วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกMovie“ตูมตาม” จัดท่าไหน!“ดิว” ร้อง “หลังเปียกหมดแล้ว!”

“ตูมตาม” จัดท่าไหน!“ดิว” ร้อง “หลังเปียกหมดแล้ว!”

เรียกว่าแซ่บทะลุจอเลยจริง ๆ สำหรับฉากเลิฟซีนระหว่างนักแสดงมากฝีมือ ตูมตามยุทธนา เปื้องกลาง และนางร้ายสุดเซ็กซี่ ดิวอริสรา ทองบริสุทธิ์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ สแล็ป มอนสเตอร์ และ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่งานนี้ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์จิตต์สิน ผ่องอินทรีกุล ต้องการความสมจริงของนักแสดงแบบสุด ๆ จึงให้แค่ทีมงานที่จำเป็นอยู่ทำงานเท่านั้น ขณะที่สาวดิวเองก็เล่นสมจริงซะหนุ่มตูมตามถึงขั้นน่วมเลยทีเดียว

ดิว เผยว่า “ในเรื่องนี้ “ไอรีน” จะหนักเรื่องอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง ทุกอย่างเต็มที่ มี 10 ก็ต้องเล่นให้เกิน 10 ชั่วก็เกิน 10 ดังนั้นเลิฟซีนก็ต้องเกิน 10 ค่ะ ฉากที่ต้องเลิฟซีนกับตูมตาม น่ากลัวมาก ที่ตูมตามบอกว่ายิ่งกว่าสัตว์ป่า ดิวว่าเกินสัตว์ป่านะ เอาจริง ๆ คือสนิทกับตูมตาม แต่เวลาเข้าฉากดิวรู้สึกว่ายาก เพราะเราต้องเผยสันดานดิบของเราให้เพื่อนเห็น ถ้าเราต้องเล่นกับคนที่ไม่รู้จักเราก็ช่างมันได้  No สน No care ไป แต่พอเล่นกะเพื่อนมันมีความเขิน แล้วพอเราปล่อยไปแล้วจะถอยไม่ได้ เพราะด้วยคาแร็คเตอร์ของไอรีนคือสุดทุกทาง ดิวมีข่วนจิกหัวตูมตามด้วย แต่อย่างน้อยพอเราเล่นกับเพื่อน เราก็ตัดความกังวลเรื่องหวงเนื้อหวงตัวแต๊ะอั๋งไปได้ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน เราไม่กั๊กตั้งแต่เทคแรกเลย แล้วพอผู้กำกับ พี่โน้ต จูเนียร์ เห็นว่าเราใส่เต็มที่และภาพมันได้เขาก็โอเคเลย เขาจะไม่ต้องการเพิ่มโน่นนั่นนี่อย่างเวลาเล่นเรื่องอื่นอาจจะมีขอเพิ่มอีก ซึ่งผู้กำกับคนอื่นอาจไม่รู้ว่านั่นอาจะเป็นสิ่งที่สุดแล้วสำหรับเราค่ะ”

ตูมตาม กล่าวว่า “ฉากเลิฟซีนกับดิว ผมขอนิยามว่า “สัตว์ป่า” ครับ เรื่องนี้ไม่มีจริตหรือจารีตประเพณีใด ๆ ทั้งสิ้น มีแต่คำว่า “สัญชาตญาณ” คนมีเซ็กส์ก็จะทำในสิ่งที่อยากทำจริง ๆ ถามว่าต้องมาเล่นเลิฟซีนกับเพื่อนรู้สึกยังไงบ้าง เอาเป็นว่าดิวพูดมาคำเดียวว่า “หลังเปียกหมดแล้ว” ต้องไปดูเองในเรื่อง เอาอย่างนี้ดีกว่าใครที่เคยผ่านประสบการณ์มีเซ็กส์มาแล้ว และคิดว่าเราปลดปล่อยที่สุดแล้ว แต่ในเรื่องนี้คือปลดปล่อยกว่าครับ การถ่ายทำฉากนี้ใช้เวลาไม่นานมาก แต่ละคัท แต่ละมุมกล้องจะไม่หลายเทคมาก เราเป็นนักแสดงทั้งคู่ ไม่มีสิ่งใดปิดกั้นการแสดง ดิวค่อนข้างเต็มที่มาก ผู้ชมเองหลังจากดูผมในเรื่องนี้อาจมองผมเปลี่ยนไปก็ได้ครับ ผมว่ามันสัตว์ป่าจริง ๆ มากกว่าหยาบโลน ทุเรศทุรัง เราไปให้สุดทุกอย่างครับ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments