วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopเคาท์ดาวน์ นับถอยหลัง ระเบิดความมันส์กับหนุ่มๆ MONSTA X ใน 2019 MONSTA X WORLD TOUR...

เคาท์ดาวน์ นับถอยหลัง ระเบิดความมันส์กับหนุ่มๆ MONSTA X ใน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK 1 มิ.ย.นี้ มอนเบเบ้ไทยไม่รอเก้อ เฮียสัญญามาหาแน่นอน!!

มาไทยต่อ ไม่รอแล้วนะ!!เพราะอีกไม่กี่อึดใจก็ใกล้จะถึงวันที่หนูๆ มอนเบเบ้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงมอนสตา เอ็กซ์) จะได้มันส์แบบสุดขั้ว ฟินอย่างฉ่ำปอดกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของเฮียๆMONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์)กับงาน2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์และการันตีทุกความประทับใจโดยผู้จัดมากประสบการณ์ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส)

หลังจากที่  7 หนุ่ม MONSTA X  ประกอบด้วย SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ไอดอลสุดเท่จากสังกัดSTARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ระเบิดเปิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 13-14 เมษายนที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรรดาเฮียของหนูๆ ก็ไม่ได้หยุดพัก เดินหน้าลุยโปรโมทซิงเกิ้ลญี่ปุ่น Shoot Out ที่เปิดตัวอย่างปังกับอันดับ 1 บนชาร์ตยอดขายรายวันของ Tower Records และไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 บนชาร์ตเพลงรายวันของ Oricon ได้สำเร็จ เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ MONSTA X ยังตระเวนทัวร์ MONSTA X, 2019 JAPAN FAN CONCERT (PICNIC) ในหลายๆ เมืองใหญ่ของญี่ปุ่นอีกด้วย

แต่ถึงตารางงานจะแน่นเอี๊ยดขนาดไหน เฮียสุดหล่อทั้ง 7 ของหนูๆ ก็ไม่ลืมที่จะคิดถึงมอนเบเบ้ทุกคน เพราะในวันครบรอบ 4 ปี (14พ.ค.) ของวง MONSTA X หนุ่มๆ ต่างพร้อมใจกันมาอัพภาพน่ารักๆ พร้อมคำขอบคุณใน SNS ให้มอนเบเบ้ได้กรี๊ดสลบ แต่สิ่งที่จะตอกย้ำถึงความรักที่หนุ่มๆ มีให้กับแฟนคลับอย่างแท้จริงนั่นก็คือการแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่สุดยอด เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุกขั้นสุด ซึ่งทั้งหมดนี้มอนเบเบ้ชาวไทยจะได้สัมผัสกับตัวจริง เสียงจริง! ต่อเนื่องความมันส์จากเกาหลีอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ใครยังไม่มีบัตรอยู่ในมือต้องรีบกันหน่อยบอกเลยว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญครั้งนี้จริงๆ คลิกเข้าซื้อบัตรกันได้เลยที่www.ticket-yjpartners.com  บัตรราคา 6,000 / 5,300 (นั่ง/ยืน) / 4,000 / 3,500 และ 2,500 บาท  ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/YJPartnersOfficial  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments