วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกlifestyleGuerlain เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่น "AQUA ALLEGORIA" น้ำหอมดีไซน์หวาน กลิ่นหอมสดชื่นที่สรรค์สร้างจากธรรมชาติและส่วนผสมสุดเลอค่า!! 

Guerlain เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่น “AQUA ALLEGORIA” น้ำหอมดีไซน์หวาน กลิ่นหอมสดชื่นที่สรรค์สร้างจากธรรมชาติและส่วนผสมสุดเลอค่า!! 

กรุงเทพฯ, 5 สิงหาคม 2562 : Guerlain (เกอร์แลง) แบรนด์เครื่องสำอางระดับสูงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในเรื่องเทคนิคของแสงและเงาในกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพและสกินแคร์ จนได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศฝรั่งเศส ได้จัดงานเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่น! “AQUA ALLEGORIA” (อควา อัลลีโกเรีย) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดชื่นหอมหวานจากธรรมชาตินานาพรรณ ที่บรรจุในขวดดีไซน์ในรูปแบบคลาสสิคสวยแสนหวาน ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์

งานเปิดตัวน้ำหอม “AQUA ALLEGORIA” (อควา อัลลีโกเรีย) นี้ที่นอกจากจะเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่แล้วยังเป็นการเปิดตัว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มาเป็น Friend of Aqua Allegoria Guerlain คนใหม่อีกด้วย

จิราภา พงศ์เจริญศิริกุล-ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์เกอร์แลง กล่าวว่า “เกอร์แลง ได้รังสรรค์น้ำหอมกลิ่นสดใสร่าเริงขึ้นมาเมื่อ 20 ปีก่อน ซึ่ง “Allegoria” เป็นคำในภาษาอิตาเลี่ยนที่หมายถึงความกระตือรือร้นและความสุขในการใช้ชีวิต ซึ่งแต่ละกลิ่นจะบอกเล่าถึงความทรงจำอันสนุกสนาน เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดรอยยิ้มแห่งความสุขและความมีชีวิตชีวา ให้แพร่กระจายไปทั่ว โดยน้ำหอมในคอลเล็คชั่น “AQUA ALLEGORIA” (อควา อัลลีโกเรีย) ใหม่ล่าสุดนี้คือผลงานอันเยี่ยมยอดที่ได้จากการทุ่มเทค้นหาส่วนผสมที่ดีที่สุดกับจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด และการใช้พลังสร้างสรรค์อันแสนพิเศษ ซึ่งเป้าหมายก็คือความมีชีวิตชีวาและความร่าเริงนั่นเอง อีกทั้งเป็นน้ำหอมที่เป็นดั่ง “messages in a bottle” ที่จรุงกลิ่นความสดใสร่าเริง ที่ผสานกันลงตัวระหว่างโคโลญจ์ กับ เออ ดิ เพอร์ฟูม ที่กลั่นกรองและคัดสรรมาจากจากธรรมชาติที่แสนสดชื่น โดยผู้ปรุงสูตรน้ำหอมแห่งเกอร์แลง “Thierry Wasser” และ “Delphine Jelk”

“และส่วนผสมหลักแห่งความสดชื่นสำหรับน้ำหอมของเกอร์แลงนั่นคือ “เบอร์กาม็อต” มีบทบาทสำคัญในการสรรค์สร้างกลิ่นหอมหลากหลายชนิด เมื่อมาผสมผสานเข้ากับกลิ่นผลไม้, ดอกไม้, กลิ่นสดชื่นของใบไม้ หรือ กลิ่นลุ่มลึกของไม้ นักปรุงสูตรน้ำหอมจึงได้สร้างสรรค์ผลงานในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และด้วยความโดดเด่นของกลิ่นหอมจากธรรมชาตินี้ ยิ่งทำให้น้ำหอม “AQUA ALLEGORIA” มีความพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเรานำศาสตร์ของการ Mixology มาใช้ก็คือน้ำหอม “AQUA ALLEGORIA” สามารถเลือกกลิ่นที่ชอบมาสร้างเลเยอร์ฉีดผสมกัน ได้ตามความต้องการ ซึ่งก็จะได้ออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นเฉพาะตัวของคุณเองที่ไม่เหมือนใคร”

“สำหรับน้ำหอมในคอลเล็คชั่น “AQUA ALLEGORIA” (อควา อัลลีโกเรีย) ใหม่ล่าสุดนี้ได้เผย 3 กลิ่นใหม่: FLORA CHERRYSIA-ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระ, COCONUT FIZZ-ได้แรงบันดาลใจมาจากการพักผ่อนบนชายหาด, GINGER PICCANTE-ได้แรงบันดาลใจจากความซาบซ่าของขิง น้ำหอมนี้บรรจุในขวดทรงรังผึ้งโปร่งใสที่ประดับด้วยรวงผึ้งสีทอง พร้อมฝาครอบสีทองอันเป็นเอกลักษณ์แห่งความหรูหราของเกอร์แลง

สัมผัสกลิ่นน้ำหอมน้ำหอมดีไซน์หวาน “AQUA ALLEGORIA”  ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง “เกอร์แลง” ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments