วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMovieส่งใจช่วยเชียร์ “คริส พีรวัส” มือกลองสุดเท่จาก “มาย รึทึ่ม” “ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มให้ได้หวีดกันอีกครั้ง 12...

ส่งใจช่วยเชียร์ “คริส พีรวัส” มือกลองสุดเท่จาก “มาย รึทึ่ม” “ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มให้ได้หวีดกันอีกครั้ง 12 พ.ย. นี้ !!!!

ยังคงเป็นที่คิดถึงของเหล่า “ยูยู่ของคุณพี” สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์” กับมาดมือกลองหนุ่มสุดเท่ ขั้นเทพอย่าง “โก้” ในภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มคนนี้ My Rhythm” (มาย ริทึ่ม) หนุ่มที่พกความฝันเต็มเปี่ยมว่าจะต้องโด่งดังเหมือนกับนักดนตรีรุ่นพี่อย่าง Bodyslam (บอดี้สแลม) แต่โชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก ทำให้เขาพบเจอโรคประหลาดที่เป็นอุปสรรคอย่างมหันต์สำหรับความใฝ่ฝันของ “โก้” แต่งานนี้ บนความโชคร้าย ก็ยังมีแสงสว่างแห่งความฝันให้หนุ่มคนนี้ได้ชุ่มชื่นหัวใจบ้าง เมื่อได้มาพบ ส้ม (บุญสิตา อินทาปัจ) สาวแบ๊วสดใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ที่สร้างแรงใจให้ “โก้” อยากมีวงดนตรี แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะเรื่องราวสุดป่วนมากมาย ที่หนุ่มคนนี้จะต้องได้เจอ มาร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมลุ้นไปกับความฝันว่าเขาจะเป็นสุดยอดมือกลองขั้นเทพได้หรือไม่ ใน My Rhythm” (มาย ริทึ่ม) วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ไทยฟิล์ม เอชดี (137, 236)  #ยูยู่ของคุณพี #คริสพีรวัส #มายริทึ่ม #KristPerawat #ทรูวิชั่นส์ 

นอกจากนี้ยังพบนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู แบล็คเฮด)สุชัฒติ จั่นอี๊ด (ชัช บอดี้สแลม),  ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ฯลฯ 

สมัคร Super Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevision.co,th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments