วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News 40 หนุ่มหล่อจากทั่วโลก เตรียมชิงตำแหน่ง “Mister Global 2018” ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่เอเชียทีค

40 หนุ่มหล่อจากทั่วโลก เตรียมชิงตำแหน่ง “Mister Global 2018” ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่เอเชียทีค

0
40 หนุ่มหล่อจากทั่วโลก เตรียมชิงตำแหน่ง “Mister Global 2018” ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่เอเชียทีค

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และยึดอันดับ 1 ไว้ได้อย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับเวทีประกวดผู้ชายอันดับ 1 ของโลก เวทีที่สานฝันให้กับชายหนุ่มผู้มากความสามารถพร้อมเปิดโอกาสให้โลดเล่นในวงการบันเทิง ที่มี “ธีระวัฒน์ ละอองนวล” ประธานกรรมการบริษัท เดบิวท์ จำกัด และเป็น ผู้อำนวยการกองประกวด “Mister Global 2018” ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก “ประดิษฐ์ ประดินันท์”  ผู้ถือลิขสิทธิ์และประธานการประกวด “Mister Global 2018”
 โดยความพิเศษของครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดการประกวดครบรอบ 5 ปีแล้ว ที่ได้เป็นผู้อำนวยการจัดการประกวด “Mister Global World Final 2018” ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมีผู้เข้าประกวดจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 40 ประเทศ ที่จะมาประชันศักยภาพในนามตัวแทนแต่ละประเทศ อาทิ เกาหลี, อัฟกานิสถาน, เยอรมัน, สวิสเซอร์แนด์, บราซิล, เดนมาร์ก, อียิปซ์, เอธิโอเปีย, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, คาซัคสถาน, มาเลเซีย, เม็คซิโก, เนปาล, ปากีสถาน, เปรู, ฟิลิปปินส์, โปแลนด์, สิงคโปร์, สเปน, ศรีลังกา, ไทยแลนด์ เป็นต้น ที่มารวมตัวพร้อมแถลงข่าวแสดงความยิ่งใหญ่อลังการของพลังสุภาพบุรุษระดับโลกกัน ณ COMO Metropolitan bangkok สาทร
 งานนี้มาพร้อมกับ “Mister Global 2017” ที่ขอมาร่วมแถลงข่าวและพร้อมแสดงความยินดีให้กับตำแหน่งเดียวกันนี้กับคนใหม่ในปีนี้ Mr.Pedro Gicca “Mister Global 2017” จากประเทศบราซิล ที่พกออร่ามาเต็มที่สมกับเจ้าของตำแหน่งนี้เมื่อปีก่อน พร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะได้เห็นผู้ชนะคนใหม่ในปีนี้  โดยรอบชิงชนะเลิศจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ เดอะสเตจ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 4  และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 5 HD  พร้อมร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกับเวทีอันทรงเกียรติที่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก