วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaแฟนคลับ “ดาร์เรน เฉิน” เตรียมฟินทะลุจอ! ในซีรีส์ “My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้”

แฟนคลับ “ดาร์เรน เฉิน” เตรียมฟินทะลุจอ! ในซีรีส์ “My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้”

เห็นทีว่างานนี้เหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “กวงหง” หรือ “ดาร์เรน เฉิน” ขวัญใจสาวๆ เป็นที่รู้จักในบท ฮัวเจ๋อเหล่ย F4 จากเรื่องรักใสใสหัวใจสี่ดวง เมื่อปี 2018 ต้องไม่พลาดกับซีรีส์วัยรุ่นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้  My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้” ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใสอย่าง “เฉินเหยา” ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง เพื่ออิงกับกระแสโอลิมปิคฤดูหนาวที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง ในปีที่ถ่ายทำ โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงแค่ในแดนมังกรเท่านั้น! แต่กระแสความแรงยังฮอตไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งซีรีส์ “My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้” มาให้ได้รับชมทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยครบทั้ง 24 EP. กับเรื่องราวความรักระหว่าง ซางเถียน และ เหวินปิง นักฮอกกี้อัจฉริยะ ซางเถียน ไล่ตามความฝันในการเป็นนักสเก็ตน้ำแข็งลีลามืออาชีพเหมือนแม่ของเธอ จึงไปสอบคัดตัวเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกีฬาลิ่วเย่ซึ่งแม่ของเธอจบจากที่นี่แต่ผลการสอบกลับไม่เป็นอย่างที่คาดคิด ซางเถียน ต้องสลัดคราบนักสเก็ตลีลาแสนสวยทิ้งแล้วมาปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าร่วมแข่งขันฮอกกี้เพื่อหารายได้เสริมและบังเอิญเธอได้พบกับคุณยายหมอดูท่านหนึ่ง ซางเถียน ถูกทำนายว่าจะเจอคนที่ชะตาลิขิตเป็นด้ายดำผูกมัดชีวิตเธอ และชายหนุ่มคนนั้นก็คือ เหวินปิง ทันทีที่เขาเข้ามาในชีวิตของ ซางเถียน จากที่เธอเคยเป็นคนโชคดีเขาทำให้เธอกลายเป็นคนดวงตกทันที ส่วน เหวินปิง เป็นโรคประหลาดชนิดหนึ่งซึ่งเขามีปัญหาในการแยกแยะใบหน้าคน เขาไม่สามารถมองเห็นใบหน้าใครได้ชัดเจนแต่เขากลับมองเห็น ซางเถียน ได้ชัดแจ๋ว ภายหลัง ซางเถียน สูญเสียโควต้าสำหรับการเข้าเรียนสเก็ตน้ำแข็งลีลาไปแต่การปลอมตัวเป็นผู้ชายในการแข่งฮอกกี้ครั้งนั้นไปสะดุดตาโค้ชทำให้เธอได้รับเลือกให้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยลิ่วเย่ได้สำเร็จ แต่ในฐานะนักศึกษาชายสาขาฮอกกี้น้ำแข็งแทนแถมยังได้เป็นรูมเมทร่วมห้องกับผู้ชายที่นำพาความซวยเข้ามาในชีวิตของเธออีกด้วย

เรื่องราวความอลหม่านของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้” นำแสดงโดย เฉินเหยา (รับบท ซางเถียน) และ ดาร์เรน เฉิน (รับบท เหวินปิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments