วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกlifestyleปลอดภัยหายห่วง!!! แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ "888​ Massage​ And​ Spa" บริการนวดทั้งในและนอกสถานที่

ปลอดภัยหายห่วง!!! แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ “888​ Massage​ And​ Spa” บริการนวดทั้งในและนอกสถานที่

กรุงเทพฯ – เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องออดิธอเรียม สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 “ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก” ร่วมกับ สถานีวิทยุเสียงสามยอด จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของบุคคล ที่คิดดี ทำดี ควรแก่การยกย่อง เชิดชู ให้เป็นที่ประจักษ์ในฐานะแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย โดยมี “หม่อมราชวงศ์มาลินี จักรพันธ์” เป็นประธานพิธีมอบรางวัล

ทั้งนี้ คุณปัญญา นาคา​ทรงธรรมา​ CEO บริษัท​ 888 อีโวลูชัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้คิดค้น ออกแบบ และพัฒนาแอพพลิเคชั่นแพลทฟอร์ม “888​ Massage​ And​ Spa” ได้เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัล กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ในสาขา นักพัฒนา​นวัตกรรม​ดีเด่น​

EQkgke.jpg EQkiOl.jpg

โดยแอพพลิเคชั่นแพลทฟอร์ม “888​ Massage​ And​ Spa” เป็นสื่อกลางในการให้บริการระหว่างผู้ที่ต้องการใช้บริการนวด กับผู้ที่ให้บริการนวดได้เชื่อมต่อถึงกันผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ซึ่งถือได้ว่าเป็นแอพพิเคชั่นน้องใหม่มาแรง และถูกจับตามองมากๆ เพราะรับรองความปลอดภัยของทั้งสองฝ่าย

และสำหรับธุรกิจร้านนวด ร้านสปา ที่สนใจ อยากเป็นส่วนหนึ่งในแอพพลิเคชั่น 888​ Massage​ And​ Spa สามารถดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ เพลย์สโตร์ หรือจะดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.888evolution.com เบอร์โทรศัพท์ 088-816-8899

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments