วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaมาดูกันว่าเสียงร่ำลือ “จูบเก่งจริงพ่อ” ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมเอื้อนเอ่ย ชมเปาะออกมาจากใจ จะขนาดไหนนร้า

มาดูกันว่าเสียงร่ำลือ “จูบเก่งจริงพ่อ” ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมเอื้อนเอ่ย ชมเปาะออกมาจากใจ จะขนาดไหนนร้า

ช่วงนี้แฟนหน้าจอช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ไม่พลาดที่จะล็อคตัว ล็อคใจ ชมซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ผลงานการแสดงของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่เกรียวกราวสำหรับสาวจีนทั่วประเทศมาแล้ว วันพฤหัสบดีที่ 15 และ วันศุกร์ที่ 16 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง มาดูกันว่าเสียงร่ำลือ “จูบเก่งจริงพ่อ” ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมเอื้อนเอ่ย ชมเปาะออกมาจากใจ จะขนาดไหนนร้า…เอาเป็นว่าตอนนี้ป้าข้างบ้านบอกว่า ขอเช็ดน้ำหมากแปป

OIxr9W.jpg OIx6mg.jpg OIx8b2.jpg

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 20 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
โค้ชเป็นห่วงป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มากจึงเรียกซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาซักถาม เธอจึงหลุดปากบอกความจริง เพราะเธอเองก็เป็นห่วงอนาคตของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เช่นกัน แต่ความลับไม่มีในโลก ในที่สุดทุกคนในทีมก็ได้รู้เรื่องนี้กันหมด ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จนใจต้องยอมรับการบำบัด กับอาจารย์ฟางจิงจิงอย่างจริงจังอีกครั้ง

OIQ0ru.jpg OIQdU0.jpg OIQYZI.jpg OIQS0Z.jpg

ตอนที่ 21 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กลับมาเป็นเชฟส่วนตัวให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จนเขาอาการดีขึ้น.. วันแข่งขัน หลานเทียน (อวี่หาว) ได้อันดับสาม จึงตั้งใจจะขอซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แต่งงาน แต่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เดินออกไปก่อนที่เขาจะได้พูด ช่วงเวลานั้น ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) อาการทรุดจนต้องเข้าโรงพยาบาล และเปิดปมชีวิตของหลัวก้วนเจ๋

OIQ2qR.jpg OIQCH0.jpg OIQngZ.jpg OIQ67u.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments