วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ครองตำแหน่ง Miss Supranational 2 ปีซ้อน เดินหน้าลุยทำภารกิจเต็มที่ แย้มสนใจงานวงการบันเทิง

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” ครองตำแหน่ง Miss Supranational 2 ปีซ้อน เดินหน้าลุยทำภารกิจเต็มที่ แย้มสนใจงานวงการบันเทิง

หลังจากที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” (Anntonia Porsild) มงลงจนได้ตำแหน่ง Miss Supranational Thailand (มิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์) และเป็นสาวไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ คว้ามงกุฎจากเวที Miss Supranational 2019 (มิสซูปราเนชั่นแนล 2019) ที่ประเทศโปแลนด์มาครองได้สำเร็จ ทำให้แฟนนางงามที่ติดตามได้เฮกันทั้งประเทศ นับว่าเป็นมงแรกของไทยที่ได้มีการส่งเข้าประกวดในเวที Miss Supranational

ExjGX8.jpg ExjvOz.jpg ExjLzR.jpg

ล่าสุด แอนโทเนีย เตรียมตัวที่จะครองตำแหน่ง Miss Supranational ในปี 2020 ต่อด้วยเช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด โควิด-19 ที่สร้างผลกระทบไปทั่วโลก ทางกองประกวดหลักที่ประเทศโปแลนด์ จึงได้ลงความเห็นให้มีการเลื่อนการจัดการประกวดรอบตัดสินในปี 2020 ออกไป งานนี้แอนโทเนียภูมิใจที่ตนเองได้มีโอกาสในการครองตำแหน่งถึง 2 ปีซ้อน โดยมีการเตรียมความพร้อมปฏิบัติหน้าที่ทุกบทบาทให้ดีที่สุด

ExjI1I.jpg ExjMAP.jpg ExlWet.jpg

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 23 ปี ส่วนสูง 173 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2539 ปัจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ดหลักสูตรนานาชาติ สาขาโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ก่อนหน้านี้แอนโทเนียได้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand Season 1 มาแล้วอีกด้วย

ExlSak.jpg Exl7Ol.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments