Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsฮือฮาวงการคนอ้วน “เก๋ เกษจันทร์” เตรียมส่ง “สาวอ้วนไทย” ชิงมงกุฎ "Miss Top of the World...

ฮือฮาวงการคนอ้วน “เก๋ เกษจันทร์” เตรียมส่ง “สาวอ้วนไทย” ชิงมงกุฎ “Miss Top of the World Plus Size 2017” ผู้หญิงอ้วนที่สวยที่สุดในโลก

  สาวอ้วนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก “เก๋ เกษจันทร์” พลัสไซส์สไตลิสต์ไทยและคนแรกในเอเชีย ส่ง “ฟิว” Miss FAT ,So What? ไปประกวดเวทีระดับโลกMiss Top of The World Plus Size 2017 ชิงตำแหน่งสาวอ้วนที่สวยที่สุดในโลก มั่นใจติด ใน 5

 โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “เก๋ เกษจันทร์ โลกวิทย์” นักธุรกิจ 100 โล 100 ล้าน พลัสไซส์สไตลิสต์ไทยและคนแรกของเอเชีย เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Im FAT ,So What? อ้วนแล้วไงยะ ที่เคยแจ้งเกิดจากเกิดลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่เลียนแบบ อั้ม พัชราภา , ศรีริต้า เจนเซ่นฯลฯ จนเป็นที่ฮือฮาเดินสายออกรายการนับสิบๆ รายการ เพราะทุกคนต่างอึ้งในความมั่นแบบไม่แคร์ไขมัน อ้วนแล้วไงยะ

 จากนั้นเก๋ก็จุดประกายวงการสาวอ้วนด้วยการประกวด Miss Im FAT ,So What? ค้นหาสาวอ้วนที่มีพร้อมทั้งพุง ความสวย และความสามารถ ซึ่ง “ฟิว พรรณปพร เผ่าพันธ์” ก็คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ มาครอง ชื่อเสียงของเก๋ไม่ได้อยู่แค่ในไทยแต่ด้วยความมั่นและการแต่งตัวที่เปรี้ยวไม่แคร์น้ำหนัก ทำให้เก๋โดดเด่นในต่างประเทศ เก๋ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเนปาล สัมภาษณ์ชีวิตการทำงานลงหนังสือพิมพ์ชื่อดังและนิตยสารหลายฉบับ และนอกจากนั้นแล้วก็ยังได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการตัดสิMiss Plus Size Beauty Queen Myanmar 2016ประเทศพม่าปี และปี 2017 ที่พึ่งจะจัดงานเสร็จไปเมื่อไม่นานมานี้

         เท่านั้นไม่พอในฐานะผู้บุกเบิกวงการพลัสไซส์ไทย ปีนี้เก๋โกอินเตอร์สุดตัว ส่ง ฟิวพรรณปพร เผ่าพันธ์  Miss Im FAT ,So What? ไปประกวด Miss Top of The World Plus Size 2017 ซึ่งเป็นการประกวดสาวอ้วนพลัสไซส์ที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงการผลักดันสาวอ้วนให้โกอินเตอร์ครั้งนี้ว่า….

“ในต่างประเทศพลัสไซส์ค่อนข้างได้รับการยอมรับและให้ความสำคัญอย่างเปิดเผย เวทีนางแบบระดับโลกจะมีนางแบบพลัสไซส์ มีดีไซน์เนอร์พลัสไซส์ และนางแบบพลัสไซส์เกิดขึ้นมากมาย ส่วนในเอเชียพึ่งจะเริ่มขยับเมื่อ 2ปีนี้เอง

ในประเทศไทยนี่แทบจะไม่มี เก๋เป็นคนแรกที่จุดประกายพลัสไซส์ไทยแลนด์ เพราะอยากให้สาวอ้วนได้มีโอกาสมีพื้นที่ในการแสดงออกว่า อ้วนแล้วไงยะ จึงเป็นที่มาของแบรนด์เสื้อผ้า Im FAT ,So What?ที่สะท้อนตัวตนของสาวอ้วนว่าอย่าได้ไปแคร์ เราต้องมั่นใจในความสวยความสามารถของเรา และในปีนี้เก๋ก็ได้ส่ง น้องฟิว Miss Im Fat so what ไปเข้าร่วมประกวด Miss Top of The World Plus Size 2017 ซึ่งเป็นเวทีประกวดสาวอ้วนที่สวยที่สุดในโลก โดยปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์”

ซึ่งถ้าปีนี้คนไทยชนะ ปีหน้าเขาก็จะมาจัดที่ประเทศไทย”

 “ที่ตัดสินใจส่งเข้าประกวดเพราะอยากพิสูจน์และให้โอกาสสาวพลัสไซส์ของไทย ให้กำลังใจสาวอ้วนไทยว่าเราก็สวยและมีความสามารถไม่แพ้ประเทศอื่น ตอนนี้ก็ดีไซส์เสื้อผ้าชุดราตรี ชุดประจำชาติ ชุดเก็บตัว รวมไปถึงการแสดงโชว์ความสามารถ ซึ่งเก๋ค่อนข้างมั่นใจในตัวน้องฟิว เพราะน้องมีใบหน้าที่คมเข้มผิวแทน รูปร่างเขาเป็นสาวพลัสไซส์ที่มีทรง เรื่องภาษานี่คล่องเลยไม่น่าเป็นห่วง”

“สำหรับการออกแบบเสื้อผ้า บางชุดทางกองประกวดจะกำหนดว่าต้องใส่สีอะไร แต่ถ้าชุดไหนไม่ได้กำหนดสี เราก็จะดูสีและทรงของชุดที่เหมาะสมและช่วยขับผิวและโชว์รูปร่างขอฟิวให้โดดเด่น บอกเลยว่างานนี้เราทำกันเต็มที่ มีการเตรียมงานกันมาหลายเดือน และคาดหวังว่าน่าจะติด Top 5 ประกาศให้โลกรู้ไปเลยค่ะว่า สาวอ้วนพลัสไซส์ไทยไม่แพ้ชาติดใดในโลก”

ล่าสุดเจ้าตัวก็พึ่งไปประกาศศักดาสาวพลัสไซส์ไทยให้ชาวพม่าได้ฮือฮา โดยได้รับเชิญให้เป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด Miss Plus Size Beauty Queen Myanmar 2017

“ต้องขอบคุณ คุณซูซาน ประธานPlus Size Beauty Organization ประธานทางพลัสไซส์พม่าด้วยนะคะที่ให้เกียรติเก๋ เชิญให้เป็นซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ แล้ว และเก๋ก็ไปเป็นกรรมการตัดสินทั้ง ครั้ง และนอกจากจะเป็นคณะกรรมการแล้ว เก๋ก็ยังได้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้า  โดยปีนี้เก๋ออกแบบโดยใช้ธีมสีดำทอง เป็นสีที่เรียบหรูคลาสสิค เหมาะกับสาวพลัสไซส์พม่าเพราะเขายังเปรี้ยวสู้พลัสไซส์ไทยไม่ได้”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments