วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“ใหม่” หัวใจเต้นแรง เมื่อเจอ “สกาย” ในละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” (ห้ามพลาด!! วันศุกร์ที่ 13...

“ใหม่” หัวใจเต้นแรง เมื่อเจอ “สกาย” ในละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” (ห้ามพลาด!! วันศุกร์ที่ 13 – เสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31)

ความสัมพันธ์กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครเรื่อง “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” คืนวันศุกร์-เสาร์นี้ เคลียร์คิวให้ว่าง เพราะได้เวลามาเอาใจช่วย ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่) สาวสวยสุดมั่น ที่ดันเกิดอาการใจเต้นโดยไม่รู้ตัว เมื่อต้องอยู่ใกล้กับ ฉลาม (สกาย วงศ์รวี นทีธร) นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) ซึ่ง ทานตะวัน พยายามค้นหาความจริงว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นที่เธอจำไม่ได้ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่! ในขณะเดียวกันวันลอยกระทงปีนี้ เป้ง คุณแฟนสุดเย็นชา ก็ชวนไปเที่ยวครั้งแรกในรอบ 5 ปี! ทานตะวัน เลยถือโอกาสนี้เติมความรักกับ เป้ง ให้ชุ่มฉ่ำ เพื่อตัด ฉลาม ออกจากชีวิต ซึ่ง ทานตะวัน จะทำได้หรือไม่?! ต้องไปลุ้นกัน

โดยบรรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้มีครบทุกรส โดยเฉพาะฉากที่ สกาย กับ ใหม่ เข้าซีนด้วยกัน เรียกว่ารวมเอาทั้งความโรแมนติก ความดราม่า มาแบบเต็มที่ งานนี้ทั้งคู่พยายามถ่ายทอดอินเนอร์ออกมาให้มากที่สุด ทำเอา 2 ผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน และ แตง ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ ปลื้มใจกับฝีมือทางการแสดงของทั้งคู่ ที่รับ-ส่งกันอย่างดี แถมยังสะท้อนความรู้สึกออกมาทางสายตา กลายเป็นอีกซีนสุดซึ้งที่เรียกน้ำตาของทีมงานไปตาม ๆ กัน

เมื่อพลังวิเศษที่เกิดขึ้นจากความรักของคนสองคน แต่พลังนี้กำลังจะทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอน! เตรียมพบกับเรื่องรักวุ่น ๆ พร้อมลุ้นระทึกไปกับภารกิจของทีมหมอฉุกเฉิน ติดตามชมได้ ในละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” โดยนาดาว บางกอก ในวันศุกร์ที่13 – เสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น ทุกวันศุกร์ – เสาร์ 22.30 น.

ช่องวัน31 #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน #MyAmbulance #NadaoBangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments