วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsAmarin Baby & Kids ประกาศผลรางวัลคุณแม่นักรีวิวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2

Amarin Baby & Kids ประกาศผลรางวัลคุณแม่นักรีวิวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2

Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เดินหน้าอีกขั้นสู่การเป็นผู้นำคอนเทนต์ด้านแม่และเด็กยอดนิยม จัดงานประกาศผลรางวัลคุณแม่นักรีวิวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ GO BEYOND TO BE “THE BIGGEST MOM INFLUENCER OF THAILAND” กิจกรรมการแข่งขันโชว์ทักษะความสามารถ ด้านการรีวิวสินค้า ทั้งการพูด การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ ให้โดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง เพื่อเฟ้นหาคุณแม่ดาวเด่นดวงใหม่ทั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นคุณแม่อินฟลูเอนเซอร์มืออาชีพหน้าใหม่ พร้อมครองตำแหน่งอินฟลูเอนเซอร์ภายใต้สังกัด Amarin Baby & Kids ซึ่งในปีนี้มีการมอบรางวัลให้สุดยอดคุณแม่นักรีวิวผู้ชนะในโครงการฯ ทั้งสิ้น 6 รางวัล พร้อมรับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 23

ปีนี้มีเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมตัดสิน ได้แก่ ดร.สรัญ ฐิตะวสันต์ กองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids, คุณมัณฑิตา จินดา Digital Marketing Specialist, คุณตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล เจ้าของเพจเที่ยวรอบลูก, คุณเพชร นาระ เอื้อทวีกุล เซเลบริตี้ และ คุณกิ่ง พวงผกา รัตนวิจิตร Mom Influencer ผู้ชนะจาก Momrathon Review Season1

ดร. สรัญ ฐิตะวสันต์ Deputy Managing Director บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ผู้ชนะทั้ง 6 ท่าน ที่ได้รับรางวัลจากการประกวด MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2  และขอขอบคุณคุณแม่อีกกว่า 500 ท่านที่ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของเมืองไทย ในการเฟ้นหาสุดยอดคุณแม่นักรีวิวหน้าใหม่มาประดับวงการ รวมถึงคว้าโอกาสเป็นอินฟลูเอนเซอร์มืออาชีพภายใต้ Amarin Baby & Kids และมีสิทธิ์ร่วมงานกับบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ และพันธมิตรในระยะยาว ที่สำคัญขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากผู้ชมในบริเวณจัดงานและจากทางบ้านทั่วประเทศ ที่ร่วมโหวตรางวัล Popular Vote ผ่านทาง Facebook: Amarin Baby & Kids เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งเราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนต์ต่างๆ และการรีวิวที่ทั้งสนุก เข้าใจง่าย มีสาระประโยชน์เพื่อแม่และเด็กที่มีคุณภาพต่อไปอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้การแข่งขัน MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2  มีการประกาศผลสุดยอดคุณแม่นักรีวิว ที่ได้รับรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 6 รางวัล ซึ่งในแต่ละรางวัลจะได้รับเงินรางวัล พร้อมโล่เกียรติคุณ ดังนี้

1.รางวัลชนะเลิศกรุงเทพมหานคร รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณปิโร โรหิตเสถียร

2.รางวัลชนะเลิศภาคเหนือ รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณศิรินันท์ เขื่อนแก้ว

3.รางวัลชนะเลิศภาคกลาง รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท  พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณรังสิมาลิน หวังศิริ

4.รางวัลชนะเลิศภาคอีสาน รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณณัฐกฤตา ลิขิตธนพลกุล

5.รางวัลชนะเลิศภาคใต้ รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณณัฐนันท์ ศรีวัฒนานุพงศ์

6.รางวัล Popular vote สำหรับผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมหน้างานและทางออนไลน์
รับเงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่และป้ายรางวัล

ได้แก่  คุณปิโร โรหิตเสถียร

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับคุณแม่นักรีวิวที่ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Amarin Baby & Kids ภายใต้ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ  พันธมิตร และคู่ค้ารวมถึงสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนกิจกรรมในอนาคต ในฐานะ INFLUENCER มืออาชีพ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเสวนาเชิงวิชาการ Mom Influencer Talk จากผู้ชนะเลิศในการประกวด Momrathon Review Season1 อย่างคุณแม่กิ่ง พวงผกา รัตนวิจิตร ในหัวข้อ “เผยเคล็ดลับ คุณแม่ Full Time รีวิวยังไง ให้โดนใจลูกค้า ได้ใจลูกเพจ” เพื่อนำเสนอแนวคิดและรูปแบบการต่อยอดไอเดียสำหรับว่าที่คุณแม่นักรีวิวที่เข้าร่วมงาน เพื่อการพัฒนาคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ในอนาคต และยังได้ร่วม ช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์แม่ลูกมากมาย ส่งท้ายปีในงาน Amarin Baby &Kids Fair ครั้งที่ 23 อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและภาพบรรยากาศของการประกาศรางวัล MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2 ได้ทางเว็บไซต์ www.amarinbabyandkids.com หรือที่ Facebook: Amarin Baby & Kids

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments