วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“แอดไวซ์” ควง “นิกกี้ ณฉัตร” อวดโฉมครั้งแรกในงาน “Commart Xtreme 2020”

“แอดไวซ์” ควง “นิกกี้ ณฉัตร” อวดโฉมครั้งแรกในงาน “Commart Xtreme 2020”

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่า สำหรับในงาน Commart Xtreme 2020 ครั้งนี้  นอกจากแอดไวซ์ยกขบวนสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังในราคาสุดพิเศษ โปรแรง แจกกระหน่ำ ส่งท้ายปี มาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Desktop PC, All in one, Gaming Gear, D.I.Y คอมประกอบ สเปคเทพ และอุปกรณ์ไอทีครบครัน  พร้อมกันนี้จึงขอใช้เวทีในงานเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ของแอดไวซ์ กับ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ดารา พิธีกร และ Youtuber ชื่อดัง สุดอารมณ์ดี ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ทันสมัย จริงใจ เป็นมิตร เข้าถึงง่าย เหมือน Advice ที่พร้อมให้บริการทั่วประเทศกว่า 350 สาขา นอกจากนี้ “นิกกี้” มีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าแอดไวซ์ และยังเป็นขวัญใจ Gen Z ด้วย 

jBh1IW.jpg jBhwCg.jpg jBhZt2.jpg

“แอดไวซ์มีความโดดเด่นในช่องทางการเลือกซื้อสินค้าไม่ว่าจะหน้าร้านที่มีสาขามากกว่า 350 สาขาและช่องทางออไลน์ ที่คัดสรรโปรโมชั่นมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างต่อเนื่อง” นายจักรกฤช กล่าว ทางด้าน นายณฉัตร จันทพันธ์ หรือนิกกี้ เปิดเผยว่า ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับแอดไวซ์ เพราะโดยส่วนตัวผมทำคอนเทนต์และเป็น Youtuber จึงต้องใช้อุปกรณ์ไอทีในการทำงาน โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์ ดังนั้นการที่ผมมี “แอดไวซ์” ที่ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร พร้อมยังมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ให้ตรงต่อความต้องการและการใช้งาน  นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน สะดวกและรวดเร็ว ตรงกับคอนเซ็ปท์ “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว” 

jBhgGy.jpg jBhco1.jpg jBhRfD.jpg

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 354 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  ชูจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที  “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว”  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Call Center 1602 หรือคลิกhttps://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และLine : @AdviceClub

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments