MONSTA X ใส่สุดพลังใน ‘2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK’ เชื่อมสัญญาณใจมอนเบเบ้ไทย ย้ำชัด!! “ฉันหึงนะ อย่านอกใจ”

0
1471

ให้คำมั่นสัญญาในคลิปทักทายก่อนมาเมืองไทยว่าจะสร้างความประทับใจให้มอนเบเบ้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) แบบจัดเต็มให้สมกับที่แฟนๆรอคอยมาแรมปี ซึ่ง 7 หนุ่ม MONSTA X (มอนสตาร์ เอ็กซ์) ฮิพฮอพบอยแบนด์สายเลือดเกาหลีภายใต้สังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเทอร์เทนเมนท์) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สาดความมันส์สุดพลังตลอด 3 ชั่วโมงเต็มในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 กับ ‘2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK’ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์งานคุณภาพโดยผู้จัดมากฝีมือ YJ Partners (วายเจ พาร์ทเนอร์ส)

            ระเบิดความมันส์ในช่วงแรกกับเพลงจากมินิอัลบั้มล่าสุด Jealousy ต่อด้วย Be quiet, Beautiful จากนั้นหนุ่มๆ ขอกล่าวทักทายแฟนๆด้วยภาษาไทยที่ซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี โดย ลีดเดอร์ชยอนู พูดว่า “คิดถึงพวกเรามั้ยครับ” ฮยองวอน บอกว่า “คิดถึงนะครับ” ส่วน วอนโฮ ขออ้อนยาวๆ ว่า “คิดถึงมากครับ คิดถึงผมมั้ย” บอกเลยว่าแค่เจอลูกอ้อนแรกก็เล่นเอามอนเบเบ้ไทยกรี๊ดจนเสียงหาย จากนั้นพักเหนื่อยกันเล็กน้อยในเพลงช้าอย่าง Gravity ก่อนจะกลับมาชวนให้แฟนๆ แดนซ์ต่อในเพลง Tropical Night, Crazy in Love และ All in ซึ่งพอ หนุ่มจูฮอน เห็นทุกคนออกสเต็ปเต้นกันสุดพลัง แถมยังออกปากชมมอนเบเบ้ไทยด้วยว่า เต้นเก่งและมีท่าเต้นน่ารักกันทุกคนเลย

            มาถึงยูนิตสเตจช่วงแรกกับ 3 หนุ่ม วอนโฮ, กีฮยอน, มินฮยอก ที่มาในชุดกะลาสีเรือน่ารักกับเพลงสุดคิ้วท์อย่าง I Do You ส่วน จูฮอน & ชยอนู มาโชว์เสียงร้องสดๆในเพลงสากล Versace on the floor โดยทั้ง 2 หนุ่มเพิ่มท่อนร้องแร๊พภาษาเกาหลีลงไปในสไตล์ของ MONSTA X ได้อย่างลงตัว ต่อด้วยยูนิตสเตจของ ไอเอ็ม & ฮยองวอน ในเพลงความหมายดีๆ อย่าง Fake Love ที่หนุ่มไอเอ็มแต่งท่อนร้องแร๊พที่มีหนึ่งประโยคชวนให้ใจสั่นว่า “Monbebe that my lovers name” (มอนเบเบ้คือชื่อคนรักของฉัน) ก่อนจะปิดท้ายช่วงนี้ด้วยเพลง How Long ที่ทั้ง 2 หนุ่มโชว์แดนซ์แบทเทิ่ลกันอย่างร้อนแรง

            ปลุกความมันส์กันต่อเนื่องกับเพลง From Zero, Because of U ก่อนจะลดจังหวะลงมาในเพลง Pure Love ที่แฟนคลับร่วมกันทำโปรเจคถือกล่องไฟเป็นรูปหัวใจ ทำเอาหนุ่มๆปลื้มสุดๆ โดยเฉพาะ ฮยองวอน ที่ถึงกับพูดภาษาไทยออกมากลางเพลงว่า “ฉันหึงนะ อย่านอกใจ!!” เล่นเอาฟินสลบกันไปเป็นแถบๆ จากนั้น 7 หนุ่ม MONSTA X ก็ยังไม่ปล่อยให้แฟนคลับได้พักความฟิน จัดเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ชุดใหญ่ไฟกระพริบอย่าง Roller Coaster, Lost in the dream, Destroyer, Shine Forever, RUSH, Special และ Trespass (ROCK VER.) ก่อนจะลาเวทีไปด้วยเพลงดังอย่าง DRAMARAMA

            หลังจากที่หนุ่มๆร่ำลาและลงจากเวทีไปได้ไม่นาน เหล่ามอนเบเบ้ต่างส่งเสียงเรียก  MONSTA X กันสนั่นฮอลลื และ 7 หนุ่ม MONSTA X  ได้ปรากฎตัวบนเวทีอีกครั้งในเพลง Fallin ที่เปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตให้เป็นคลับย่อมๆ ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นกันแบบไม่ต้องออมแรง หลังจากจบเพลงนี้บรรดาแฟนคลับต่างพร้อมใจกันยกป้าย 18 JUNE HBD SHOWNU พร้อมกับร้องเพลงอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับลีดเดอร์ชยอนูด้วยบรรยากาศที่แสนรื่นเริงและอบอุ่น จากนั้น เป็นช่วงที่ MONSTA X ทั้ง 7 หนุ่มจะขอพูดความในใจกับมอนเบเบ้ไทยบ้าง เริ่มจาก ชยอนู กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการอวยพรวันเกิดให้ผมด้วยครับ ขอบคุณที่รักพวกเรา MONSTA X นะครับ ผมรักคุณ (พูดไทย)” ส่วน กีฮยอน พูดซึ้งๆ ว่า “มอนเบเบ้ไทยครับ ผมรักพวกคุณมากๆ ถึงเราจะพูดคนละภาษาแต่ทุกคนก็ช่วยพวกเราร้องเพลงได้ทุกเพลงเลย ผมสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอนครับ” ด้านหนุ่มวอนโฮ ก็รัวภาษาไทยที่ฝึกมาแบบไม่ยั้ง “สวัสดีครับ / ขอบคุณครับ / คิดถึงมากๆ / ผมรักคุณ ( พูดไทย) ขอบคุณมากๆ นะครับที่ต้อนรับพวกเราแบบนี้ครับ หลังเวิลด์ทัวร์ปีก่อน ไม่ได้มาเมืองไทยประมาณปีนึงครับ  ขอโทษที่ต้องทำให้รอนานนะครับ หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสที่ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตที่จะมาหา ‘มอนเบเบ้ไทย’ อย่าลืมนะครับ ‘มอนเบเบ้’ ก็ต้องติดต่อมาหาพวกเราเยอะๆนะครับ… รักนะครับ” น้องเล็กไอเอ็ม กล่าวว่า “มอนเบเบ้ไทยครับ ถึงตัวเราจะไกลแต่หัวใจเราใกล้กันเสมอนะครับ”  ส่วนหนุ่มมินฮยอก บอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมอนเบเบ้ไทยมากที่รอคอยพวกเรามานานขนาดนี้ ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ” มาต่อกันที่ ฮยองวอน “สวัสดีครับ มอนสตาร์ เอ็กซ์นะครับ ผม ‘ฮยองวอน’ ครับ “คิดถึงนะครับ” ( พูดไทย )  ครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งที่2 ของพวกเราในประเทศไทยนะครับ วันนี้ผมรู้สึกดีมากเลยครับ หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสมาหาทุกคนที่ประเทศไทยบ่อยๆนะครับ ระหว่างที่รอพวกเรากลับมา อย่าลืมทานข้าวกันนะครับ เจอกันเร็วๆนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้นะครับ ขอบคุณครับ” และปิดท้ายกันที่จูฮอน “ขอบคุณมอนเบเบ้ที่มาเจอ มาดูพวกเรา ในคอนเสิร์ตวันนี้มากๆเลยนะครับ ผมรู้ว่าบางคนอาจจะแค่ฟังเพลงหรือดูอยู่ที่บ้าน ขอบคุณทุกคนที่มาอยู่ในฮอลล์จริงๆ พวกเราสัญญาว่าพวกเราจะกลับมาแน่นอนครับ จริงๆในฮอลล์นี้ ผมเห็นหลายคนถือรูปพวกเราอยู่นะครับ อยากให้ทุกคนดูรายการ monsta x-ray 3 เริ่มแล้วนะครับ อย่าลืมติดตามชมนะครับ”

หลังจากบอกความในใจจนทำให้มอนเบเบ้ไทยใจละลายแล้ว หนุ่มๆ ก็ขอส่งท้ายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในเมืองไทยครั้งนี้ด้วยเพลง IF ONLY โดยเหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันทำโปรเจคต์ยกป้ายประโยคว่า ALWAYS  BE WITH YOU สร้างความประทับใจให้ทั้งหนุ่มๆ MONSTA X และมอนเบเบ้ไทยไปอย่างแฮปปี้

            ติดตามผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของผู้จัดมากฝีมือ YJPartners (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/YJPartnersOfficial

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=883721655162328&id=505090973025400