วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News “ทีวี ธันเดอร์” ผนึกกาลัง “TV Asahi” เปิดตัวรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ซีซั่น2 Mission of Love

“ทีวี ธันเดอร์” ผนึกกาลัง “TV Asahi” เปิดตัวรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ซีซั่น2 Mission of Love

0
“ทีวี ธันเดอร์” ผนึกกาลัง “TV Asahi” เปิดตัวรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ซีซั่น2 Mission of Love

จากความสำเร็จของรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ในซีซั่น 1 เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา
ในปีนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างค่าย “ทีวี ธันเดอร์” กับสถานีโทรทัศน์ญี่ปุ่น “TV Asahi” ได้เปิดตัวรายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นีย์” ซีซั่นที่ 2 โดยมอบความพิเศษแด่ท่านผู้ชมมากขึ้นด้วยการผนึกกำลังร่วมกับรายการ Dating Game Show สุดฮิต ที่จะทำให้ขยายฐานผู้ชมที่มากกว่าเดิมถึง 20 เท่า โดยผนึกกำลังกับเดตติ้งเกมโชว์สุดฮิตของประเทศไทย “Take Me Out Thailand” ให้ผู้ชมได้รู้จักดินแดนญี่ปุ่น
ในแบบที่ท้าทายมากขึ้น กับรายการ อาทิตย์ อุทัย เดอะเจอร์นี่ย์” ซีซั่น 2 : Mission of Love

“อาทิตย์อุทัย เดอะ เจอร์นีย์, ซีซั่น 1 ได้พาทุกท่านไปท่องเที่ยวและเรียนรู้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว ปีนี้ในซีซั่น 2 จะพาทุกคนไปตะลุยดินแดนอาทิตย์อุทัยกันอีกครั้งภายใต้ภารกิจสุดโหด “Mission of love : ภารกิจพิชิตรักแท้” นำทีมโดยพิธีกรสาวคุณภาพคับจอ “กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ” มหาอำนาจแห่งความโสด ที่จะเป็นผู้มอบภารกิจ สุดหินเพื่อพิสูจน์รักแท้ของคู่รักที่กาลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ นั่นคือ “วู้ดดี้ – ณัฐวุฒิ โสภากันต์” และ “ตั้งโอ๋ – วรวรรณ งามทอง” คู่รักจากรายการ Take me out Thailand ซีซั่น 11 และที่ยากไปกว่านั้น ทั้งคู่ยังต้องแข่งกับคู่จิ้นที่กระแสแรงที่สุดในชั่วโมงนี้อย่างหนุ่มหน้าหล่อ “ตุลย์ – ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “แม็กซ์ – ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ที่จะมาสร้างความกดดันให้กับคู่รักของเรา

ไม่ใช่แค่ความรัก โรแมนติก แต่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานของการปฏิบัติภารกิจท่ามกลาง
สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นทำให้เกิดรูปแบบการนำเสนอรายการท่องเที่ยวที่โดดเด่นและแตกต่าง รายการนี้แบ่งเป็น 3 เบรก ออนแอร์ทั้งสิ้นจำนวน 5 สัปดาห์ โดยเนื้อหาของรายการ ดำเนิน ไปแบบ Reality มีความต่อเนื่องของการเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และมีภารกิจให้ทำในแต่ละตอน รวมถึง บอกเล่าข้อมูลสำคัญของแต่ละสถานที่

รายการ “อาทิตย์ อุทัย เดอะ เจอร์นีย์, ซีซั่น2 : Mission of Love จะพาทุกท่านไปท่องเที่ยวที่ไหนของแดนปลาดิบนั้น ติดตามชมกันได้ทางช่อง 28 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15:30 – 16:00 น. และรับชมไฮไลท์พิเศษ ได้ในรายการ Take me out Thailand ทางช่อง 33 ทุกวันเสาร์ เวลา 14:00 น. เริ่ม อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้