วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกlifestyle“เพลง” ชวน “แม่อ้อย-กาญจนา"แต่งชุดไทย เที่ยว“ณ สัทธา” จ.ราชบุรี ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

“เพลง” ชวน “แม่อ้อย-กาญจนา”แต่งชุดไทย เที่ยว“ณ สัทธา” จ.ราชบุรี ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

ใกล้เทศกาลวันแม่ พอเคลียร์วันว่างได้ตรงกันปุ๊บ นักแสดงสาวสวย เพลง-ภตภร สีบุญเรือง เลยควงคุณแม่ อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ ไปพักผ่อนชาร์จแบต เติมความรักเติมความผูกพัน ที่ “ณ สัทธา” อ.บางแพ จ.ราชบุรี แหล่งเรียนรู้ความเป็นไทย แลนด์มาร์กแห่งใหม่ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แบบเที่ยวครบจบทุกกิจกรรม

เห็นภาพแล้วอย่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นฉากในละคร  แต่สาวเพลงพาคุณแม่มาแต่งชุดไทยสวย ๆ แบบแพ็คคู่  เก็บความทรงจำดี ๆ ที่ “ณ สัทธา” ซึ่งโอบล้อมพื้นที่กว่า 42 ไร่ ด้วยต้นไม้ทั้งน้อยใหญ่อายุนับสิบปี นอกจากจะได้สูดอากาศดีเต็มปอดแล้ว เพลงและแม่อ้อยยังได้ ทำกิจกรรม และเข้าชมโซนต่างๆ ทั้ง 8 โซน คือ มหาราชกษัตรา มหาราชกษัตรา, ณ สัทธานุสรณ์, ณ สัทธาปฎิมา, ถ้ำพุทธชาดก, สัทธาถิ่นเรือนไทย, ลานภิรมย์ ลานอวโลสัทธา และโซน “อริยสัทธา” ซึ่งจัดแสดงที่จัดแสดงหุ่นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วเมืองไทยในรูปแบบหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสส์ขนาดเสมือนจริงกว่า 60 รูป

ประดิษฐานบนกุฎิตามแบบฉบับของแต่ละภาค มาไว้ที่นี่ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย ก่อนจะพากันชวนชิมน้ำแข็งไสไทยแท้สูตรเด็ดเฉพาะที่ ณ สัทธาอย่าง “ขนมกาบมณี”  พร้อมจิบชาดอกไม้บานกับชุดขนมไทยโฮมเมดรสมือแม่ บริเวณคาเฟ่หน้าน้ำตกสุดเก๋ที่จำลองบรรยากาศมาจากน้ำตกเอราวัณ กลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เด่นของมุมนักพักผ่อนหย่อนใจของที่นี่ ที่ใครมาเยือนแล้ว ต้องห้ามพลาดมาแวะชิม แชะ ชิล

นอกจากนี้ ณ สัทธา อุทยานไทย ไม่ได้มีเพียงแค่หุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสส์ขนาดเสมือนจริงเท่านั้น แต่ยังมีแหล่งเรียนรู้ความเป็นไทยต่างๆ ผ่านเทคนิคจัดแสดงและวิธีการนำเสนอรูปแบบใหม่ ทุกจุดจัดแสดงเล่าเรื่องราวผ่าน VDO Guide ทาง แอพพลิเคชั่น NaSatta ร่วมกับเทคนิคอื่นๆโดยสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อรับชมคลิป การ์ตูน ภาพยนตร์สั้น หรือเพลิดเพลินไปกับเกมส์ต่างๆได้ ด้วยเทคนิคสุดล้ำ ทั้ง AR , Interactive และ Photograme ที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยมาประยุกต์เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ และเกิดการจดจำที่สนุกสนานยิ่งกว่าเดิม ตลอดเส้นทางการเดินเที่ยวชมและทำกิจกรรมต่างๆ

รักแม่แล้วต้องพาแม่เที่ยว พิเศษสุด ๆ ระหว่าง 10-12 ส.ค.นี้มี  เวิร์คชอปทำลูกชุบ ชิมอาหาร &ขนมโบราณ ชมการละเล่นไทย ส่วนในวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. พาคุณแม่เข้าฟรี! พร้อมรับพวงมาลัยสำหรับไหว้คุณแม่ (1 สิทธิ์ ต่อ 1 ครอบครัว) นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 9-13 ส.ค.นี้ สามารถเช่าชุดไทยสวยๆ ที่ร้านแพรพรรณใน ณ สัทธาแต่งเดินเที่ยว พร้อมใส่กลับบ้านได้เลยในราคาเริ่มต้น 600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ ณ สัทธา อุทยานไทย ได้ที่ โทร.032-383-333 , เฟซบุ๊ก : ณ สัทธา อุทยานไทย หรืออินสตาแกรม nasatta_thai

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments