วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรก News “น้องแพรว” นักกอล์ฟสาว คว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020

“น้องแพรว” นักกอล์ฟสาว คว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020

0
“น้องแพรว” นักกอล์ฟสาว คว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะสร้างผู้ครองมงกุฎที่สวยด้วยความสามารถ และโอกาสของการก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย รวมถึงการเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020

สำหรับการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 รอบตัดสิน ที่จัดขึ้น ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ ผู้ชนะเลิศ คว้าตำแหน่งอันทรงเกียรติ ได้แก่ “แพรว” น.ส. ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ สร้อยเพชร สายสะพาย เงินสด และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และเป็นตัวแทนสาวไทยร่วมประกวด Miss Tourism World ระดับนานาชาติต่อไป โดยสาวแพรว เป็นนักศึกษาทุนระดับปริญญาตรีที่ Eastern Michigan University ชั้นปีที่ 3 และเป็นนักกอล์ฟ NCAA Division 1 ของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการ Golf Channel Thailand และ พิธีกรภาคภาษาอังกฤษอีกด้วย

E7iYSZ.jpg E7i7Hu.jpg E7izgI.jpg E7i4CP.jpg

รองอันดับ 1 ได้แก่ “เบลล่า” น.ส. อะราเบลล่า เกรโกรี่ ปัจจุบันศึกษาอยู่ระดับชั้น Year 12 Ascot International School, รองอันดับ 2 ได้แก่ “บูม” น.ส. พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์ จบปริญญาตรีคณะสถาปัตย์ฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย ได้รับเกียรตินิยมการแสดงที่แคนาดา มีประสบการณ์ทำงานเป็นครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, รองอันดับ 3 ได้แก่ “แพรว” น.ส.พราวรินท์ พรรณเชษฐ์ เป็น Influencer สายบิวตี้และท่องเที่ยว มีความสามารถในด้านงานศิลปะ ออกแบบ กราฟิกดีไซน์, และ รองอันดับ 4 ได้แก่ “หนุงหนิง” น.ส.ภคินี ดวงพัตรา นักศึกษาระดับปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม

การประกวดในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิในการจัดประกวด Miss Tourism World Thailand และ Miss Tourism World ประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์จังหวัด และสื่อในเครือกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศไทย

E7i5VD.jpg E7ibiJ.jpg E7ijub.jpg