะจุได้มากสุดแค่ 3000 คน เป็นยืนด้วย แต่วันที่เราไปจัดกันรวมๆ แล้วก็ประมาณ 10,000 คน”

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังนั่งในปี 2001 เช่นเดียวกัน หลังจาก Bakery The Concert ทั้งบอย-นภ ป๋าเต็ด และไฮเนเก้น ยังได้ร่วมงานกันอีกหนึ่งงานสำคัญใหญ่ นั่นคือ Fat Festival ซึ่งป๋าเต็ดเรียกงานนี้ว่า “งานเปลี่ยนชีวิตของผม”

“คอนเซปต์ของ Fat Festival คือ นำศิลปินมาจัดแสดงสด และถ้าเราชอบเพลงของคนนี้ เราก็เดินไปซื้อซีดีของศิลปินที่วางจำหน่ายอยู่ แต่เมื่อเราเดินไปหาสปอนเซอร์กลับไม่มีใครเก็ทเลย เพราะวงที่เอามาก็เป็นวงที่ไม่ดัง ซึ่งเราเลือกแต่วงที่ Fat (Radio) เปิด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นวงศิลปินอินดี้ เราไปหาใครก็ไม่สนใจ จนกระทั่งไฮเนเก้นเข้ามาสนับสนุนงานให้งานมันเกิดขึ้นจริง”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ แว่นกันแดดจากการสนับสนุนตั้งแต่ปี 2001 เมื่อบอย-นภ ได้กลับมารวมกันอีกครั้งในปี 2022 ไฮเนเก้นก็ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน “Heineken® Official Main Sponsor Boyd-Nop Family Concert: Back to the 90s’ ที่อยากจะชวนแฟนเพลงเข้ามาร่วมอยู่ใน Boyd-Nop Family แล้วย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 90s’

“ผมจะจัดคอนเสิร์ตทุกปี และเป็นช่วงปลายปีเสมอ แต่ไม่ได้ทำมาหลายปี คุยกับนภว่าปีนี้โควิดน่าจะโอเค เลยจัดงานขึ้นมา น้องชายผมบอกว่า เราจะไปจัดที่เปิด เราก็อยากจะให้เหมือนความรู้สึกคืนสู่เหย้ากับโรงเรียนเก่า ไปงานโรงเรียนกัน ก็เลยกลับไปสู่ในยุคที่เราเริ่มทำเพลงเลยกลายเป็น Back to the 90s’ ในยุคที่แฟนเพลงของเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่ ถ้าเราไปดูคอนเสิร์ตและได้อยู่ข้างๆ กับเพื่อนของเราที่โตมาด้วยกัน จำได้ว่า เพลงนี้เคยถูกปลอบใจ หรือเพลงนี้ร้องไห้กับคนนั้น น่าจะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันได้เหนียวแน่นขึ้น” บอย โกสิยพงศ์ พูดถึงการจัดงาน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

นภ พรชำนิ ได้พูดถึงความพิเศษเพิ่มเติมของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ความสนุกบนเวทีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา (บอย-นภ) ส่วนข้างล่างเวทีไฮเนเก้นได้เข้ามาช่วยเติมเต็มสีสันให้กับแฟนเพลงของเรา อาทิ First Album Gallery Installation ที่รวบรวมหน้าปกอัลบั้มต่างๆ ประสบการณ์ครั้งแรกของคุณกับปกอัลบั้มไหนก็สามารถไปถ่ายกับปกอัลบั้มนั้น Time Machine Photo Booth ในเฟรมก็จะมีรูปบอยกับนภร่วมอยู่ด้วยเหมือนได้ถ่ายรูปไปด้วยกัน”

ก่อนจะปิดท้ายการสัมภาษณ์ในป๋าเต็ด ทอล์ก ตอนพิเศษ ด้วยการนำเพลง “สีเขียว” ที่ทางบอย โกสิยพงศ์ได้แต่งให้ไฮเนเก้นมาคัฟเวอร์ใหม่ โดยให้นภ พรชำนิเป็นคนร้อง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

มาร่วมรีเฟชรบรรยากาศยุค 90s’ ในรายการป๋าเต็ด ทอล์ก ตอนพิเศษ ก่อนไปร่วมคอนเสิร์ต “Heineken ® Official Main Sponsor Boyd-Nop Family Concert: Back to the 90s’” ได้ทาง YouTube ช่อง @PaTedTalk

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, แว่นกันแดด และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments