วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicอุ๊วะอ๊าว!!! "เซ้นต์ ศุภพงษ์" โชว์สเต็ปใน MV เพลง "ถูกใจคนนี้" ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ทุ่มงบเหยียบล้าน

อุ๊วะอ๊าว!!! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” โชว์สเต็ปใน MV เพลง “ถูกใจคนนี้” ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ทุ่มงบเหยียบล้าน

ปล่อยให้แฟนๆคุ้นเคยกับบทบาทความเป็นนักแสดงมาได้พักใหญ่ ล่าสุด “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” เด็กหนุ่มสุดฮอตในวัย 21 ปีคนนี้ ก็ขอเพิ่มอีก 1 บทบาทมาเป็นนักร้องกันบ้าง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกชีวิต ในเพลง “ถูกใจคนนี้”เพลงน่ารักๆจังหวะสนุก เนื้อหาเป็นเรื่องราวของบาริสต้าหนุ่มที่อยากจะส่งมอบความสุขให้กับทุกคน โดยยกกองไปถ่ายทำMV กันที่ร้าน Small Talk Cafeย่านบางนา เริ่มต้นก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นกระจาย แถมยังได้พระเอก นางเอก อย่าง เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน และเพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช มาสร้างสีสันความสดใสให้ MV ได้ฟินขึ้นไปอีก

      เพลง “ถูกใจคนนี้” เซ้นต์ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อตอบแทน และเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รักและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งนอกจากจะตั้งใจทุ่มสุดตัวแล้ว เจ้าตัวยังลงทุนควักกระเป๋าเองเหยียบล้าน ดูแลเพลงนี้ด้วยตัวเองในเกือบทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้แนวเพลงแบบที่ชอบมากที่สุด 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

       “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยว่า“ผมเป็นคนตั้งใจทำงานมากครับ ทุกอย่างที่ทำ อยากให้ออกมาดีทุกงานเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง ถ่ายแบบ หรือทำอะไร เพราะเซ้นต์มีความอยากเป็นศิลปินตัวจริง ทำอะไรได้หลากหลายในวงการบันเทิง และการทำซิงเกิ้ลเพลงในครั้งนี้ คือ ความฝันอีกหนึ่งอย่างของเซ้นต์ตั้งแต่เข้าวงการเลยครับ เพลงนี้ก็จะเป็นของขวัญเพื่อตอบแทนให้กับแฟนคลับและทุกๆคนครับ โดยความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้นะครับ ก็คือจะมี เวอร์ชั่นภาษาจีนด้วยครับ ตอนนี้เซ้นต์เลยต้องเรียนภาษาจีนเพิ่มเติมเพื่อการออกเสียงที่ถูกต้องที่สุด เซ้นต์อยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ จะทำให้ดีที่สุด สมกับความรักที่ทุกคนมอบให้เซ้นต์มานะครับ”

          ส่วนช่องทางการติดตามฟัง ซิงเกิ้ลแรก “ถูกใจคนนี้” ของหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” สามารถติดตามได้ทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น Apple Music , Deezer , itunes , JOOX , True Music ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments