วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsMisty Mynx เปิดตัวสปริง / ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2023 ครีเอทลุคเด็ด สวยแซ่บ เซ็กซี่ ตามสไตล์ “เกรช...

Misty Mynx เปิดตัวสปริง / ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2023 ครีเอทลุคเด็ด สวยแซ่บ เซ็กซี่ ตามสไตล์ “เกรช – กาญจน์เกล้า”

Misty Mynx (มิสตี้ มิงซ์) แฟชั่นแบรนด์สุดเก๋ที่สนับสนุนให้สาว ๆ แสดงออกอย่างมั่นใจและสนุกสนาน ในแบบที่เป็นตนเองในทุก ๆ โอกาส เติมดีกรีความฮอตของซัมเมอร์นี้ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปกับสปริง / ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2023 โดยมีศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ “เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” เป็นผู้ถ่ายทอดคีย์ลุคต่าง ๆ ให้สาว ๆ Mynx Girls ได้เลือกแฟชั่นไอเทมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบในทุก ๆ โอกาส พร้อมโดดเด่นด้วยลายพรินท์สุดเอ็กซ์
คลูชีฟของแบรนด์ ทั้ง Tropical Print และ Floral Print ลายดอกไม้ฤดูร้อน ในโทนสีสดใสรับซัมเมอร์ เช่น สีส้ม เหลือง และ แดง เป็นต้น โดยคอลเลกชั่นนี้ได้ครีเอท 3 คีย์ลุค ให้สาว ๆ ได้จัดเต็มแสดงออกอย่างมั่นใจได้ครบทุกโอกาส
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
1. รีสอร์ท แวร์ เติมเต็มความสดใสไปกับแฟชั่นสำหรับวันหยุดหรือออกทริปท่องเที่ยว โดย Must-have
ไอเทมสำหรับ Mynx Girls คือชุดเซ็ท 3 ชิ้น ประกอบด้วย เสื้อคร้อป เสื้อคลุมแขนยาว และกางเกงสไตล์
รีสอร์ทในลายพรินท์เข้าชุด ซึ่งใส่แบบครบเซ็ทก็ปัง และยังนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์แยกชิ้น ครีเอทลุคได้อีกมากมาย
2. ไลฟ์สไตล์ สนุกสนานแฟชั่นไอเทมที่สวมง่าย ใส่สบาย แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น T-Shirt Logo MYNX เสริมด้วย Shoulder Pad ให้อารมณ์เซ็กซี่ซุกซน เดรสไหมพรมสีสันสดใส และชุดเซ็ทลายพรินท์ดอกไม้สีสด 2 ชิ้น เสื้อคร้อปใส่เข้าชุดกับกางเกงเข้ารูป อวดหุ่นสุดแซ่บ เป็นต้น
3. ไนท์ เอาท์ เอาใจสาว ๆ สายปาร์ตี้เลิฟเวอร์ ให้สนุกกับแฟชั่นที่เซ็กซี่เกินต้านในโทนสีดำ และสีขาว แต่งด้วยสายโซ่โลหะสีทองประดับตกแต่ง เพิ่มลูกเล่นเติมเสน่ห์ให้น่าค้นหามากขึ้น
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
และพลาดไม่ได้! กับ Swimwear คอลเลกชั่นล่าสุดที่ครั้งนี้ออกมาให้ Glamourous กว่าที่เคย เริ่มจากชุดว่ายน้ำ One Piece สีดำให้ลุคโก้ หรู นำมาสไตลิ่งกับเดรสผ่าสูงสีขาว ช่วยยกระดับความ Glam ถึงขีดสุด
อัปดีกรีความเซ็กซี่ของซัมเมอร์นี้ไปกับ Misty Mynx สปริง / ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2023 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Mynx ทุกสาขาทั่วประเทศ, LINE : @mistymynx และช้อปออนไลน์ที่ www.mistymynx.com
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้าส้นสูง
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments