วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเปิดหน้าใหม่ “บานเย็น รากแก่น” 70 แค่ตัวเลข ให้เลิกเรียกแม่ จากนี้เรียกพี่ได้เลย

เปิดหน้าใหม่ “บานเย็น รากแก่น” 70 แค่ตัวเลข ให้เลิกเรียกแม่ จากนี้เรียกพี่ได้เลย

เห็นหน้าใหม่ของ “แม่บานเย็น รากแก่น” เป็นต้องร้องว้าวเลยทีเดียว ในงานฉลองคล้ายวันเกิดครบรอบ 70 ปีเต็มในปีนี้ ที่จัดขึ้นแบบอบอุ่นที่ร้าน B-STORY (เลียบด่วนรามอินทรา)
งานนี้ แม่บานเย็น รากแก่น ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เปิดตัวสุดว้าว กับใบหน้าใหม่ที่ดูสวยกว่าเดิมและลดอายุจาก 70 ปีเหลือเพียง 40 ปีปลายๆ แบบไม่น่าเชื่อ
ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะแม่บานเย็นที่ดูแฮปปี้สุดๆกับงานในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นโชว์เปิดตัวของตัวเองกับ2หนุ่มหล่อ และโชว์เพลงแจ้งเกิดให้กับแขกที่มาในงานได้ชมอย่างสนุกสนาน โดยมีลูกสาว แคนดี้ รากแก่น” และ “อันอัน ระพีพรรณ” เป็นพิธีกรในงาน
แม่บานเย็น เผยว่า วันนี้มีความสุขมาก ปีนี้อายุครบ 70 ปีแล้ว แต่แม่ได้ย้อนวัยตัวเองกลับไปเหลืออายุแค่ 40 ปลายๆ แม่เหมือนเกิดใหม่เลยนะ หัวใจแม่มันดูมุ๊งมิ๊ง แม่อยากให้ทุกคนเรียกแม่ว่า พี่ เลยได้ไหม ไม่ต้องเรียกแม่แล้ว ฟังแล้วมันใจฟู
แม่ต้องขอบคุณ “คุณโบว์ ชลฑิชา ศรีทอง” และ UD CLINIC ที่ช่วยเนรมิตรหน้าใหม่ให้แม่ ด้วยการดึงหน้า โดยขั้นตอนการดึงหน้าครบทุกส่วนเลยค่ะ ตั้งแต่ช่วงบนคือหน้าผากไล่ลงมาช่วงตา หางตา คิ้ว แล้วก็ลงมาช่วงล่าง แก้มทั้งหมด ดึงให้คางเห็นชัดขึ้น รวมถึงช่วงสุดท้ายคือช่วงคอ เย็บไล่มา แต่แผลจะซ่อนในไรผมนะ ที่สำคัญไม่เจ็บและปลอดภัยมากๆ

ถามถึงความรู้สึกแม่ในตอนนี้ แม่มีความรู้สึกอยากจะเรียกแทนตัวเองว่าพี่ไปเลย(หัวเราะชอบใจ) มันดูดีขึ้นเยอะส่องกระจกแล้วยิ้มกับตัวเองตลอด ยิ่งหัวใจของแม่นะมันเหมือนลดลงไปด้วยนะมันไม่เหมือนคนแก่ 70 นะ อยากจะแต่งตัวสวยๆไปเดินเล่น ไปคาเฟ่ แม่ชอบเล่นติ๊กต๊อก อยากทำคอนเท้นต์ลงติ๊กต๊อกให้คนติดตาม มีคนแซวแม่เยอะนะว่าแม่เป็นดาวติ๊กต๊อก ล่าสุดมีคนแซวว่าเป็นพี่สาว แคนดี้ โอ๊ยอันนี้แม่ปลื้มมาก รู้สึกตัวเองยังไม่มีลูก ยังไงเจอแม่ที่ไหน เรียกแม่ว่าพี่นะคะ จะมีความสุขมากๆเลยค่ะ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments