วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsขอแสดงความยินดี MMQ 6 ต๊อกแต๊ก กัญญาภัทร วีระวง์กุล คว้ามง Miss Mimosa Queen THAILAND2020

ขอแสดงความยินดี MMQ 6 ต๊อกแต๊ก กัญญาภัทร วีระวง์กุล คว้ามง Miss Mimosa Queen THAILAND2020

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ การประกวดสาวประเภทสอง Miss Mimosa Queen Thailand 2020 (มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020) มิติใหม่ของการประกวดสาวงามประเภทสองที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้สโลแกน “งดงามอย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์” กับคอนเซ็ปต์ “ศรัทธา” เพื่อสาวประเภทสองที่มีความศรัทธาตัวเอง และศรัทธาต่อบุคคลอื่นๆ และมีความสวยงาม บุคลิกภาพดี มีความสนใจทำกิจกรรมเพื่อสังคม มีจิตสาธารณะ และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้มีบทบาท สร้างคุณค่าให้กับสังคมมากขึ้น ที่จัดขึ้นโดย “คุณนิกกี้  จิรโชติ”

jB01F9.jpg jB0w2D.jpg jB0clb.jpg jB0ZTJ.jpg

ด้าน “ต๊อกแต๊ก กัญญาภัทร” เคยกล่าวไว้ว่า ธรรมชาติได้รังสรรค์สิ่งสวยงามและมหัศจรรย์ไว้บนโลกใบนี้มากมายหลายอย่าง เพราะในปัจจุบันยังมีกลุ่มคนที่ท่องเที่ยวแบบไม่รักษาสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์สีขีดเขียนตามผนังถ้ำ ตัดไม้ทำลายป่า และทิ้งขยะลงในสถานที่ท่องเที่ยว

ต๊อกแต๊ก “อยากจะเป็นกระบอกเสียงในการร่วมรณรงค์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ เที่ยวอย่างไรถึงเรียกว่ารักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม ทำอย่างไรถึงจะช่วยในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ในปัจจุบันนี้ เราควรตระหนักกันให้ดีว่า หากเรายังไม่ช่วยกันรักษาทุกสิ่งโดยไม่คำนึงถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมเสียแต่วันนี้ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คนรุ่นหลังคงไม่มีโอกาสได้ชื่นชมความงามของธรรมชาติที่แท้จริงอย่างแน่นอน มาร่วมกันรักษา รักษ์โลกของเรากันนะคะ
โลกของเราจะน่าอยู่ถ้าทุกคนช่วยกันรักษา” นี่แหละ นางงามจิตใจสาธารณะที่สุดยอดปี 2020

jB0RBa.jpg jB0xqq.jpg jB0QHz.jpg jB0q78.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments