วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsTPN เปิดเวที MUT 2021

TPN เปิดเวที MUT 2021

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สุดตื่นตา เปิดตัว Miss Universe Thailand 2021 เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้แนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” พร้อมเตรียมถ่ายทอดธรรมชาติและวัฒนธรรมไทยท้องถิ่น ผ่านกิจกรรมที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยาม ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand ประจำปี 2564 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ไปจนถึงเดือนตุลาคม 2564 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้เวที MUT จะโบกสะบัดธง “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ อีกทั้งมีความพลิ้วไหวที่เปรียบเสมือนท่วงท่าของสตรีที่สวยสง่า นอบน้อม เฉลียวฉลาด และสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT เพื่อเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา ก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe

การประกวด Miss Universe Thailand 2021 จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการประกวดนางงามในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยความพิเศษของเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถรับชมและร่วมกิจกรรมกับผู้ประกวดเสมือนจริงแบบ Virtual นอกจากนั้น การประกวดปีนี้ยังมุ่งเน้นการรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย เพื่อสร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงเผยแพร่ธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย และสนับสนุนท้องถิ่น ได้แก่ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ (Green Tourism) การท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomic Tourism) และการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรรม (Agritourism) ผ่านกิจกรรมการประกวดที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยาม อาทิ การเก็บตัวสาวงาม ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติของไทย โดยจะนำเสนอการท่องเที่ยวที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า และช่วยอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวให้คงอยู่อย่างสมบูรณ์ตลอดไป, การสนับสนุนผลผลิตของเกษตรกรการเกษตรอินทรีย์ ภายใต้โครงการ Fight For Farmers อ.ปากช่อง, การเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่น และการเผยแพร่ความงดงามของศิลปะผ้าไทย เป็นต้น

การจัดประกวดครั้งนี้ ยังมีเป้าหมายในการช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวม และสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 อีกด้วย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand อย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวิกฤต แต่เราก็ยังมีความมุ่งมั่นในการจัดการประกวดสาวงามของไทยให้เทียบเท่าระดับโลกเฉกเช่นทุกปี ซึ่งเวที MUT 2021 จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการจัดกิจกรรมในรูปแบบ New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะเผยแพร่อัตลักษณ์วัฒนธรรมไทย รวมถึงเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศไทยในมุมมองใหม่ให้ปรากฏแก่นานาประเทศทั่วโลก ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 และเราจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” ทีมผู้บริหาร TPN กล่าว

ในปีนี้ TPN GLOBAL ยังตั้งเป้าหมายให้อาณาจักร MUT ก้าวสู่ผู้นำ “BEAUTYTAINMENT” (บิวตี้เทนเมนต์) แพลตฟอร์มสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบมากที่สุดในเมืองไทย ผ่าน Digital Content ที่จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกช่วงวัย และล้ำสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการ พร้อมทั้งวิเคราะห์ผู้บริโภคด้วย Big Data เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของทุกคนได้อย่างแม่นยำ ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา MUT ได้ปั้นแบรนด์ “AOTURA” (ออทูร่า) ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท “MUT SELECT” เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ในตลาดที่ตอบโจทย์ความงามอย่างแท้จริง

Miss Universe Thailand 2021 จะเปิดรับสมัครออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 – 19 กันยายน และจะเผยโฉมผู้เข้าประกวดรอบแรกจำนวน 60 คนในช่วงปลายเดือนกันยายน เพื่อแข่งขันกันในรอบ Keyword และเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายในวันที่ 1 ตุลาคม โดยสาวงามจะเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดและการประชันความงามรูปแบบต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเข้มข้นทุกวินาที โดยการแข่งขันรอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2021 ในรอบ Final ในค่ำคื่นวันที่ 24 ตุลาคม หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศ รถยนต์ เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ True, PPTV, Mouawad, BOTA-P, L’Oréal, BitKub, AssetWise, Honda และ AOTURA ยังมีรางวัล People Choice ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษจากการโหวต และเป็นตั๋ววิเศษที่ช่วยให้ผู้เข้าประกวดสามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้โดยอัตโนมัติ

ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล โดยดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 จะได้ร่วมออกแบบชุดราตรีเพื่อให้ Miss Universe Thailand 2021 สวมใส่โชว์ความงามอันเจิดจรัสบนเวทีระดับโลกอีกด้วย ส่วน “ชุดประจำชาติ” ที่แฟนนางงามรอคอย ในปีนี้จะถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “มวยไทย” ศิลปะการต่อสู้อันโดดเด่นของประเทศไทยที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับ “ไทยแลนด์” ให้ดังก้องโลกอีกครั้ง

ตลอดการประกวดในปีนี้ จะมีการเผยแพร่ทุกกิจกรรมผ่านทางช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G ซึ่งมีผู้เข้าชมจำนวนมากถึง 18 ล้านคนในปีที่ผ่านมา ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Streaming Online จะสามารถติดตามทุกความ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments