วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.“จำดีฟิล์ม โปรดักชั่นส์” คัมแบ็ค เตรียมส่งโปรเจกต์ใหม่ “The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย” ลงจอมิถุนายนนี้

“จำดีฟิล์ม โปรดักชั่นส์” คัมแบ็ค เตรียมส่งโปรเจกต์ใหม่ “The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย” ลงจอมิถุนายนนี้

เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตซีรีส์วายที่เตรียมจะปล่อยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน หลังจากที่เคยสร้างผลงานเรื่อง My Boy The Series วุ่นนักรักซะเลย ล่าสุดทางบริษัท จำดีฟิล์ม โปรดักชั่นส์ จำกัด เตรียมปล่อยผลงานเรื่องใหม่อย่าง The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันในปีนี้

บริษัท จำดีฟิล์ม โปรดักชั่นส์ จำกัด โดยมีคุณปวัณรัตน์ อมราศีจันทร์ CEO คว้าผู้กำกับมากฝีมือ หนุ่ม-มณฑล ภักดีสุวรรณ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจากเรื่อง My Boy The Series วุ่นนักรักซะเลย มากำกับซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง

ซึ่งความน่าสนใจของซีรีส์เรื่อง The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย ผู้ชมจะได้ชมโลเคชั่นสวยๆของสถานที่สำคัญในจังหวัดราชบุรีและกาญจนบุรี กับเรื่องราวความรักที่คุณจะต้องเสียน้ำตา นำแสดงโดย ปาโก๋ อธิวัฒน์ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง เลิฟเดอะเทอทีน ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง เปา พิเชษฐ์ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของน้องเปาอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี พรฟ้า ปุณิกา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563 กับความท้าทายครั้งใหม่ของพรฟ้าในบทของยูริ บทบาทที่พรฟ้าจะต้องพิสูจน์ความสามารถในการแสดงของเธอ และยังมีสองหนุ่มฝาแฝดโป้ง ชูพัฒน์ และ ปั้น ชัชพงศ์ จาก The Fadd ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี รวมถึง บอย ศุภกิจ Take Guy Out Thailand และน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง น้ำผึ้ง ศรีสกุล, เจมส์ ณัฐพล, นนท์ กฤษกร และ กัส กัษณ ซึ่งซีรีส์ The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หลังจากที่มีการบวงสรวงเปิดกล้องไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และมีแพลนการออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง PPTV HD 36

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของซีรีส์ The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย ได้ที่ Socail Media ของ Jumdee Film ทุกช่องทาง

#jumdeefilm #thelasttime #thelasttimeความทรงจำครั้งสุดท้าย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments