วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรก lifestyle “ยามาฮ่า” รวมพลเหล่า ไบค์เกอร์ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

“ยามาฮ่า” รวมพลเหล่า ไบค์เกอร์ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

0
“ยามาฮ่า” รวมพลเหล่า ไบค์เกอร์ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

ครั้งแรกของประเทศไทย! เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดงาน “Naked City – The Knight of Darkness” เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็นบรรยากาศเมืองก็อธแธม จากภาพยนตร์ ชื่อดังแบทแมน พร้อมรวมพลเหล่า ไบค์เกอร์ กวา่ 3,000 คน ร่วมกิจกรรมสุดท้าทายมากมาย เพื่อปลุกดีเอ็นเอความเป็นฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

วราธร เจนจรัสกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เ​ผยว่า “เราตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเชิญชวนไบค์เกอร์ทุกรุ่นทุกค่าย ทั้งเพื่อนๆ ที่เป็นก๊วนขี่รถด้วยกัน มาร่วมเปลือยหัวใจความเป็นสปอร์ตในตัวของพวกเขา พบกับกิจกรรมมากมายที่ทางยามาฮ่า จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อจะได้ลองเปลี่ยนสไตล์การขับขี่มอเตอร์ไซด์แนวสปอร์ตอย่างมีระดับ ซึ่งภายในงานมีหลายโซนที่น่าสนใจ ทั้งโซน Show Off ให้ขี่รถผ่านเส้น ทางก่อนเข้าจอดบนลานจอดรถ โซน Customized Bike ที่นํารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า M-Slaz และR15 ที่ตกแต่ง แบบเฉพาะตัวมาโชว์ และ โซน Touring Vote Trip ร่วมโหวตทริปท่องเที่ยวในจังหวัดที่ท่านอยากไปที่สุด แล้ว ร่วมเดินทางไปกับเราในแบบ Japanese Camping Style ซึ่งเป็นครั้งแรกของเมืองไทยครับ”

นอกจากนี้แก๊งสองล้อ ยังได้ชมฝีมือวาดภาพลายเส้น บนรถมอเตอร์ไซค์ของศิลปินเด็ก น้องกาโม่ – นัทพล โกมลารชุน พร้อมเพลิดเพลินกับร้านค้ามากมาย อาทิ ร้านตัดผมสไตล์อันเดอร์คัต ร้านเครื่องหนัง ร้านจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ แถมอิ่ม อร่อยไปกับอาหารสตรีทฟู๊ด และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ก่อนปิดท้ายความสนุกในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชมมินิคอนเสริ์ตของศิลปินชื่อดัง บอย พีชเมกเกอร์ เดอะ พาร์กินสัน และ ดีเจเจฟฟี่ที่ขนเพลงสุดฮิตมาเขย่า เวทีให้ลุกเป็นไฟ

เรียกได้ว่างานนี้ ยามาฮ่า ได้จัดกิจกรรมสร้างความสุข และความประทับใจให้กับเหล่า ไบค์เกอร์ทุกรุ่นทุกค่ายในแบบจัดเต็มกันจริงๆ และยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่า นี้รับรองว่า ครั้งต่อไปมีงานดีๆ มาเซอร์ไพร์สกันอีกแน่นอน สาวกไบค์เกอร์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
www.yamaha-motor.co.th ,
www.facebook.com/YamahaSocietyThailand และ
www.facebook.com/A-Thousand-Miles-a-Week